Mặc kệ là kiếp trước vẫn là kiếp này đều là ngực phẳng Vị Ngưng cảm thấy áp lực có điểm đại......
Nàng đi qua đi ngồi xuống, chính mình lột một cái quả quýt, uy một mảnh đến thơ phi đỏ bừng cái miệng nhỏ, "Ngọt sao?"
Thơ phi nhìn nàng ánh mắt đều phải bị nhiệt tình hòa tan, giống nhau ân khách cho tiền liền thô lỗ trên mặt đất tới, nhưng cái này Thái Tử lại nhất phái ôn nhã, giơ tay nhấc chân gian tôn quý hơi thở bất tri bất giác liền lệnh người thuyết phục.
Không có nửa điểm nhi dâm loạn tư thái, đạm nhiên như nước, giống một khối tốt nhất bạch ngọc, sạch sẽ đến không nhiễm một hạt bụi.
Thơ phi ngược lại có chút mặt đỏ cùng xấu hổ, chính mình tuỳ tiện ở nàng trước mặt có vẻ tựa hồ quá đê tiện.
"Thái Tử điện hạ hiện tại không hứng thú nói, nô gia cho ngươi xướng một chi khúc đi."
"Ngươi ngồi xuống." Vị Ngưng đứng lên, từ trên mặt đất nhặt lên nàng quần áo cho nàng phủ thêm, sau đó cúi xuống thân, nhẹ nhàng ở nàng bên tai nói nói mấy câu.
Nhàn nhạt hương khí bay vào chóp mũi, thơ phi bất tri bất giác đỏ mặt, nhưng nghe xong nàng lời nói, vẫn là kinh ngạc ngẩng đầu lên.
Vị Ngưng bình đạm mà ngồi xuống, ăn quả quýt, "Nói vậy ta tình cảnh, ngoài cung người cũng đều biết đi, thời thời khắc khắc đều ở mũi đao thượng sinh hoạt, lo lắng đề phòng, Đoan Mộc gia người ta đắc tội không dậy nổi."
"Kỳ thật nô gia chỉ là thanh lâu nữ tử, thân phận thấp kém, Thái Tử điện hạ như thế nào đối ta, cũng chưa quan hệ." Thơ phi cắn cắn môi, nhẹ giọng nói.
"Không có nhân sinh tới chính là ti tiện." Vị Ngưng nhìn về phía nàng, những lời này cho cái này xướng môn nữ tử quá lớn chấn động.
Các nàng như vậy nữ nhân, trước nay đều làm người xem thường, cứ việc ân khách tan hết thiên kim cổ động, nhưng chỉ cần đi ra ngoài, vẫn là không có biện pháp đường đường chính chính ngẩng đầu lên.
Người phân ba bảy loại, các nàng chính là nhất hạng bét một loại, đây là các nàng không thể không thừa nhận sự thật.
Chính là, cái này cao cao tại thượng Thái Tử lại nói không ai từ nhỏ liền ti tiện.
Nàng nếu không phải gia đạo sa sút, cũng sẽ không như vậy ti tiện......
"Ngươi xem ta quý vì Thái Tử, chính là ở Đoan Mộc gia người trong mắt, ta địa vị, không thể so ven đường khất cái cao quý nhiều ít." Vị Ngưng nhàn nhạt mà nói, một cái quả quýt ăn xong rồi, nàng mới hỏi: "Thơ phi cô nương có chịu hay không giúp ta?"
Thơ phi đứng lên, chậm rãi đem trên người quần áo thối lui, hơi hơi mỉm cười: "Thái Tử điện hạ thỉnh tùy ý đi."
*************
Ở một nữ nhân trên người phát tiết xong, Đoan Mộc Lỗi thoải mái mà nằm ở giường nệm thượng, bên cạnh mỹ nữ vây đi lên, dùng miệng uy rượu cho hắn uống, mấy song tay nhỏ ở hắn trên người mát xa, đem hắn hầu hạ mà dục tiên dục tử, thoải mái dễ chịu.
"Ân......" Nhắm mắt lại, Đoan Mộc Lỗi hừ một tiếng, hỏi: "Thái Tử bên kia thế nào?"
"Bên kia chính kịch liệt đâu." Một cái nhu mị thanh âm nói, "Thật là mới ra đời thiếu niên, tinh lực gấp trăm lần, tiểu hầu gia thật là, Thái Tử điện hạ khó được tới, cũng không cho chúng ta một cơ hội."
Đoan Mộc Lỗi dâm cười: "Các ngươi có tiểu gia còn chưa đủ sao?" Nói, liền bắt đầu động thủ.
Nhu mị thanh âm dần dần kiều suyễn, mềm mại ngã xuống ở hắn trên người, "Chán ghét ~~"
Đoan Mộc Lỗi không quên phân phó: "Hảo hảo hầu hạ Thái Tử, thật mạnh có thưởng!"
Đêm khuya, hoàng cung
Nghị Sự Điện đèn đuốc sáng trưng, vài vị tướng lãnh vẻ mặt mỏi mệt đi ra, từng người cáo biệt rời đi.
Sau một lát, Nhiếp Chính Vương cũng ra tới, phía sau đi theo Tần Phong chờ vài vị thống soái cấp bậc nhân vật.
Làm tiến xe ngựa, li cung hồi vương phủ.
Xe ngựa đi ở đêm khuya cung hẻm trung, vó ngựa tiếng vang từng trận.
"Người nào ở phía trước!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (I)
Документальная прозаHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...