90. Hoàng thúc ta cưới ngươi 【2】

228 12 0
                                    

  "Người nào ở phía trước!" Khai đạo tướng lãnh bỗng nhiên hét lớn một tiếng, nơi này không phải nội cung, hơn phân nửa đêm trừ bỏ tuần tra thị vệ ai sẽ khắp nơi đi lại?
"Đại nhân bớt giận, là Thái Tử điện hạ!" Một cái tiêm tế thái giám thanh âm vội vội vàng vàng vang lên, sợ bị ngộ nhận vì là thích khách một đao làm thịt.
Trong xe ngựa, nửa khép đôi mắt tĩnh dưỡng Mộ Tử Hàn chậm rãi mở to mắt.
"Vương gia, là Thái Tử điện hạ." Xe ngựa ngoại Tần Phong cúi đầu tới nói.
Mộ Tử Hàn đi xuống xe ngựa, rét lạnh gió lạnh, hắn trên người khoác một kiện màu đen áo khoác, ung dung hoa quý mà lại không mất khí phách.
Ngẩng đầu, đen nhánh đôi mắt cơ hồ cùng đêm tối hòa hợp nhất thể, nhưng mà, đang xem thấy phía trước bị thị vệ đỡ đi tới nhỏ yếu thân ảnh khi, có chút cái gì từ trong mắt bay nhanh hiện lên.
Hắn bước nhanh đi lên đi, từ thị vệ trong tay đem Vị Ngưng đoạt lấy tới, thị vệ hoảng sợ, vội vàng cung kính mà đứng ở một bên.
"Thanh ninh." Trầm thấp thanh âm ở cung hẻm trung từ từ tiếng vọng.
Lộng làm cho mùi rượu cùng son phấn hương khí từ trong lòng Thái Tử trên người truyền đến, Mộ Tử Hàn không cấm trầm đôi mắt.
Tần Phong lập tức hỏi đi theo Vị Ngưng bên người thái giám Trịnh Thiên Bảo: "Thái Tử điện hạ làm sao vậy?"
"Điện hạ uống lên điểm nhi rượu." Trịnh Thiên Bảo thấp thỏm mà nói, hắn cũng không dám nói Thái Tử điện hạ đi thanh lâu, còn cùng hoa khôi pha trộn hơn phân nửa đêm......
Mộ Tử Hàn không nói gì, chỉ là cúi đầu, vỗ vỗ Vị Ngưng nóng bỏng khuôn mặt nhỏ, dưới ánh trăng, bởi vì say rượu mà nhiễm đỏ ửng khuôn mặt nhỏ làm người tim đập thình thịch.
Cái loại này nhợt nhạt đà hồng, chiếu vào trắng nõn trên da thịt, giống như tuyết trung hoa mai nở rộ.
"Thanh ninh."
"A?" Vị Ngưng rốt cuộc có điểm nhi phản ứng, chậm rãi mở to mắt, đen như mực đôi mắt có trong suốt quang mang, lộng lẫy kinh người.
Mộ Tử Hàn nao nao.
"Thơ phi, ngươi thật là đẹp mắt." Vị Ngưng ngây ngốc mà nói một câu, nỗ lực ngẩng đầu lên, ở mọi người khiếp sợ trong ánh mắt, hai tay phủng trụ Mộ Tử Hàn mặt, thấu đi lên nhìn kỹ.
Thơ phi?
Mộ Tử Hàn ánh mắt đã cũng đủ âm trầm, bên người người đều cảm giác được một loại địa ngục rét lạnh, nhưng chỉ có ly Mộ Tử Hàn gần nhất Vị Ngưng tựa hồ không hề sở giác.
Hai chỉ tay nhỏ ở trên mặt hắn xoa a xoa, như là có thể xoa ra một cái cục bột tới.
Cái này kêu nhân cơ hội đùa giỡn!
Trên thế giới này có mấy người có thể có cơ hội như vậy đùa giỡn Mộ Tử Hàn?
Tần Phong khóe miệng đã ở run rẩy, nhìn nhà mình Vương gia càng ngày càng âm trầm biểu tình, hắn ở bội phục Thái Tử dũng khí đồng thời, cũng cảm thấy lại không ngăn cản Thái Tử nói, đêm nay chỉ sợ muốn gặp huyết.
Hắn còn không có mở miệng, Vị Ngưng lại nói một câu làm mọi người khiếp sợ cả người phát run nói.
"A! Nguyên lai là hoàng thúc!"
Nếu biết là Nhiếp Chính Vương ngươi còn không mau bắt tay cho ta lấy ra!!!!
Tần Phong cơ hồ muốn rít gào.
"Bọn họ nói hoàng thúc là trên thế giới người đẹp nhất, quả nhiên một chút đều không giả, hoàng thúc so Túy Tiên Lâu hoa khôi còn phải đẹp!"
Túy Tiên Lâu là thứ gì? Dám lấy hoa khôi cùng bọn họ anh minh thần võ Nhiếp Chính Vương tương đối, Thái Tử a Thái Tử, hắn đêm nay thật sự không phải cố ý tới tìm chết sao?
Mộ Tử Hàn tức giận, không có như bọn họ trong tưởng tượng giống nhau bộc phát ra tới, chỉ là âm lãnh mà nhìn chằm chằm trong lòng ngực cái kia không ngừng ở tìm chết tiểu gia hỏa......
"Hoàng thúc, ngươi nếu là cái nữ nhân nói, ta liền cưới ngươi đương Thái tử phi." Vị Ngưng nói xong, đánh một cái rượu cách.
Sau đó chung quanh lâm vào so vừa rồi càng thêm quỷ dị an tĩnh trung đi.
Tất cả mọi người cực lực ở trên mặt biểu hiện ra một loại cái gì đều không có nghe thấy si ngốc biểu tình.  

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ