Nhưng là, nàng thật sự không thích như vậy trói buộc sinh hoạt, nàng chịu đủ rồi luôn là vì người khác làm việc!
Cùng Mộ Tử Hàn ở chung càng lâu, liền càng thêm không thể nhẫn tâm tới chặt đứt cùng hắn liên hệ.
Nàng muốn đứng ở Thái Tử lập trường đi lên đối đãi hắn, này vốn dĩ đối hắn liền không công bằng.
Nhưng trên thế giới này nào có như vậy nhiều công bằng? Mọi người không đều là vì chính mình suy xét sao?
Tựa như lúc trước Thái Tử yếu đuối thời điểm, Mộ Tử Hàn liền nửa phần thương tiếc đều sẽ không cho nàng! Sau lại bất quá là bởi vì hắn phát hiện nàng cùng trước kia Thái Tử bất đồng, mới đối nàng giả lấy sắc thái.
Đây mới là bản tính của nhân loại đi, chỉ vì chính mình!
Nàng hiện tại cũng chỉ muốn vì chính mình, hoàn toàn thoát khỏi Thanh Long đế quốc hết thảy, sau đó xa chạy cao bay, đi tìm Mặc Vô Cực.
"Tiểu tám, mang ta hồi hạo kinh, dùng nhanh nhất tốc độ!"
Nàng lại nhắm mắt lại, tinh thần niệm lực ở hắc ngọc nhẫn cùng Bát Hoang Thần thú câu thông.
"Thực mau tốc độ sao?" Bát Hoang Thần thú do dự một chút, mới nói: "Tốc độ quá nhanh, chính là sẽ rất đau, ngươi chịu được sao?"
Hắn quả thực hoài nghi thân thể của nàng là làm bằng sắt, lại là ngoại thương lại là nội độc, như thế nào còn có sức lực trốn chạy đâu? Ngoan ngoãn chờ Nhiếp Chính Vương đến mang nàng trở về không phải thành?
Nhưng những lời này, hắn làm sao dám đối cái này Mẫu Dạ Xoa nói đi?
"Ngươi cảm thấy ta còn có cái gì đau không thể nhẫn?" Vị Ngưng dắt khóe miệng, lạnh lùng cười một tiếng.
Bát Hoang Thần thú âm thầm buồn bực, thật đúng là làm bằng sắt nữ nhân đâu!
Chửi thầm về chửi thầm, hắn vẫn là bằng đại lực lượng, hóa ra một đạo đêm sương mù giống nhau linh lực, đem Vị Ngưng toàn thân đều bao vây lại, quang mang vừa thu lại, nàng đã biến mất tại chỗ.
Thần không biết quỷ không hay, tuy rằng so với Minh Vực không gian pháp trận kém cỏi rất nhiều, nhưng đây chính là chỉ có thần thú mới có thể có được kỹ năng a!
Bên kia lửa trại đôi bên cạnh, vài người ngồi vây quanh sưởi ấm, nói nói cười cười, hồn nhiên còn không biết bọn họ Thái Tử điện hạ đã trốn chạy.
****
Đêm khuya, hạo kinh thành, trấn uy hầu phủ
Đoan Mộc Lỗi ôm mỹ nhân đang ngủ ngon lành, bỗng nhiên bị gã sai vặt gõ cửa đánh thức, tức giận đến một mở cửa liền đem gã sai vặt một chân đá phiên trên mặt đất.
"Sảo cái gì sảo? Tiểu gia ta gần nhất phiền thật sự, ngươi mạng nhỏ có phải hay không từ bỏ!"
"Tiểu hầu gia, tiểu nhân không dám a, thật sự có chuyện quan trọng, là Thái Tử điện hạ cầm đao buộc tiểu nhân tới bẩm báo a!" Kia gã sai vặt sợ tới mức ở hành lang hạ liền nước tiểu.
"Ngươi phóng cái gì chó má? Cái gì? Thái Tử điện hạ?" Đoan Mộc Lỗi buồn ngủ lập tức tỉnh, giật mình một chút, ngẩng đầu lên.
Chỉ thấy kia gã sai vặt phía sau xác thật đi theo một cái cục bột tạo thành tiểu mỹ nhân, ở dưới ánh trăng kia nhu nhu rưng rưng phong tình, miễn bàn thật đẹp!
Đoan Mộc Lỗi sắc tâm quấy phá, hơi kém không nhịn xuống ôm này tiểu mỹ nhân ôn tồn một phen, nhưng một giật mình, nhớ tới đây là Thái Tử, liền hoảng sợ.
"Thái Tử? Ngươi, ngươi không phải bị bắt đi rồi sao?" Đoan Mộc Lỗi ngạc nhiên.
Chuyện này tuy rằng giấu thật sự nghiêm, nhưng lấy Đoan Mộc gia thế lực, không có khả năng một chút tiếng gió đều nghe không được.
Bất quá, ngại với Nhiếp Chính Vương uy nghiêm, cũng không dám quá làm càn, rốt cuộc Thái Tử chỉ là một quả quân cờ, không có còn có thể lại tìm.
Loại này thời điểm đắc tội Nhiếp Chính Vương xác thật đại đại không ổn!
"Bắt đi? Loại này lời nói ngươi tin sao? Ai không duyên cớ vô cớ tới bắt ta?" Vị Ngưng cười lạnh.
Đoan Mộc Lỗi nói: "Này tin tức chính là chúng ta xếp vào ở Nhiếp Chính Vương bên người thám tử truyền ra tới!"
Vị Ngưng khóe miệng lộ ra châm chọc cười, nhìn thoáng qua Đoan Mộc Lỗi.
Đoan Mộc Lỗi đầu óc một oanh, tức khắc biến sắc: "Chẳng lẽ!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (I)
Phi Hư CấuHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...