Bên kia vân tung thấy Vị Ngưng không để ý tới hắn, tức giận phi thường, chính là chỉ chớp mắt thấy bọn họ hai người như thế thân mật tư thái, trên mặt biểu tình nháy mắt liền quái dị lên.
"Các ngươi?" Hắn một bộ nuốt ruồi bọ biểu tình, tuy rằng là hai cái tuyệt thế vô song đại mỹ nhân, nhưng vẫn là hai cái nam nhân!
"Nam nhân cùng nam nhân, các ngươi có ghê tởm hay không?
Tưởng tượng đến này hai cái mỹ nam tử đang xem không thấy địa phương nhĩ tấn tư ma, vô sỉ thân thiết, vân tung liền cảm thấy cả người có loại không thoải mái cảm giác......
"Hừ! Vẫn là thống thống khoái khoái đánh một hồi mới sảng!" Không nghĩ tiếp tục thâm tưởng, vân tung mũi kiếm đột nhiên giơ lên, một đoàn lửa đỏ linh lực ngưng tụ ở mũi kiếm thượng!
Xem ra, lúc này đây hắn chuẩn bị dùng ra toàn lực tới động thủ.
Mộ Tử Hàn chỉ là lạnh lùng mà nhìn hắn một cái, bên người kết giới tuy rằng không gì phá nổi, nhưng hắn tay vẫn là chậm rãi ngẩng lên.
Vị Ngưng biết hắn muốn ra tay, trong lòng một trận khẩn trương.
"Vân tung."
Một cái không hề cảm tình thanh âm bỗng nhiên nhớ tới, ngay sau đó, vân tung tay liền bị cái gì một xả, hắn cả người nhanh chóng về phía sau bay ra đi.
Mộ Tử Hàn nâng đến một nửa tay dừng một chút, ngay sau đó, trên người khí thế lập tức liền không giống nhau!
Nếu vừa rồi đối mặt vân tung khi còn nhẹ nhàng tùy ý, như vậy, hiện tại hắn cả người cơ bắp đều căng thẳng, một cổ sắc bén hơi thở ẩn ẩn phát ra!
Vị Ngưng cũng cảm giác được!
Từ vừa rồi liền ẩn ẩn tồn tại một cổ vô cùng cường đại hơi thở, rốt cuộc vào giờ phút này hiển lộ manh mối.
Hoàn toàn áp chế vân tung cái loại này kiêu ngạo cuồng ngạo khí thế, này cổ ẩn ẩn lực lượng, càng thêm khổng lồ!
Chẳng lẽ là Minh Vương tự mình tới?
Mộ Tử Hàn đem nàng hướng trong lòng ngực ôm chặt một ít, loại này động tác thực rõ ràng ở bảo hộ nàng.
Vị Ngưng trong lòng có chút hụt hẫng.
Bất quá loại này thời điểm như thế nào dung nàng tưởng quá nhiều?
Kia vân tung lui ra phía sau lúc sau, lảo đảo một chút, bỗng nhiên ngẩng đầu lên: "Bệ hạ!"
Nói chuyện đồng thời, hắn bên người cũng nhiều ra một người tới!
Căn bản không biết hắn là như thế nào xuất hiện, tựa hồ hắn từ lúc bắt đầu liền đứng ở nơi đó, chính là vừa mới hắn rõ ràng liền không ở!
Trống rỗng trung xuất hiện!
"Không gian pháp trận?" Mộ Tử Hàn thấp giọng nói.
Vị Ngưng không có không đi quản cái gì là không gian pháp trận, nàng hiện tại hoàn toàn bị cái kia trống rỗng xuất hiện người chấn đến đầu óc say xe!
Màu ngân bạch tóc dài tựa như trời đông giá rét tuyết, tản mát ra lạnh băng lại loá mắt ánh sáng, khuôn mặt ở tóc bạc phụ trợ dưới, có vẻ có chút tái nhợt, nhưng mà lại hoàn toàn không ảnh hưởng gương mặt kia thượng tuyệt thế tư dung.
Âm trầm đôi mắt, phảng phất cất dấu một cái đáng sợ địa ngục, bị yêu mị đêm sương mù như có như không chống đỡ.
Đạm sắc môi hơi hơi nhấp, hình thành một loại âm trầm trầm độ cung, rõ ràng là như vậy đẹp môi......
Có Mộ Tử Hàn thiên hạ này đệ nhất mỹ nhân ở, hắn dung mạo cũng chút nào không thua kém.
Chỉ là, không có lúc trước ở suối nước nóng mới gặp khi cái loại này dung hoa vô hạn yêu nghiệt, khi đó hắn như là một đóa nộ phóng đến mức tận cùng huyết sắc hoa sen, mà hiện tại, lại âm trầm trầm giống như trong địa ngục khai biến mạn châu sa hoa.
Vị Ngưng tâm hung hăng mà nhảy một chút, cả người đều bị mồ hôi lạnh sũng nước.
Vì cái gì hắn còn sống?
Nàng lúc ấy một đao giết hắn, hắn hẳn là đã chết mới đúng, nàng xuống tay, không có khả năng xuất hiện loại này khác biệt!
Chính là hắn hiện tại sống sờ sờ mà đứng ở nàng trước mặt, cặp kia âm lãnh con ngươi tựa hồ không chút để ý mà nhìn chằm chằm nàng, lại làm nàng bỗng nhiên chi gian như trụy động băng.
Nàng như thế nào sẽ nghĩ đến, lúc ấy ở lãnh cung suối nước nóng, bỗng nhiên xuất hiện ăn bậy nàng đậu hủ đại | sắc | ma, cư nhiên sẽ là Minh Vực vương!
--
Nói Minh Vương cùng Nhiếp Chính Vương là cùng cá nhân, kéo đi ra ngoài chém! Ai hắc hắc,,,
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (I)
Não FicçãoHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...