Nếu là sớm biết rằng, nàng tình nguyện bị hắn ăn cũng không muốn đắc tội hắn.
Ô ô ô, tiết tháo thành đáng quý, sinh mệnh giới càng cao......
Ở hắn âm trầm lại lơ đãng ánh mắt dưới, Vị Ngưng thông minh mà lựa chọn đem mặt vùi vào Mộ Tử Hàn hoài nghi.
Trước trốn một trốn, hy vọng hắn ngày đó tinh trùng thượng não, căn bản là không có thấy rõ ràng nàng trông như thế nào.
Ở nàng trốn vào Mộ Tử Hàn trong lòng ngực nháy mắt, vị kia Minh Vương ánh mắt, bỗng nhiên chi gian một mảnh khói mù, ẩn ẩn lộ ra vài phần thị huyết!
Là nàng!
Cái kia nha đầu thúi, hại hắn phá công, còn trọng thương đến nay, thậm chí trộm đi Bát Hoang Thần thú!
Phế đi nhiều như vậy công phu tìm nàng, không thể tưởng được cư nhiên ở chỗ này đụng phải.
Nha đầu thúi, xem ngươi lần này trốn hướng nơi nào, bắt lấy ngươi, nhất định hung hăng mà đem ngươi chà đạp đến chết!
"Bệ hạ, người kia so nữ nhân còn xinh đẹp gia hỏa rất lợi hại, ta đang muốn cùng hắn so cái cao thấp!"
Vân tung hắc hắc lặng lẽ cười vài tiếng, thật lớn kiếm xử tại thân thể một bên, mang theo vài phần vui sướng khi người gặp họa biểu tình nhìn bọn họ.
Hừ, một đôi cẩu nam nam!
"Ngươi không phải đối thủ của hắn." Minh Vương âm trầm mà nói.
Vân tung không phục mà sờ sờ cái mũi, có phải hay không đối thủ, tổng muốn đánh một hồi mới biết được.
Thật vất vả đụng tới cái cao thủ, không đánh rất đáng tiếc?
"Bệ hạ......"
"Lui ra."
Minh Vương nhàn nhạt mà nói một câu, kiêu ngạo như mây tung, cũng không thể không ngoan ngoãn lui ra, xem ra lần này là không đến đánh.
Vân tung buồn bực mà nhìn Minh Vương, chỉ thấy Minh Vương chậm rãi đi lên trước, nghĩ thầm chẳng lẽ bệ hạ muốn đích thân ra trận?
Nghĩ đến Minh Vương đến nay không có khỏi hẳn thương, vân tung không khỏi lo lắng.
Bất quá nhất hẳn là để ý, hẳn là kia hai người đi, thức thời nói, liền chạy nhanh trốn.
**
"Hoàng thúc, ta xem bọn họ không giống người lương thiện, không bằng đi trước." Vị Ngưng quả nhiên là cái thức thời người.
Kỳ thật nàng thuần túy là chột dạ, ngày đó ở suối nước nóng tuy rằng không có giết hắn, bất quá trộm hắn không ít bảo bối, hắn nếu là muốn trở về liền không xong.
Kia cái hắc ngọc nhẫn, nàng nhưng không nghĩ còn cho hắn.
Bất quá, Mộ Tử Hàn cũng không biết nói nàng điểm này nhi tiểu tâm tư, chỉ là trấn an mà vỗ vỗ nàng bối.
"Đứng ở ta phía sau, sẽ không có việc gì."
Vị Ngưng mím môi, trong lòng càng ngày càng hụt hẫng.
"Có lẽ, bọn họ là nhìn đến treo giải thưởng bảng, bởi vậy tới giết ngươi nhân, hoàng thúc, ngươi căn bản không cần để ý tới những người này."
Nghe được nàng quan tâm thanh âm, Mộ Tử Hàn khẽ cười cười, trong lòng không biết vì sao thế nhưng cảm thấy ấm áp.
"Không cần lo lắng." Cái này đứa nhỏ ngốc sợ hắn đánh không lại cái kia âm trầm người sao?
Liền tính đánh không lại, cũng sẽ không làm nàng bị thương.
Hắn thật sự rất muốn tiếp tục liền như vậy ôm nàng, trên người nàng nhiệt độ cơ thể làm người thực quyến luyến, luyến tiếc buông ra.
Bất quá, trong chốc lát đánh lên tới vẫn là không thể làm nàng ly vòng chiến thân cận quá.
Mộ Tử Hàn nắm nàng bả vai, nhẹ nhàng đem nàng đẩy ra một chút, sau đó quang mang từ ngón tay dâng lên ra, một cái trong suốt kết giới dần dần đem nàng bao phủ lên.
"Hoàng thúc?" Vị Ngưng có chút khẩn trương, hắn sẽ không thật sự muốn đi đánh đi?
Người kia chính là Minh Vương a, hắn không biết......
"Hoàng thúc, hắn là......" Vị Ngưng vừa định mở miệng nói chuyện, bỗng nhiên đồng tử co rụt lại, cái kia tóc bạc Minh Vương lại từ tại chỗ biến mất!
"Cẩn thận!"
Nàng hô to một tiếng, loại này thời điểm, nàng là đứng ở Mộ Tử Hàn một phương, mặc kệ cỡ nào muốn tìm hắn báo thù, nhưng là nếu hiện tại Mộ Tử Hàn xảy ra chuyện, kia kế tiếp thảm chính là nàng.
Mặc kệ xuất phát từ phương diện kia suy xét, nàng hiện tại đều không hy vọng hắn xảy ra chuyện!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (I)
Kurgu OlmayanHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...