Vị Ngưng trong lòng tán một tiếng: Chuyên nghiệp diễn viên!
"Thái Tử điện hạ, ngươi không sao chứ?" Tần Phong lúc này mới cúi đầu, quan tâm hỏi.
Vị Ngưng lắc đầu, chợt rất khổ sở mà cúi đầu, cắn răng nói: "Tư Đồ Diệu, ngươi chính là như vậy tự đại, tự cho là thiên phú cao là được không dậy nổi, từ nhỏ đến lớn, ta biết ngươi vẫn luôn xem thường ta!"
"Hừ! Ta xem thường ngươi có cái gì không đúng sao? Ngươi vốn dĩ chính là phế vật!"
"Thế tử diệu!" Tần Phong quát lạnh.
Vị Ngưng xoay người liền bay nhanh chạy ra đi, tựa hồ bị đả kích thật lớn.
Tần Phong cũng lập tức cùng qua đi.
Tư Đồ Diệu lúc này mới như là thở dài nhẹ nhõm một hơi giống nhau, chân mềm nhũn, an vị ngã vào nước bùn trung.
"Thái Tử điện hạ!" Tần Phong đuổi theo ra đi vài bước, liền thấy thay đổi sử lại đây xe ngựa dừng lại, Mộ Tử Hàn chậm rãi đi xuống tới.
"Vương gia, Thái Tử cùng thế tử diệu không biết vì sao đánh lên tới, việc này......" Tần Phong vội vàng nói.
Mộ Tử Hàn nhìn thoáng qua Vị Ngưng chạy đi phương hướng, đối với Tần Phong phất phất tay, sau đó chính mình liền theo đi lên.
**
Vị Ngưng một đường chạy như điên, chạy trốn thở hổn hển, cuối cùng té ngã mới dừng lại tới.
Nàng biết phía sau vẫn luôn có người đi theo, không nhanh không chậm, bảo trì ở một cái thực an toàn khoảng cách, sẽ không quá tới gần làm nàng kinh hoảng, cũng sẽ không rời xa nhìn không thấy nàng.
Nàng biết là ai, cho nên mới kiên trì chạy lâu như vậy, mệt đến cả người đều tán giá.
Nàng ngã trên mặt đất thở dốc thật lâu, phía sau người nọ mới chậm rãi đi lên tới, không có bất luận cái gì ngôn ngữ, chỉ có một kiện áo choàng nhẹ nhàng cái ở nàng ** trên người.
Hơi hơi chấn động, Vị Ngưng quay đầu, chỉ nhìn thấy một trương làm trần thế điên đảo mê ly gương mặt, đen nhánh đôi mắt thâm thúy không đáy, giống như bịt kín một tầng sương mù lưu li giống nhau, nhìn như thanh thấu, kỳ thật hoàn toàn nhìn không thấu.
Nhẹ nhấp môi có hoa anh đào nở rộ là lúc thanh nhã sắc thái, nàng biết như vậy môi có bao nhiêu mềm mại, hoàn toàn là thường nhân khó có thể tưởng tượng nhu tình.
Trong lòng có chút chua xót, nàng kỳ thật không nghĩ như vậy, nàng sở khát vọng, chỉ là đơn giản một chút sinh hoạt.
Tựa như nàng kiếp trước giống nhau, trò chơi, truyện tranh, đồ ăn vặt, một năm cũng chỉ có như vậy mấy ngày yêu cầu đối mặt huyết tinh.
Thời gian còn lại, nàng vô ưu vô lự, tự do tự tại.
Chính là, trời cao an bài nàng đi vào nơi này đến tột cùng có cái gì ý nghĩa đâu? Gần là làm nàng vì Thái Tử báo thù sao?
Vành mắt có chút đỏ lên, lúc này đây tuyệt đối không phải ngụy trang, như vậy nàng ở Mộ Tử Hàn xem ra, giống như lưu li giống nhau xinh đẹp, lại yếu ớt đến bất kham một kích.
"Thanh ninh." Hắn nhàn nhạt mà mở miệng, thanh âm có chút trầm mà dày nặng, "Trên đời này có như vậy nhiều người, đều không phải là mỗi người đều giống nhau, cường giả có cường giả sinh tồn chi đạo, người thường cũng có người thường cách sống. Chỉ cần không hèn mọn, không tự tiện, liền không có gì khác nhau."
"Hoàng thúc, ngươi cũng cảm thấy ta là nịnh bợ Đoan Mộc Lỗi ti tiện người sao?" Vị Ngưng run giọng hỏi.
Mộ Tử Hàn nhẹ nhàng lắc đầu, đôi tay phủng nàng mặt, thực quý trọng bộ dáng, giống phủng một kiện dễ toái trân bảo giống nhau.
"Ngươi chỉ là còn nhỏ."
Vị Ngưng ngẩn ra một chút, ngay sau đó trong lòng thông thấu lên, nguyên lai ở Mộ Tử Hàn trong mắt, nàng sở hữu hoang đường buồn cười cách làm, toàn bộ đều có thể tìm được một cái cớ!
Niên thiếu vô tri!
Không thể tưởng được đường đường Nhiếp Chính Vương, cũng sẽ có như vậy nhìn lầm thời điểm.
Lấy nàng ánh mắt, sẽ không nhìn lầm bất luận kẻ nào.
Chính là, nàng rõ ràng chính là một con sói đói, ở hắn bên người tùy thời mà động, hắn vì sao nhìn không thấy đâu?
Nàng giật mình, nhớ tới trước kia Thái Tử, vì sao phải như vậy yếu đuối đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (I)
Non-FictionHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...