Cửu Nhi cười hì hì đứng lên, "Ai nha nô tỳ cũng thật sợ Thái Tử điện hạ đâu, vẫn là thỉnh Tư Đồ thiếu gia tới vì nô tỳ làm chủ."
Nói, liền cười chạy ra đi.
Thanh Đồng công chúa cũng không có ngăn lại nàng, thỉnh Tư Đồ Diệu tới, vì chính mình xem bệnh sự tiểu, quan trọng nhất chính là thanh ninh từ nhỏ thực nghe Tư Đồ Diệu nói, thỉnh hắn tới khuyên khuyên thanh ninh luôn là tốt.
Thanh ninh tuổi quá nhỏ, có một số việc, nàng vô pháp phân biệt thiện ác tốt xấu, nàng làm tỷ tỷ, chỉ có thể tận lực dẫn tới hắn hướng thiện.
****
Vị Ngưng ra cung, liền thay một thân bình thường quần áo, tùy tiện hướng trên mặt mạt điểm nhi than đá hôi, liền thẳng đến chợ phía đông lớn nhất hiệu thuốc!
Trên mặt nàng đen thùi lùi, ăn mặc cũng thực mộc mạc, đi vào hiệu thuốc, tiểu nhị nhìn nhìn nàng, liền nói: "Tiểu ca, chúng ta trong tiệm bán nhưng đều là luyện dược sư luyện chế linh dược, nhất tiện nghi cũng muốn một ngàn đồng vàng."
Vị Ngưng nửa mắt cũng không xem tiểu nhị, chỉ là hỏi: "Hiện tại có luyện dược sư ở sao?"
"Đương nhiên là có, chúng ta trong tiệm chính là hàng năm......"
Lời nói còn không có nói xong, Vị Ngưng liền ném một túi đồng vàng ở trên bàn, lạnh lùng mà nói: "Tìm một vị luyện dược sư ra tới, ta muốn một quả đọa | thai đan dược, thương tổn muốn nhỏ nhất, ta ra mười vạn đồng vàng!"
Tiểu nhị chỉ một thoáng trợn tròn đôi mắt, thẳng ngơ ngác nhìn kia một túi đồng vàng, không thể tưởng được này tiểu ca ăn mặc như vậy keo kiệt, ra tay cư nhiên như vậy rộng rãi!
"Công tử thỉnh chờ một lát!" Kia tiểu nhị vội vàng đi vào nói cho chưởng quầy, chỉ chốc lát sau, chưởng quầy liền cười hì hì đi ra.
"Công tử, ngài không phải khai chúng ta vui đùa đi?" Chưởng quầy râu run lên, một quả đọa | thai đan dược mười vạn đồng vàng, người này không phải quá có tiền chính là ngốc a!
Bình thường dược phòng trảo một bộ đọa | thai | dược cũng bất quá hai quả tiền đồng, liền tính là luyện dược sư luyện chế đọa | thai | dược, kia cũng sẽ không vượt qua một ngàn đồng vàng, huống hồ, loại này cấp thấp đan dược, cũng không mấy cái luyện dược sư chịu luyện chế.
Bất quá, nếu là mười vạn đồng vàng nói......
"Ta chỉ cho các ngươi một canh giờ thời gian, nếu không muốn nói, ta tìm tiếp theo gia!" Vị Ngưng lấy ra mười vạn đồng vàng bảo giấy bạc, đặt ở trên bàn.
Chưởng quầy vừa thấy, không nói hai lời liền mang theo Vị Ngưng đi hậu viện, vừa lúc một vị phẩm giai không tính quá cao luyện dược sư tại đây, chưởng quầy nói khẽ với hắn nói vài câu, kia luyện dược sư ngẩng đầu nhìn Vị Ngưng liếc mắt một cái, liền gật gật đầu.
"Ta phải đối người thương tổn nhỏ nhất, cho nên, sở hữu dược liệu nhất định phải tốt nhất, cái này cầm đi, thêm tiến đan dược trung!"
Kia luyện dược sư nghe nàng nói xong, trước mắt một mạt xanh biếc quang, cúi đầu vừa thấy, trước người phù một mảnh xanh tươi xanh biếc lá cây, cường đại mộc linh lực phát ra,
"Bích, bích linh thánh thảo!" Luyện dược sư đôi mắt đều thẳng, hắn không có nhìn lầm đi, loại này chỉ tồn tại trong truyền thuyết dược liệu hắn cư nhiên gặp được!
Thiếu niên này là người nào? Trong tay có bích linh thánh thảo nói thân phận nhất định không đơn giản, không phải đại gia tộc cũng là siêu cấp cường giả, lấy như vậy thân phận, hà tất tới nơi này tìm luyện dược sư?
"Tính ngươi kiến thức hảo, ngươi luyện chế ta đan dược không dùng được này lá cây một phần ba, dư lại có thể tặng cho ngươi, cho nên, ngươi hẳn là minh bạch, ngươi cho ta đan dược, nếu thương tổn ta người, ta có biện pháp làm ngươi bị chết thấu thấu!"
Tuy rằng đại bộ phận uy hiếp đều là lừa dối, loại này đại hiệu thuốc sau lưng thế lực nhất định không đơn giản!
Nhưng là, không nói như vậy, nàng rất sợ này đó luyện dược sư thấy nàng không hiểu đan dược, liền lừa dối nàng!.
Cho nên, ân uy cũng thi, mới có thể làm nàng vừa lòng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (I)
Kurgu OlmayanHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...