180. Thần thú lập khế ước 【7】

155 5 1
                                    

Nghe thế là ký kết khế ước chú ngữ, vân tung không cấm nghi hoặc, nàng là tưởng cùng thứ gì ký kết khế ước?
Tại đây loại thời điểm, nơi nào có nửa chỉ thú loại bóng dáng?
"Hoàng thiên hậu thổ, nhật nguyệt càn khôn, ngô thề, lấy linh hồn vì chú, cùng nhữ kiếp này tương hệ, vận mệnh tương liên, bất tử bất biến! Nếu vi thề ước, đương chịu thiên địa hủy diệt!"
Khế ước quang mang bỗng nhiên đại thịnh, khoảnh khắc chi gian, đem ánh trăng ảm đạm huyền nhai bên cạnh, chiếu đến so ban ngày còn muốn sáng ngời, quả thực làm người không mở ra được đôi mắt!
Sao có thể?
Vân tung trong lòng hoảng hốt, như thế mãnh liệt quang mang, nàng muốn ký kết khế ước thú, đến tột cùng là cái gì cấp bậc?
Hắn lúc trước cùng đốt trời tối sát lập khế ước, cũng không có xuất hiện như thế mãnh liệt quang mang!
Hắn đương nhiên sẽ không biết, đây là Bát Hoang Thần thú, làm Minh Vương đều kiêng kị ba phần Bát Hoang Thần thú!
Đang ở khế ước bên trong, chính là Bát Hoang Thần thú như cũ nghe được này lệnh người nhiệt huyết sôi trào khế ước chú văn.
Ở đỉnh đầu hắn phía trên, giống như thượng đế tay, bỗng nhiên khế ước bao phủ xuống dưới, một giọt huyết, từ cục đá từ chui ra tới, cùng Vị Ngưng giảo phá ngón tay lưu lại huyết dung hợp ở bên nhau!
Đây là nhân loại cùng thần thú ký kết khế ước!
Bát Hoang Thần thú nghe được kia chú ngữ trong nháy mắt, bỗng nhiên sửng sốt một chút, hắn nhớ rõ, khế ước trung, tựa hồ không có cuối cùng một câu a!
Nếu vi thề ước, đương chịu thiên địa hủy diệt!
Đây là có chuyện gì?
Từ từ ——
Chính là máu tươi dung hợp ở bên nhau thời điểm, hết thảy đều không còn kịp rồi!
Thiên địa quy tắc đã nhận đồng cái này khế ước hình thành, từ hắn trên người, từ trên người nàng, cùng nhau trào ra vô số linh lực, giao hòa ở bên nhau.
Khắp u ám diện tích rộng lớn rừng rậm, đều cơ hồ bị chiếu sáng!
Rống ——
Một tiếng rung trời động mà gào rống, bỗng nhiên hí vang mà ra, giống như muốn đem khắp thiên địa đều xé rách giống nhau, lại là như thế hồn hậu cùng cường đại!
Xa ở biệt viện trung Minh Vương bỗng nhiên mở to mắt, như là đã chịu cái gì chấn động một chút, trên mặt tràn đầy khiếp sợ cùng không dám tin tưởng.
"Bát Hoang Thần thú?"
Sao có thể? Hắn rõ ràng đã đem này chỉ hung ác thần thú phong ấn đi lên, vì thế, còn trả giá thảm trọng đại giới......
Cách xa nhau khá xa, hắn như cũ bị cái loại này mãnh liệt mà đến bàng đại khí thế chấn đến hơi thở cuồn cuộn, một tia vết máu chậm rãi tràn ra khóe miệng.
"Bệ hạ!"
Tuyên đêm không màng tất cả vọt vào tới, hiển nhiên cũng bị này đột nhiên xuất hiện khủng bố hơi thở chấn động được mất đi bình tĩnh.
Bát Hoang Thần thú!
Đây là Bát Hoang Thần thú hơi thở a!
Minh Vương vì phong ấn Bát Hoang Thần thú trọng thương đến nay chưa lành, nếu làm hắn chạy ra, hậu quả thật sự không dám tưởng tượng.
Hơi hơi túc một chút mi, Minh Vương đứng lên, sắc mặt âm trầm cơ hồ như là kết một tầng hàn băng, muốn nhiều đáng sợ, liền có bao nhiêu đáng sợ.
Hắn cất bước đi ra ngoài, nơi đi qua, tựa hồ không khí đều bị trừu đi rồi, nháy mắt làm người cảm thấy hít thở không thông.
Tuyên đêm dừng một chút, lập tức cùng đi ra ngoài.
Loại này thời điểm, không biết vân tung kia tiểu tử chạy địa phương nào đi!
Bên kia, Vị Ngưng cùng Bát Hoang Thần thú ký kết khế ước trong nháy mắt, nàng trong cơ thể cường đại linh lực liền khoảnh khắc chi gian chống đỡ này đầu hung mãnh thần thú tạm thời thoát ly phong ấn lao tới!
Vân tung hoảng hốt, bình sinh lần đầu tiên bị buộc đến liên tục lui về phía sau, cái loại này khí thế thật sự thật là đáng sợ, hắn cơ hồ liền hô hấp năng lực đều bị cướp đi!
Không có khả năng!
Đây là thứ gì?
"Rống rống rống ——" liên tiếp thú rống, giống như xé rách bầu trời đêm giãy giụa mà ra cự thú.
Thiên địa vì này chấn động!
Vị Ngưng đột nhiên cảm thấy trong lồng ngực một trận khí huyết cuồn cuộn, quá cường!

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ