47. Thái Tử mất tích 【1】

247 11 0
                                    

  Nói, trên người bạch y vũ động, hai người liền giống thừa một trận gió, chậm rãi dừng ở trong sơn cốc.
Vị Ngưng đi đến vừa rồi thanh phong thú chiếm cứ địa phương, bị đốt trời tối sát đả thương lúc sau, nàng liền vẫn luôn chiếm cứ ở chỗ này, quả nhiên là có cổ quái a!
Tím huyền thạch hẳn là bị chôn ở ngầm, chẳng qua giờ phút này trên người nàng có thương tích......
"Uy," suy nghĩ một chút, nàng quyết định tìm cái cu li, "Ta bị thương ngươi đau lòng có phải hay không?"
"Ân! Thương ở ngươi thân, đau ở lòng ta!" Mặc Vô Cực kiên quyết mà nói, sau đó có chút đáng thương hề hề mà nhìn nàng thanh lệ lãnh khốc khuôn mặt nhỏ, "Bảo bối nhi ta có tên......"
Hắn không gọi ' uy '......
Vị Ngưng không có để ý đến hắn nửa câu sau, dùng chân điểm điểm phía dưới thổ địa, nói: "Vì chứng minh ngươi không phải lời ngon tiếng ngọt lừa gạt ta, giúp ta đem nơi này đào khai."
"Bảo bối nhi ngươi yên tâm, ta tuyệt đối không phải lời ngon tiếng ngọt!"
Mặc Vô Cực lý ống tay áo, đào cái hố mà thôi, chút lòng thành!
Nửa giờ lúc sau......
Vị Ngưng ngồi xổm trên mặt đất, cúi đầu nhìn bị chỉnh khối từ ngầm đào ra tím huyền thạch, cùng người trưởng thành giống nhau cao, hẳn là có một trăm cân trở lên đi.
Tấm tắc, một trăm cân tím huyền thạch, lần này thật là phát lớn!
"Bảo bối nhi......"
Đào ra tím huyền thạch hố, còn có nào đó thở hồng hộc, mồ hôi đầy đầu gia hỏa tội nghiệp mà nhìn nàng.
Chờ, hẳn là sẽ có nào đó ngọt ngào khen thưởng đi? Hắn như vậy nỗ lực......
Thân một chút cũng không tồi, hoặc là cấp ôm một cái......
Nghe được hắn thanh âm, Vị Ngưng mới quay đầu nhìn hắn một cái, kia tràn ngập chờ mong ánh mắt, là tưởng phân một ly canh sao?
Cũng đúng......
Vị Ngưng xem chuẩn biên giác yếu ớt nhất địa phương, trên tay linh lực bùng lên, liền vặn hạ ngón cái như vậy đại một tiểu khối ném cho hắn.
"Cho ngươi thù lao, cảm tạ!"
Nói xong đem chỉnh khối tím huyền thạch thu hồi đến hắc ngọc nhẫn, đứng lên, thân pháp vừa động, liền bay nhanh mà rời đi.
Mặc Vô Cực tiếp được kia nho nhỏ một khối tím huyền thạch nắm ở trong tay, ngẩn ra một chút, ngay sau đó cười rộ lên, chỉ một thoáng xuân hoa thu nguyệt, ngày tốt cảnh đẹp, tất cả đều ảm đạm thất sắc.
Tiểu gia hỏa, hắn nhưng không có dễ dàng như vậy tống cổ nga.
**
Thái Tử điện
Vị Ngưng mới vừa trở về, ở bên trong trong điện đổi hảo quần áo, liền nghe thấy bên ngoài vội vã tiếng bước chân vang lên tới.
"Không xong, nếu là lại tìm không thấy Thái Tử, chúng ta nhưng toàn bộ đều phải rơi đầu a!"
"Đều là các ngươi này đàn lười chân! Ngày thường khiến cho các ngươi hảo hảo chiếu cố Thái Tử, các ngươi một đám lười biếng thành tánh, hiện tại đã xảy ra chuyện ta xem ai có thể bảo các ngươi!"
"Khương ma ma, cầu ngài ngẫm lại biện pháp đi, chúng ta biết sai rồi, ô ô ô......"
"Hừ! Nghĩ cách? Làm ta tưởng biện pháp gì? Nhiếp Chính Vương trách tội xuống dưới, đại gia cùng chết!"
"Ô ô ô, chúng ta không muốn chết, Thái Tử điện hạ, các ngươi ở nơi nào a?"
Bên ngoài cãi cọ ầm ĩ, khóc sướt mướt tất cả đều là cung nữ thái giám thanh âm.
Vị Ngưng nghe được ra tới, kia đều là hầu hạ Thái Tử người, ngày thường xem Thái Tử dễ khi dễ, liền đều không lấy hắn đương một chuyện, mỗi ngày lười biếng khai lưu, đối Thái Tử khẩu ra ác ngôn, thậm chí trộm Thái Tử điện đồ vật đi ra ngoài bán của cải lấy tiền mặt.
Một đám điêu nô, hiện tại biết Thái Tử tầm quan trọng?
Xuyên thấu qua bình phong nhìn một phòng hoang mang lo sợ, gấp đến độ giống chảo nóng thượng con kiến giống nhau cung nữ thái giám, Vị Ngưng cũng không vội mà đi ra ngoài.
Lúc này, bên ngoài lại ùa vào tới một đám người, không chỉ có có thái giám, còn có không ít thị vệ, tên kia Nhiếp Chính Vương bên người, kêu thuyền quyên thị nữ cũng ở trong đó.
"Thái Tử rốt cuộc ở địa phương nào?" Thuyền quyên lạnh lùng mà nhìn một phòng dọa khóc cung nhân.  

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ