18. Yêu nghiệt mỹ nam 【3】

291 10 0
                                    

"Giới linh?" Vị Ngưng hoài nghi mà nhìn hắn một cái, cái gọi là giới linh, đó là dựa vào nhẫn một sợi hồn phách, chẳng lẽ, hắn là cái quỷ?
Tựa hồ nhìn ra nàng trong lòng ý tưởng, hắn nhẹ nhàng cười rộ lên, chỉ một thoáng phong nguyệt vô biên, "Tiểu nha đầu, ta chính là hàng thật giá thật nam nhân, có máu có thịt có dục vọng, ngươi sẽ không cảm thụ không đến đi?"
"Ta chỉ cảm nhận được tay đặc biệt ngứa, muốn đánh người." Này yêu nam thiếu tấu trình độ, tuyệt đối ở nàng trong cuộc đời xếp hạng đệ nhất.
Bất quá, ngốc tử mới có thể đem hắn trở thành giới linh, người nam nhân này trên người yêu nghiệt cao quý khí chất, có loại không giống bình thường tà khí, nhất định không phải người thường.
Mặc Vô Cực lười biếng mà dựa vào gối đầu, ngữ điệu hoa lệ mà cười khẽ, mặc ngọc con ngươi chậm rãi dừng ở nàng gầy ốm khuôn mặt nhỏ thượng.
"Cái kia Đoan Mộc Lỗi, có phải hay không thường xuyên khi dễ ngươi?" Hắn hơi mang nguy hiểm mà mở miệng, hừ, dám khi dễ hắn Mặc Vô Cực coi trọng tiểu nha đầu, quả thực chán sống!
"Cùng ngươi không quan hệ, bớt lo chuyện người." Vị Ngưng nhàn nhạt mà nói, từ hắn trong tay đoạt lấy nhẫn, phương diện này có như vậy thật tốt đồ vật, nàng cũng sẽ không nhường cho hắn.
Mặc Vô Cực lười biếng mà nhìn hắn, con ngươi giống như tốt nhất lưu li, có thể dễ dàng nhìn thấu hết thảy.
"Nếu là ta nói, hắn đã chết một trăm lần."
Vị Ngưng hơi mang châm chọc mà nhìn hắn một cái, "Chết một trăm lần có ích lợi gì? Ta chỉ cần hắn chết một lần, lại so với chết một trăm lần càng thống khổ!"
"Ha hả, có ý tứ, ta thích!" Không chút nào bủn xỉn mà ca ngợi, bọn họ quả thật là một loại người.
Vị Ngưng nhìn chằm chằm kia chiếc nhẫn nhìn kỹ, bỗng nhiên giật mình, hỏi: "Phía trước này nhẫn chủ nhân, ngươi nhận thức sao?"
"Có lẽ nhận thức đi." Mặc Vô Cực vô hứng thú mà nói.
Vị Ngưng cũng không tiếp tục truy vấn, nàng cảm thấy hứng thú không phải nam nhân kia, mà là từ nam nhân kia nơi đó làm ra bảo bối.
Trước mắt trừ bỏ biết này cái hắc ngọc nhẫn là một cái khổng lồ không gian ở ngoài, dư lại đồ vật nàng đều hoàn toàn không biết gì cả.
Bất quá không quan hệ, nàng có rất nhiều thời gian chậm rãi lộng minh bạch.
Chỉ là người nam nhân này......
"Ta muốn đi ngủ, ngươi còn không mau cút đi?" Lười nhác mà nheo mắt hắn liếc mắt một cái, người nam nhân này chiếm nàng giường, tựa hồ không có tính toán rời đi ý tứ.
Mặc Vô Cực gợi lên hình dạng duyên dáng khóe môi: "Tuyệt thế mỹ mạo thanh ninh Thái Tử ở chỗ này, ta như thế nào bỏ được đi?"
"Ngươi nghĩ rằng không đi?"
"Nghĩ đến đến không được."
"Ở ta bên người chỉ dưỡng hai loại đồ vật." Vị Ngưng đối với hắn vươn hai ngón tay, biểu tình lười biếng, căn bản làm lơ đối phương trên người cái loại này cường giả khí thế, "Đệ nhất, sủng vật, đệ nhị, nô lệ. Ngươi là nào một loại?"
Mặc Vô Cực trong mắt ý cười chuyển thâm, cái này bề ngoài lãnh khốc đạm mạc tiểu nha đầu, nội tâm phúc hắc vô cùng, một trương cái miệng nhỏ thật đúng là độc!
"Bảo bối nhi, chúng ta nói cái điều kiện thế nào?" Mặc Vô Cực chống cằm cười khẽ, trên mặt màu bạc mặt nạ lưu quang như tuyết, nhanh nhẹn chi gian mê hoặc nhân tâm.
"Điều kiện gì?"
"Có nghĩ trở thành một người chân chính huyễn linh sư?" Hắn thanh âm tràn ngập dụ hoặc.
Ở già lam trên đại lục, trở thành huyễn linh sư, cơ hồ là mỗi người mộng tưởng, bởi vì chỉ có trở thành huyễn linh sư, mới có thể bước lên cái kia đi thông đỉnh cường giả chi lộ!
Mộ Thanh Ninh sở dĩ sẽ bị khi dễ, chính là bởi vì hắn không phải huyễn linh sư, mà Đoan Mộc Lỗi như vậy kiêu ngạo, còn lại là bởi vì hắn là một người lôi nguyên tứ giai cao thủ!
Huyễn linh sư chia làm lôi, phong, hỏa, thủy, mộc năm loại thuộc tính, cấp bậc từ nhất giai đến mười hai giai, mười hai giai lúc sau, còn có hiếm thấy hồn giai, cùng với càng thêm cao thâm thần cảnh!  

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ