Trong chốc lát trước cho ngươi một chút giáo huấn, báo ban ngày bị phiến cái tát thù!
"Ta nhát gan, ngươi có thể hay không đừng làm ta sợ? Ô ô ô......" Vị Ngưng làm bộ làm tịch cúi đầu ở hắn trong lòng ngực xin tha.
Tinh tế mềm mại thanh âm làm vân tung một trận bực bội.
"Câm miệng!" Hắn ghét nhất khóc sướt mướt nữ nhân, khóc sướt mướt nam nhân liền càng chán ghét!
Quả thực mất hết nam nhân thể diện!
"Ngươi nếu là thích ta, ta bồi ngươi một lần cũng không phải không thể, chỉ cần ngươi đừng giết ta, ngươi xem ta như vậy xinh đẹp, có mấy mỹ nữ so được với? Minh Vương bệ hạ chính là thực thích ta." Vị Ngưng đối hắn chớp hai hạ đôi mắt, thật sự là thực câu hồn.
Chính là vân tung lại chỉ dùng một loại tưởng phun biểu tình nhìn nàng, tiểu tử này, quả thực vô sỉ tới rồi cực điểm!
Mặc kệ nàng lớn lên thật tốt xem, chỉ cần tưởng tượng đến nàng cùng chính mình giống nhau là cái nam nhân, vân tung liền cảm thấy quá ghê tởm!
Vị Ngưng nhìn hắn, cười thầm một tiếng, không sợ chết mà nói: "Xem ra ngươi là không cảm kích, hừ, ta là Minh Vương người, nếu ta trở về nói cho hắn, ngươi đem ta mang ra tới, đối ta làm chuyện vô liêm sỉ, ngươi khiêu chiến Minh Vương quyền uy, đoán xem hắn có thể hay không tha ngươi?"
Tên tiểu tử thúi này cư nhiên dám uy hiếp hắn.
Trên thế giới này, còn không có người dám uy hiếp hắn!
Cho nên, vân tung vừa rồi một khang lửa giận, giờ phút này thế nhưng biến thành một tiếng cười lạnh, kiệt ngạo mà nhìn nàng một cái.
"Vậy ngươi cũng đoán một cái, ta có thể hay không làm ngươi tồn tại trở về?"
"Ngươi có ý tứ gì?"
"Hắc hắc! Lấy thủ đoạn của ta, làm thịt ngươi, thần không biết quỷ không hay, ngươi từ đây từ trên thế giới biến mất, bệ hạ như thế nào sẽ biết đâu?"
Không thể không nói, vân tung thật là Minh Vực người, như thế tà ác lạnh băng nói từ hắn trong miệng nói ra, thật là tràn ngập hàn ý.
Nếu nàng chỉ là cái tầm thường người, nhất định sẽ bị kia thị huyết ngữ khí sợ tới mức hôn mê qua đi.
Bất quá, nàng chính là Thẩm Vị Ngưng a......
"Ngươi dám!"
"Ngươi xem ta có dám hay không!"
Vân tung trong mắt hung quang chợt lóe, lại là lộ ra dữ tợn hung tàn biểu tình, cô trụ nàng, không chút do dự xuyên qua trong rừng cây trận pháp, đi vào hoang vu tiêu điều trận pháp bên ngoài.
Lại được rồi một đoạn, tới rồi một chỗ vách đá bên cạnh, bốn phía dã thú tru lên, hắn hung hăng mà đem Vị Ngưng còn tại trên mặt đất, thiếu chút nữa điểm liền trực tiếp từ huyền nhai biên rơi xuống đi.
Vị Ngưng ngẩng đầu nhìn hắn, đỉnh đầu minh nguyệt bị nồng đậm bóng cây che đậy, dư lại ánh trăng đều từ vách đá bên kia chiếu lại đây, thâm thâm thiển thiển mà phác hoạ ra thiếu niên này trên mặt hung tàn sát khí.
Tuấn tú mặt, giờ phút này hoàn toàn biến thành đoạt nhân tính mệnh Tử Thần, liền Vị Ngưng trong lòng đều phát lạnh.
"Ở chỗ này giết ngươi, đem ngươi ném xuống, nơi này nơi nơi đều là thực người dã thú, không cần bao lâu, ngươi liền xương cốt đều sẽ không dư lại tới!"
Hừ! Cái này tiểu tử thúi, dám can đảm đến câu dẫn hắn?
Hắn vân tung há là giống nàng giống nhau ti tiện vô sỉ, muốn dựa sắc đẹp đi đón ý nói hùa nam nhân đồ vật!
Vị Ngưng cúi đầu, thoạt nhìn như là sợ hãi, sau đó tinh thần niệm lực lại bay nhanh mà tiến vào hắc ngọc nhẫn trung.
Bát Hoang Thần thú lăn một chút, bỗng nhiên xuất hiện ở nàng trong lòng bàn tay.
Vân tung không có chú ý tới nàng trong tay nhiều một cái đồ vật, chỉ là linh lực chợt xuất hiện ở trong tay, cư nhiên ngưng tụ thành một phen kiếm hình dạng!
Ở trong mắt hắn, nàng liền tính hơi có thực lực, cũng bất quá là mặc hắn xâu xé con kiến!
Cho nên, linh lực kiếm nâng lên, kia trong nháy mắt, linh quang bốn phía, chiếu sáng Vị Ngưng chợt nâng lên tới mặt.
Khóe miệng biên, một tia quỷ dị tươi cười liên lụy ra tới.
Vân tung ngẩn ra, liền nghe được nàng bỗng nhiên nói: "Lấy ngô máu, quán chú khế ước!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (I)
Документальная прозаHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...