"Ninh nhi......" Nàng khóc lớn nhào vào Vị Ngưng trong lòng ngực, từ nhỏ đến lớn, đây là nàng lần đầu tiên mở rộng cửa lòng, hoàn toàn không chỗ nào cố kỵ, giống cái tiểu nữ hài giống nhau khóc ra tới.
Tư Đồ tĩnh cũng ở chính mình huynh trưởng trong lòng ngực khóc lớn.
Trong đại điện, chỉ còn lại có tiếng khóc......
Vị Ngưng không có cách nào hình dung tâm tình của mình, bởi vì phía trước lộ còn rất khó đi, nàng đối mặt không phải giống nhau đối thủ.
Từ cùng Nhiếp Chính Vương Mộ Tử Hàn vài lần ở chung trung, nàng biết hắn che dấu thật sự thâm, mặc kệ là thực lực, vẫn là tâm cơ.
Tiếp cận hắn nhiều lần, lại không có được đến hữu dụng tin tức.
Nàng đối mặt một cái không biết đối thủ, không biết có vài phần phần thắng.
Kỳ thật lấy nàng hiện tại thực lực, có thể mang theo Thanh Đồng công chúa đi luôn, Thanh Long đế quốc dung không dưới bọn họ, vậy đi quốc gia khác, mai danh ẩn tích mấy năm, chuyên tâm tu luyện trở ra, đến lúc đó có thể tùy thời ám sát Mộ Tử Hàn.
Chính là cứ như vậy, tiện nghi bao nhiêu người? Không có Mộ Tử Hàn áp chế Đoan Mộc gia tộc nhất định sẽ thay thế, Tứ hoàng tử càng sẽ nhân cơ hội quật khởi.
Không thể đem những người này một tá tẫn, nàng không cam lòng!
Lấy nàng danh hiệu n kiêu ngạo, cũng tuyệt đối không cho phép!
Vị Ngưng nhấp môi, không có một giọt nước mắt, chỉ là ánh mắt xưa nay chưa từng có rét lạnh, thâm trầm.
Như vậy ánh mắt xem ở Tư Đồ Diệu trong mắt, không cấm ngẩn ra một chút.
"Thái Tử điện hạ ở sao?" Đại điện bên ngoài vang lên cung nữ thanh âm.
Vị Ngưng ngẩng đầu, lạnh lùng hỏi: "Chuyện gì?"
"Nhiếp Chính Vương thỉnh Thái Tử điện hạ đi Nghị Sự Điện."
"Đã biết, ta thực mau liền qua đi."
Đuổi đi cung nữ, Vị Ngưng mới hạ giọng nói: "Nếu ta là danh hiệu n thân phận làm người biết, sẽ lập tức chết không có chỗ chôn, cho nên......"
"Thái Tử yên tâm, chuyện này chúng ta có chừng mực, sẽ không nói bậy." Tư Đồ Diệu vội vàng nói.
Vị Ngưng cũng tin tưởng bọn họ, ở Thái Tử phế vật thời điểm còn có thể thiệt tình đối đãi bọn họ người, sẽ không tại đây loại thời điểm phản bội nàng.
Thanh Đồng công chúa liền càng sẽ không.
"Ninh nhi, ở Nhiếp Chính Vương trước mặt nhất định phải cẩn thận, hắn cùng Đoan Mộc Lỗi là không giống nhau người, chỉ cần làm hắn nhận thấy được một chút, hắn lập tức liền sẽ hoài nghi ngươi!"
"Ta biết." Vị Ngưng trịnh trọng gật gật đầu, chuyện này nàng đã sớm nghĩ tới, cũng có ứng đối biện pháp, "Ta đi gặp Nhiếp Chính Vương, hoàng tỷ, ta......"
Nàng tưởng lấy ra luyện chế tốt đọa | thai | dược cho nàng, nhưng nghĩ nghĩ, có Tư Đồ Diệu ở, trước làm cho bọn họ bình tĩnh lại lại nói.
Bởi vậy dư lại nói nàng cũng chưa nói, liền xoay người đi ra ngoài.
****
Nghị Sự Điện, Đoan Mộc Lỗi nơm nớp lo sợ mà đứng, không biết vì cái gì, Nhiếp Chính Vương rõ ràng không nói gì thêm, thực bình tĩnh, nhưng hắn chính là có loại đại họa lâm đầu sợ hãi cảm.
Từ tiến vào bắt đầu, Nhiếp Chính Vương cũng chỉ là dò hỏi hắn cùng Thái Tử gần nhất một ít việc vặt, đơn giản là về Túy Tiên Lâu.
Thái Tử đối thơ phi thực trầm mê, bởi vậy chuyện này kinh động không ít người, Nhiếp Chính Vương hỏi tới cũng bình thường.
Chính là, loại này từ đầu đến cuối đều bình đạm như nước ngữ khí, lại làm Đoan Mộc Lỗi cảm thấy có chút sợ hãi.
Đoan Mộc Lỗi thấp thỏm mà nói: "Tứ hoàng tử sự tình liên lụy lớn như vậy, có thể thấy được bọn họ ngày thường đã lòng muông dạ thú, tôn gia dã tâm bừng bừng, ngầm bồi dưỡng nhiều như vậy thế lực, chính là bụng dạ khó lường!"
Mộ Tử Hàn nhàn nhạt mà nghe, không có phát biểu ý kiến.
Đoan Mộc Lỗi liền tiếp tục nói: "Mà vừa lúc tương phản, Thái Tử sau lưng không có gì thế lực, nàng lại không cầu tiến tới, ta chỉ là muốn dùng mỹ nhân kế thử một chút, không nghĩ tới nàng hưởng qua tư vị lúc sau liền nghiện rồi, hiện tại nháo thành như vậy......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (I)
Não FicçãoHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...