"Đê tiện!"
Mặc Vô Cực lạnh lùng nói, trên mặt màu bạc mặt nạ thượng lưu quá một trận lệnh người sợ hãi hàn quang.
Hắn lập với không trung, trên người to rộng màu trắng quần áo đón gió bay múa, mở ra khai giống như một đôi thật lớn cánh muốn bay vào trời cao.
Trong tay tinh tế trường kiếm giống như một sợi lưu quang giống nhau, đột nhiên nâng lên, đột nhiên biến trường.
Hết thảy đều mau như vậy không thể tưởng tượng, tựa hồ chỉ là một đạo quang mang, lại nháy mắt từ trong tay hắn, xuyên thấu cười dữ tợn Dược Vương ấn đường!
Vị này ở già lam đại lục tung hoành nửa đời Dược Vương, khó có thể tin mà mở to hai mắt nhìn, nhìn cách đó không xa cái kia lạnh lùng nhìn chính mình người.
Rõ ràng đứng ở hắn nhất đắc ý khói độc trung, lại không hề tổn thương.
Này đem bỗng nhiên biến trường kiếm, giết người với vô hình.
Kia trương màu bạc mặt nạ, quyến rũ thả hoa lệ.
Không có khả năng......
Dược Vương mở miệng, đầy miệng hiến máu chảy xuống tới, "Minh, minh......"
Môi mấp máy, lại nói không ra một câu hoàn chỉnh nói, chỉ là trong ánh mắt lộ ra vô biên vô hạn sợ hãi.
Khổng lồ thân thể phi khai thu nhỏ, sau đó ngã trên mặt đất.
Từ đây trên thế giới này, đã sẽ không có Dược Vương đi.
Mặc Vô Cực thân ảnh trong nháy mắt xuất hiện ở Vị Ngưng bên người, từ trên mặt đất bế lên nàng, cái gì cũng chưa nói, liền rời đi Dược Vương Cốc.
Từ bị mang ly hạo kinh, nàng vẫn là lần đầu tiên cảm thấy có thể thoáng tùng một hơi.
Căng chặt cảnh giác tâm, tùy thời đều sẽ chết sợ hãi.
Nàng thừa nhận nàng rất sợ chết, chết quá một lần người, cái loại này sợ hãi thật sâu nàng không nghĩ lại nếm lần thứ hai.
"Ngươi như thế nào sẽ đến?" Nàng muộn thanh hỏi.
"Nhìn đến ta ngươi không cao hứng sao?" Mặc Vô Cực thấp giọng nói, thanh âm thực nhu hòa, mang theo đối nàng độc hữu sủng nịch.
Vị Ngưng khóe miệng phiết phiết, phá lệ cười một chút, ngoài miệng nói: "Xem ở ngươi cứu bổn Thái Tử phân thượng, trở về hảo hảo thưởng ngươi, mỹ nữ trân bảo, ngươi cứ việc mở miệng."
"Đem ngươi cái này tuyệt thế mỹ nhân nhi thưởng cho ta thế nào?" Mặc Vô Cực cúi đầu, ở nàng bên tai ái muội mà nói.
"Ngươi tưởng bở!" Mới vừa nói xong, cánh tay thượng miệng vết thương tê rần, nàng sắc mặt phát thanh, thấp giọng nói: "Tìm một chỗ dừng lại!"
Bọn họ đã ra Dược Vương Cốc, tạm thời không có gì nguy hiểm.
Vừa rồi Vị Ngưng vẫn luôn điều động linh lực ngưng tụ ở bị rắn độc cắn quá địa phương, ngăn cản độc tính lan tràn, nhưng làm như vậy hiệu quả tựa hồ không quá lớn.
Cái loại này xà là Dược Vương tự mình bồi dưỡng, độc tính quá mãnh, căn bản là áp không được.
Mặc Vô Cực biết trên người nàng có thương tích, không dám trì hoãn, lập tức ở Dược Vương Cốc bên ngoài bên dòng suối nhỏ dừng lại, đem nàng đặt ở trên cỏ ngồi.
"Làm ta nhìn xem."
Đem tay nàng kéo qua đi, toàn bộ cánh tay đều hiện ra ô tím nhan sắc, hơn nữa đã chậm rãi thẩm thấu đến cánh tay đi.
Mặc Vô Cực không có nghĩ nhiều, cúi đầu, dùng miệng ngậm lấy miệng vết thương, đem độc tố hút ra tới.
"Ngươi làm gì!" Vị Ngưng một phen đẩy ra hắn, "Này không phải giống nhau độc, từ trong miệng sẽ càng mau chảy vào ngũ tạng lục phủ!"
"Ta biết!" Hắn ngẩng đầu, trên môi đã có một chút ô tím, loại này thời điểm, hắn cư nhiên còn nhếch lên khóe môi, cười đến thực mê hoặc.
"Ngươi cười cái gì?"
"Ngươi sợ ta chết, là bởi vì quan tâm ta, có phải hay không?" Hắn ôn nhu hỏi.
Vị Ngưng đừng quá mặt, lạnh lùng nói: "Không phải!"
"Khẩu thị tâm phi." Mặc Vô Cực lại lần nữa kéo qua cánh tay của nàng, "Nếu là bởi vì ngươi, chết lại có gì sợ?"
Nói xong, hắn vẫn là cúi đầu, tiếp tục đem miệng vết thương nọc độc hút ra tới.
Vị Ngưng bị hắn một câu chấn đến nói không ra lời, chỉ là ngơ ngẩn mà nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (I)
Документальная прозаHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...