175. Thần thú lập khế ước 【2】

168 5 0
                                    

Tuy rằng chỉ là nhất chiêu, nhưng đối phương rất mạnh, nếu không có không gian pháp trận, ở hắn hiện giờ trọng thương dưới tình huống, cũng không nhất định có thể toàn thân mà lui......
Là hắn sao?
Nghĩ đến ngày đó, nhìn đến bọn họ gắt gao ôm nhau, khó khăn chia lìa tư thái, Minh Vương trong mắt bỗng nhiên bốc cháy lên một đoàn hỏa.
Vị Ngưng không biết hắn suy nghĩ cái gì, chỉ là bị cái loại này ánh mắt sợ tới mức trái tim co rụt lại.
Nhìn hắn con ngươi càng ngày càng ám, quỷ dị hàn mang thoáng hiện mà ra.
Hắn bỗng nhiên quay đầu, lạnh lùng mà nhìn chằm chằm nàng: "Bát Hoang Thần thú ở nơi nào?"
Cho rằng hắn muốn hỏi phong ấn sự tình, không nghĩ tới hắn bỗng nhiên đề tài vừa chuyển, hỏi Bát Hoang Thần thú tới, Vị Ngưng tức khắc hoảng sợ.
Nhớ tới ngày đó ở suối nước nóng, nàng bị thương hắn lúc sau, trộm đi hắn đồ vật, hắn khẳng định biết Bát Hoang Thần thú liền ở trên người nàng!
Xem ra, hắn bắt đi chính mình quan trọng nguyên nhân, cũng nhất định là Bát Hoang Thần thú!
Kia chỉ thần thú như vậy lợi hại, nàng nhưng không nghĩ đem hắn nhường cho người khác!
Vị Ngưng một dọa lúc sau, liền vẻ mặt mạc danh cùng kinh hoảng: "Cái gì Bát Hoang Thần thú a?"
"Thiếu giả ngu! Ta biết bị ngươi cầm đi!" Minh Vương âm lãnh mà nhìn chằm chằm nàng.
Đã đem nàng chộp tới nơi này, hắn không sợ nàng sẽ chạy trốn.
"Ta không biết cái gì là Bát Hoang Thần thú, ta, ta xác thật cầm ngươi đồ vật, ngọc bội ta tặng cho ta hoàng huynh Tứ hoàng tử mộ thiên hoa, hoàng kim bao cổ tay ta đưa cho Đoan Mộc gia tiểu hầu gia Đoan Mộc Lỗi, hai người kia thường xuyên khi dễ ta, cầm ta đồ vật lúc sau, đối ta khen ngược không ít."
Chiến thuật thượng có nhất chiêu kêu họa thủy đông dẫn, Minh Vương như vậy cường đại, làm hắn chỉ là đối phó chính mình một cái, chẳng phải là lãng phí.
Mộ thiên hoa cùng Đoan Mộc Lỗi tự nhiên cũng muốn phân một ly canh.
"Bát Hoang Thần thú đâu?" Nghe xong nàng lời nói, hắn con ngươi quả nhiên lạnh hơn, dám lấy Minh Vực đồ vật, quả thực chán sống!
"Ta thật sự không biết cái gì là Bát Hoang Thần thú, ta chỉ biết là dư lại hắc ngọc nhẫn cùng kia viên cục đá, ta đều tặng cho ta hoàng thúc!"
Nàng nhưng thật ra một cái không rơi mà hại.
"Ngươi dám đem Bát Hoang Thần thú tặng người?" Minh Vương biểu tình, muốn lại đây một phen bóp chết nàng!
Vị Ngưng nuốt một ngụm nước miếng, thật là thật là khủng khiếp, còn hảo nàng đủ thông minh, ở bị hắn bắt được thời điểm, lập tức đem hắc ngọc nhẫn cùng Bát Hoang Thần thú cùng nhau ném vào Mộ Tử Hàn cho nàng nhẫn không gian!
Người khác nhẫn không gian, trừ phi chủ nhân đồng ý, nếu không ai đều không thể xem xét.
"Ta như thế nào biết cái gì là Bát Hoang Thần thú a?" Vị Ngưng biểu tình có chút ủy khuất, thanh triệt hai tròng mắt oánh oánh mà lóe sợ hãi ánh địa quang mang.
Minh Vương nhìn nàng một cái, như vậy ánh mắt, bỗng nhiên làm hắn trong lòng mềm nhũn.
Nàng không phải Minh Vực người, không biết Bát Hoang Thần thú thực bình thường.
Nhưng là, nàng tuyệt đối không có mặt ngoài thoạt nhìn như vậy đơn thuần vô tội!
Nha đầu này lần đầu tiên thấy hắn liền dám can đảm ám sát nàng, loại này dũng khí, cũng không phải là mỗi người đều có.
"Ngươi trộm Bát Hoang Thần thú, biết là cái gì hậu quả sao?" Hắn nheo lại lãnh duệ đôi mắt, đen kịt một mảnh ngầm, tựa như cất giấu nhỏ vụn đỉnh băng.
Tuy là Vị Ngưng người như vậy, cũng không cấm đánh một cái rùng mình.
Không hổ là Minh Vương!
"Ta có thể giúp ngươi tìm trở về!" Vị Ngưng lập tức nói, "Ta chỉ là xem kia tảng đá tương đối đẹp, mới tặng cho ta hoàng thúc, hắn tựa hồ cũng không trở thành cái gì bảo vật, nếu ta mở miệng phải về tới, hắn sẽ trả lại cho ta!"
Minh Vương lạnh lùng mà nhìn nàng, cái loại này ánh mắt, làm người cực độ bất an.
Vị Ngưng chém đinh chặt sắt mà nói: "Nếu ta nếu không trở về, đến lúc đó muốn muốn sát muốn xẻo đều tùy ngươi!"

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ