193. Ai cùng chung tình 【10】

178 5 0
                                    

Mặc Vô Cực mang theo Vị Ngưng vào sơn động, từ nhẫn không gian cầm vài món quần áo phô trên mặt đất, mới thật cẩn thận đem Vị Ngưng phóng đi lên.
Lúc này Vị Ngưng, bởi vì trong cơ thể mãnh liệt độc ** chiến, đã hơi thở thoi thóp.
Kia cổ tiềm tàng ở không biết chỗ, không biết khi nào sẽ bộc phát ra tới hóa thú lực lượng, tựa hồ ở lẳng lặng mà quan vọng, chờ hai loại độc tính bình tĩnh trở lại lúc sau lại tùy thời xuất động!
Bất quá, thân thể tuy rằng vô lực, nhưng mà cường đại tinh thần niệm lực vẫn là có thể làm Vị Ngưng vẫn duy trì thanh tỉnh.
Nàng nhìn Mặc Vô Cực ngồi xếp bằng ngồi ở bên người nàng, dùng linh lực ở chung quanh bày ra cường đại che chắn kết giới, sau đó cúi đầu, đối với nàng yêu nghiệt cười.
"Có lẽ chờ hạ sẽ rất đau, nhưng là ta biết ngươi sẽ không sợ." Vươn tay, ở nàng khuôn mặt nhỏ thượng nhẹ nhàng sờ soạng một chút.
Vẫn là như vậy tinh tế trơn mềm, yêu thích không buông tay......
"Ngươi muốn làm gì?" Vị Ngưng khó hiểu hỏi, tổng cảm thấy, hắn mang cười trong ánh mắt, mang theo một tia nói không nên lời không tha.
Chính là hắn vẫn là cười đến như vậy mỹ, cười đến điên đảo trần thế.
Trên đời này rốt cuộc tìm không ra người thứ hai có thể giống hắn như vậy, cười khiến cho nàng quên rất nhiều không mau sự tình.
"Ta sẽ dẫn ra ta hỏa linh lực trung đốt tim sen viêm, tiến vào thân thể của ngươi, hóa thú đan là âm hàn chi vật, ta đốt tim sen viêm có thể khắc chế hắn, nhưng là cũng không thể hoàn toàn loại bỏ, chỉ có thể đem bọn họ tụ tập ở một chỗ phong ấn lên, như vậy, ngươi không cần lo lắng mười cái canh giờ trong vòng sẽ hóa thú, phong ấn lực lượng, ít nhất có thể liên tục 5 năm."
Nghe được hắn như vậy giải thích, Vị Ngưng cảm thấy thực đáng tin cậy, nếu hắn nói cho chính mình có thể loại bỏ nói, nàng ngược lại không tin.
Bất quá hắn biện pháp này, làm nàng trong lòng dễ chịu nhiều.
Phong ấn lên nói, chỉ cần có thời gian, nàng tin tưởng chính mình có thể tìm được biện pháp cứu chính mình!
Mặc Vô Cực, tuy rằng đối nàng luôn là như vậy không đứng đắn, nhưng là thời điểm mấu chốt, lại làm nàng phá lệ cảm giác được bị bảo hộ tư vị.
Từ đi theo sư phụ sau khi rời khỏi, nàng không còn có bị bảo hộ quá.
Vĩnh vô ngăn tẫn tàn khốc giết chóc, chỉ có nàng cường, mới có thể tồn tại, không ai có thể bảo hộ nàng.
Cho nên nàng đã thói quen chính mình đối mặt hết thảy.
Nhưng là hiện tại, nàng tứ cố vô thân, cơ hồ tuyệt vọng thời điểm, Mặc Vô Cực lại cho nàng như vậy an tâm cảm giác.
Nàng cầm lòng không đậu mà cầm hắn tay, cứ việc không có gì sức lực.
"Mặc Vô Cực, làm như vậy ngươi sẽ thế nào?"
Nàng biết hóa thú đan là một loại rất cường hãn biến thái đan dược, nếu không lấy thực lực của hắn, sẽ không đang nghe thấy một khắc như vậy khiếp sợ.
Muốn phong ấn hóa thú đan lực lượng, muốn trả giá thảm trọng đại giới, nếu đại giới quá nặng, nàng sẽ không tiếp thu.
"Ta liền biết ngươi ngoài miệng nói không thích ta, chính là trong lòng kỳ thật đối ta thích vô cùng, bằng không sẽ không như vậy quan tâm ta."
Mặc Vô Cực vô sỉ mà cười rộ lên, nắm lấy cơ hội liền đối nàng đại vứt mị nhãn, mê chết ngươi mê chết ngươi!
"Ít nói nhảm!!"
"Được rồi được rồi, ta sẽ không lừa gạt ngươi, nếu thuận lợi phong ấn nói, ta sẽ bởi vì đốt tim sen viêm phản phệ bị thương nặng, nhưng tuyệt đối sẽ không chết, hơn nữa ta cũng không cần trả giá cái gì biến thái đại giới, tỷ như trao đổi linh hồn a tự hủy tu hành a, cho nên ngươi có thể yên tâm."
Mặc Vô Cực đen bóng hai tròng mắt gắt gao mà nhìn nàng mặt, "Ta bị thương nặng nói không quan hệ, ít nhất sẽ không chết. Ta như vậy thích ngươi, nếu nhìn ngươi hóa thú mà không cứu nói, ta sẽ hối hận cả đời!"
"Còn có khác biện pháp sao?"

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ