150. Hoàng thúc, miệng của ngươi hảo mềm 【1】

208 10 1
                                    

Tần Phong cười, càng thêm cảm thấy Thái Tử thiên chân tính trẻ con, đừng nói Nhiếp Chính Vương, nhưng là ba vị hổ phù tướng quân thân thủ, tùy tiện một vị, đều là danh chấn một phương cao thủ, ba người hợp lực, tắc lợi hại hơn.
"Cười cái gì?" Vị Ngưng hơi hơi bĩu môi, "Ta cũng chỉ nói nếu nha!"
"Không có bọn họ, còn có khế ước thần thú đâu."
Vị Ngưng giật mình, rốt cuộc đến trọng điểm!
Đang muốn truy vấn, bỗng nhiên lều lớn mành bị xốc lên, Mộ Tử Hàn thân ảnh chậm rãi xuất hiện, màu đen trường bào, dáng người đĩnh bạt, vừa xuất hiện, chung quanh khí thế đột nhiên liền thay đổi!
"Vương gia." Tần Phong thần sắc một túc, đứng ở một bên đi.
Mộ Tử Hàn ngẩng đầu, sắc mặt bình đạm, chính là dung nhan kinh tâm.
"Đang nói cái gì?" Bình đạm thanh âm giống như chậm rãi đổ xuống đàn hạc âm phù, quá tốt đẹp, bất tri bất giác liền làm người say mê.
Tần Phong còn không có mở miệng, Vị Ngưng liền nói: "Ta ở cùng Tần tướng quân thỉnh giáo như thế nào mới có thể điều động hắc kỳ quân a!"
Tần Phong đầy đầu hắc tuyến, Thái Tử điện hạ, ngươi liền không thể có chút lòng dạ sao?
Như thế thẳng thắn thật làm người lo lắng a......
Hắn đương nhiên sẽ không minh bạch Vị Ngưng tâm tư, kỳ thật hư chi, hư tắc thật chi, ai có thể đoán được nàng tưởng cái gì?
Mộ Tử Hàn chỉ là nhàn nhạt mà nhìn thoáng qua Tần Phong, làm hắn đi ra ngoài.
Vị Ngưng lập tức da mặt dày chạy đến Mộ Tử Hàn bên người, đuổi theo hỏi: "Hoàng thúc, khế ước thần thú là cái gì?"
"Là Thanh Long đế quốc thủ hộ thú." Mộ Tử Hàn ngồi xuống, nhìn nàng chạy đến chính mình bên người, một đôi mắt lượng lưng tròng.
Nàng cách hắn rất gần, trên người như có như không ngây ngô hơi thở phiêu tán ở chóp mũi, làm hắn hơi hơi thất thần.
"Hoàng thúc, ta có thể hay không nhìn xem khế ước thần thú là bộ dáng gì?"
Nguyên lai khế ước thần thú có thể điều động hắc kỳ quân, trách không được mộ thiên hoa sẽ như vậy định liệu trước.
Nếu trước đó không biết nói, đến lúc đó đột nhiên toát ra một cái khế ước thần thú tới, nàng cần phải quăng ngã cái đại té ngã.
"Ngươi cho rằng sẽ nhìn đến." Mộ Tử Hàn nhàn nhạt mà nói.
Nhận thấy được hắn ngữ khí có chút lãnh, Vị Ngưng đứng trong chốc lát, liền thấp giọng hỏi: "Hoàng thúc, ngươi còn ở giận ta sao?"
Mộ Tử Hàn ngẩng đầu, thấy nàng buông xuống khuôn mặt nhỏ, vẻ mặt mất mát bộ dáng.
Sinh khí, xác thật sinh khí.
Chính là hiện tại, trong lòng lại đại hỏa, đều biến mất không thấy.
Thanh ninh chỉ là cái hài tử mà thôi, nàng còn không hiểu chuyện......
Huống hồ loại chuyện này, kỳ thật cũng bình thường, hắn cũng sinh vì nam tử, vì cái gì không thể lý giải đâu?
"Đứa nhỏ ngốc, ta như thế nào sẽ sinh ngươi khí?" Mộ Tử Hàn nhìn nàng hơi hơi mỉm cười, thanh âm có chút ôn nhu.
"Ngày đó ta xác thật không nên xúc động, đối hoàng thúc nói cái loại này lời nói, ta biết sai rồi, về sau sẽ không." Vị Ngưng thành thành thật thật mà nói.
Mộ Tử Hàn nhẹ nhàng mà cười, mắt đuôi hơi hơi mà cong lên tới, làm hắn luôn luôn lạnh nhạt gương mặt nhiều vài phần nhu hòa.
Trong đại trướng không khí bất tri bất giác hòa hoãn xuống dưới.
Thấy hắn không tức giận, Vị Ngưng xoay người nhìn kệ sách thượng các loại binh thư, chậm rãi xem qua đi, sau đó quay lại ánh mắt, lơ đãng chi gian thấy hắn bên hông một khối màu đen lệnh bài.
Lệnh bài thượng có hắc kỳ quân đồ đằng, nàng giật mình, mặt ngoài vẫn là nơi nơi tò mò quan khán bộ dáng.
Chỉ là, chuyển cái thân trở về đi, sau đó, dưới chân bỗng nhiên một vướng ——
"A!" Kêu sợ hãi một tiếng, Vị Ngưng liền hướng tới cái kia thiên hạ vô số nữ nhân ( có lẽ còn có nam nhân ) đều mơ ước ôm ấp đánh tới.
Mộ Tử Hàn vốn dĩ cúi đầu mở ra quyển sách, nghe được tiếng la, lập tức ngẩng đầu.
Miệng thượng mềm nhũn, sau đó, nhuyễn ngọc ôn hương bỗng nhiên trong ngực......
——
Phốc ha ha, điểm này tạp hảo ~

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ