58. Ám sát Nhiếp Chính Vương 【2】

226 12 0
                                    

  Hai cái bát giai cao thủ, ở hắn dưới kiếm nhất chiêu đều đi không được, nếu không phải muốn hỏi chuyện, chỉ sợ cũng là nháy mắt sát!
Vị Ngưng ánh mắt dày đặc, khoảng cách cách đến xa, nhưng nàng cũng có thể cảm giác được Nhiếp Chính Vương mở ra kết giới trong nháy mắt, trong không khí dao động cái loại này to lớn lực lượng uy hiếp!
Hảo cường!
Liền tính là điên phong thời kỳ nàng, cũng không dám bảo đảm chính mình có thể có như vậy cường đại uy hiếp.
"Vương gia, thích khách đã toàn bộ đền tội, tổng cộng mười ba danh." Tần Phong đi đến xe ngựa bên cạnh, cúi đầu cung kính mà nói.
Trong xe ngựa tĩnh một lát, sau đó một con thon dài duyên dáng tay đem xe ngựa mành xốc lên, một trương đạm mạc lại làm người hô hấp đình trệ khuôn mặt lộ ra tới.
Trong đêm đen, ánh trăng sáng tỏ, kia thanh lãnh sơ đạm hơi thở lại phảng phất nở rộ màu trắng tường vi giống nhau, vô luận như thế nào đều lộ ra đánh thẳng nhân tâm kinh diễm.
Xe ngựa ngoại, Tần Phong không tự giác mà cúi đầu, không dám nhìn thẳng hắn.
Nhưng mà, Mộ Tử Hàn chỉ là xốc lên màn xe nhàn nhạt nhìn thoáng qua bên ngoài, không biết có phải hay không ở thưởng thức đêm nay ánh trăng, hắn buông ra tay, đang muốn buông bức màn.
Bỗng nhiên, một đạo màu đen bóng dáng phá không mà đến, tinh tế một chút quang ảnh, lại giống như thiên quân vạn mã trong một đêm ngàn dặm bôn tập, mang theo hồn hậu sắc bén lực lượng, trong nháy mắt liền đến Nhiếp Chính Vương trước mặt!
Tốc độ này quá nhanh, Mộ Tử Hàn kết giới không kịp mở ra, chỉ tới kịp hơi hơi nghiêng người, tránh đi kia tinh tế ám khí!
Nhưng mà, hoàn mỹ không tì vết trên má, vẫn là bị kia ám khí nhẹ nhàng mà lau một chút, nháy mắt hình thành một đạo huyết tuyến!
Nhanh như tia chớp, căn bản làm người liền tránh đi cơ hội đều không có!
Quá nhanh!
Mộ Tử Hàn quá mức khiếp sợ, mà Tần Phong đám người càng là không có phản ứng lại đây!
Này ám khí không cấm tốc độ mau, hơn nữa góc độ xảo quyệt, tránh đi sở hữu lành lạnh đứng thẳng giáp sĩ! Còn có thể vô thanh vô tức, tới rồi phụ cận mới làm hắn phát giác tới!
Kia ám khí thế nhưng nửa điểm nhi linh lực đều không có rót vào, không có dựa vào linh lực, lại làm hắn tránh cũng không thể tránh, sao có thể?
Điện quang hỏa thạch trong nháy mắt, Mộ Tử Hàn trong lòng đã là nhấc lên sóng gió động trời!
"Hừ!" Nhưng mà, phía trước vẫn là có một tiếng lạnh lùng tiếng cười bỗng nhiên truyền tiến hắn lỗ tai.
Mộ Tử Hàn ánh mắt tối sầm lại, trên vai bỗng nhiên một trận đau nhức, huyết nhục xé rách thanh âm rõ ràng mà vang vọng ở trong trời đêm.
"Vương gia!"
Kia hết thảy phát sinh chỉ là một phần mười giây thời gian, mau đến tất cả mọi người phản ứng không kịp, chờ Tần Phong hô to một tiếng giơ lên kiếm thời điểm, kia một phen màu đen tiểu kiếm đã từ Mộ Tử Hàn bả vai trung xuyên qua.
Trong đêm đen lưu quang chợt lóe, bay nhanh mà bắn về phía mặt bên.
Mộ Tử Hàn cơ hồ là theo tiểu kiếm phương hướng xem qua đi, cách đó không xa, này thích khách liền ẩn núp ở không xa địa phương!
Quả nhiên, phía trước trên nóc nhà, một cái áo đen lạnh lẽo, mặt mũi hung tợn cao ngạo thân ảnh giống như buông xuống Tử Thần giống nhau, tràn ngập khí phách mà đứng!
Chính là nàng sao?
Chỉ dựa vào đối ám khí vận dụng, vô dụng bất luận cái gì linh lực là có thể bị thương hắn?
Nhiều năm như vậy, đây là cái thứ nhất có thể thương đến người của hắn, tuy rằng là không đáng nhắc đến tiểu thương, chính là đủ để chứng minh người kia, rất mạnh!
Rất mạnh!
Vị Ngưng một tay bắt lấy màu đen tiểu kiếm, lạnh lùng mà ở dưới ánh trăng ngẩng đầu, mặt nạ hạ tuy rằng thấy không rõ lắm nàng bộ dáng, nhưng lại có thể làm người cảm giác được cái loại này cường đại thanh lãnh!
"Hôm nay chỉ là một chút lợi tức mà thôi, Mộ Tử Hàn, ngươi ta chi gian đại thù, ta sẽ gấp mười lần dâng trả! Nhớ kỹ!"
Mộ Tử Hàn ánh mắt một ngưng, mà đối phương hiển nhiên không phải vì giết hắn mà đến, nhất chiêu đắc thủ lập tức liền đi, không chút nào quyến luyến!  

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ