Ngón tay gắt gao mà nhéo mặt nạ, có một tia run rẩy.
"Về sau, không bao giờ có thể gặp nhau." Hắn đáy mắt thâm tình ở dần dần bị âm trầm thay thế được, nhưng lạnh lùng trên mặt, vẫn là xuất hiện một tia sủng nịch tươi cười, "Chính là, như vậy có thể cứu ngươi."
Đầu ngón tay hiện lên đốt tim sen viêm, kia trương mặt nạ ở hắn đầu ngón tay nháy mắt bị hòa tan thành một bãi màu ngân bạch chất lỏng, sau đó, theo đốt tim sen viêm, chậm rãi tiến vào Vị Ngưng trong thân thể.
Hắn không có đối nàng nói dối, dùng đốt tim sen viêm giúp nàng phong ấn hóa thú đan, hắn sẽ bị thương nặng, nhưng hắn xác thật sẽ không nguy hiểm cho tánh mạng.
Chỉ cần trả giá này một trương mặt nạ liền hảo.
Toàn bộ già lam trên đại lục, có được cường đại nhất phong ấn năng lực mặt nạ —— thiên thần chi mắt!
Mang lên này trương mặt nạ, mấy ngày liền thần đôi mắt đều có thể giấu diếm được đi, có thể phong ấn bản thể hết thảy lực lượng, đồng thời cũng có thể phong ấn trên thế giới này bất cứ thứ gì!
Này trương mặt nạ nguyên bản là một chỉnh trương gắn vào trên mặt, nhưng là phong ấn Bát Hoang Thần thú bị hắn dùng đi một nửa, hiện tại dư lại một nửa kia, muốn phong ấn nàng trong thân thể hóa thú đan.
Vì âu yếm người, cả đời này hắn cam nguyện vĩnh đọa hắc ám.
Chỉ là về sau đau nàng sủng nàng Mặc Vô Cực không bao giờ sẽ xuất hiện.
Từ đây trên đời này chỉ có một Mặc Vô Cực —— lạnh băng vô tình, hơn nữa vĩnh viễn sẽ không ái nàng Minh Vực chi vương.
Hắn dùng tay nhẹ nhàng vuốt ve nàng gương mặt, quyến luyến mà, từ cái trán của nàng, mãi cho đến môi, một chút một chút tinh tế miêu tả, giống muốn đem nàng vĩnh viễn khắc vào trong lòng.
Mặt nạ thoát ly nửa canh giờ trong vòng, hắn liền sẽ vĩnh viễn đã quên nàng.
Cỡ nào, cỡ nào mà không nghĩ nói tái kiến......
Hắn cúi đầu, nhẹ nhàng hôn một chút nàng mềm mại môi, trong lòng bắt đầu không bờ bến mà co rút đau đớn lên.
"Ta yêu ngươi."
Nhẹ như phong, nhất dễ tiêu tán.
Tới như mộng xuân, đi tựa ánh bình minh, như mộng như ảo.
Ta yêu ngươi.
Chính là, tái kiến.
**
Vị Ngưng đã có thời gian rất lâu, không có mơ thấy quá hiện đại sinh sống, thậm chí đều rất ít nhớ tới.
Nhưng là hôm nay, nàng lại không thể hiểu được mà mơ thấy chính mình quá khứ.
Khi đó nàng còn nhỏ, ở Thẩm gia, không có ba ba, không có mụ mụ, cũng không có từ nhỏ bảo hộ nàng tỷ tỷ.
Bọn họ đều đi một cái khác thế giới.
Nàng thực nhỏ yếu, thực đáng thương, liều mạng mà khóc, bị người nhốt ở hắc ám hầm mấy ngày mấy đêm.
Cái loại này sợ hãi cùng cô độc rõ ràng mà chiếu vào nàng linh hồn thượng, ở nàng sau này mười năm hơn trong sinh hoạt, cứ việc liều mạng thoát khỏi, chính là không người thời điểm, lại vẫn như cũ cảm thấy cái loại này cô độc như bóng với hình.
Không có người biết, đã đứng ở thế giới đỉnh danh hiệu n, kỳ thật như vậy sợ hãi một người.
"Ba ba, mụ mụ, các ngươi ở nơi nào? Tỷ tỷ, tỷ tỷ!" Nàng khóc lóc hô to.
"Câm miệng! Ngươi cái này tiểu ngôi sao chổi!" Bá chiếm Thẩm gia tỷ phu một chân đem nàng từ thang lầu thượng đá đi xuống, trực tiếp ngã tiến hắc ám không người hầm.
Chính là có người tiếp được nàng, nàng không phải đó là ai, chỉ biết là ô ô mà khóc.
"Khóc khóc khóc! Tang Môn tinh! Khóc đến lão tử đều cùng nhau xui xẻo!"
Hầm môn bị người đóng lại, bên ngoài truyền đến khóa lại thanh âm.
"Không cần đóng lại ta, phóng ta đi ra ngoài, phóng ta đi ra ngoài!" Nhỏ yếu nàng căn bản không thể làm cái gì.
Ở trong bóng tối, kinh hoảng con ngươi khắp nơi loạn chuyển.
Thật đáng sợ, nơi này thật đáng sợ.
Nàng từ nhỏ lá gan liền tiểu, bởi vì từ trước, ba ba mụ mụ đem nàng phủng ở lòng bàn tay sủng ái, hơn nữa cường đại tỷ tỷ, cho nàng hết thảy bảo hộ.
Nàng cho rằng chỉ cần nhìn tỷ tỷ bóng dáng, chính mình là có thể tràn ngập dũng khí, cái gì đều không sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (I)
No FicciónHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...