161. Hoàng thúc, miệng của ngươi hảo mềm 【12】

181 7 1
                                    

Kỳ thật, chỉ cần Thái Tử hơi chút lấy hết can đảm, đi đến Mộ Tử Hàn trước mặt, liền sẽ được đến trên thế giới này cường đại nhất bảo hộ.
Liền giống như nàng hiện tại giống nhau.
Trên thế giới này, người cùng người chi gian gặp gỡ, nghĩ sai thì hỏng hết, lại kém nhiều như vậy.
Vị Ngưng chỉ là vì Thái Tử cảm thấy bi ai.
"Hoàng thúc, ta kỳ thật không nghĩ như vậy......" Ở ngân hà hạ Huyền Thưởng Lệnh thời điểm, nàng liền đã từng từng có dao động.
Đến tột cùng Mộ Tử Hàn là người tốt hay là người xấu đâu?
Nhưng theo sau, cái này ý tưởng liền bị nàng trực tiếp dẫm bẹp!
Mặc kệ là người tốt hay là người xấu, hắn đều là tạo thành Thanh Đồng công chúa cùng hắn bi kịch nửa đời ngọn nguồn.
Nàng làm xong chuyện này lúc sau, lập tức rời đi Thanh Long đế quốc, từ đây cùng cái này quốc gia lại vô liên quan!
Nhưng mà, nàng lời nói ở Mộ Tử Hàn nghe tới, lại cho rằng nàng là không nghĩ như thế phế sài, hắn nơi nào sẽ nghĩ đến trước mắt Thái Tử, sớm đã không phải trước kia Thái Tử?
"Đứa nhỏ ngốc, không ai bức ngươi nhất định phải trở thành cái dạng gì người." Hắn thấp giọng nói, đem dơ hề hề nàng ôm vào trong lòng ngực.
Vị Ngưng hút một chút cái mũi, nhẹ nhàng mà nói: "Thực xin lỗi, làm ngươi thất vọng rồi."
Không phải hiện tại, mà là về sau.
Nàng ngẩng đầu trộm nhìn hắn một cái, vừa lúc, Mộ Tử Hàn cũng cúi đầu, nàng liếc mắt một cái liền đâm tiến hắn thâm thúy đen nhánh đáy mắt.
Hoảng hốt.
Hắn cũng ngẩn ra một chút, sau đó dời đi ánh mắt, lại không cẩn thận thấy nàng môi.
Khóe miệng phá vỡ, hơi hơi sưng, chính là lại một chút không ảnh hưởng hắn liên tưởng đến ngày đó nhẹ nhàng một hôn.
Không đúng, Mộ Tử Hàn, ngươi ở loạn tưởng cái gì? Ngươi trước mắt, là đương triều Thái Tử.
Là Thái Tử.
Thân là Nhiếp Chính Vương, phụ tá triều chính, ngươi là hoàng thúc, ngươi như thế nào có thể đối nàng sinh ra ý tưởng không an phận?
Một nam hài tử?
Không có khả năng, là hắn suy nghĩ nhiều quá, hắn cả đời này không có không xác định sự tình, hắn xác định chính mình thích chính là nữ nhân.
Cho nên, hiện tại tuyệt đối chỉ là nhất thời hỗn loạn mà thôi.
Đem ánh mắt dời đi, không cần tiếp tục nhìn chằm chằm nàng xem, ngươi ánh mắt mang theo xâm lược tính, sẽ đem nàng dọa hư.
Không cần lại xem nàng!
Không cần!
Vị Ngưng yên lặng mà nhìn hắn trong chốc lát, từ hắn bình tĩnh đạm mạc trên mặt quả nhiên nhìn không ra cái gì tới, cứ việc cặp kia đôi mắt có chút làm người bất an sâu thẳm.
"Hoàng thúc?" Nàng nhẹ nhàng hô một tiếng, không có được đến đáp lại.
Quái? Hắn như vậy nhìn chằm chằm nàng làm gì? Xem đến nàng trong lòng lạnh căm căm.
Vừa rồi câu nói kia, lộ ra sơ hở?
Vị Ngưng tâm tình quả thực bất ổn, tưởng tượng đến đối thủ này cường đại, liền cảm thấy chính mình ở hắn trong lòng ngực không khác là một con tiểu bạch thỏ vào ổ sói......
Chột dạ Vị Ngưng nuốt một ngụm nước miếng, không lời nói tìm lời nói, còn tìm một câu tìm đường chết nói tới nói.
"Ách, hoàng thúc, ta cảm thấy miệng của ngươi hảo mềm."
Nói xong lúc sau, Vị Ngưng hận không thể cắn chính mình đầu lưỡi!
Ta đi ngươi nhị đại gia! Vừa rồi rõ ràng tưởng nói chính là ' hoàng thúc chúng ta có thể hay không hồi cung đi '!
Ai biết tới rồi bên miệng liền biến thành thiệt tình lời nói!
A phi!
Cái này tiết tháo thật sự toàn bộ rớt hết!
Vị Ngưng hối hận vạn phần, vội vàng bổ cứu: "Ta, ta ý tứ là, ngày đó ta là không cẩn thận......"
Di, chủ động nhắc tới ngày đó sự tình vì cái gì làm không khí trở nên càng thêm kỳ quái đâu?
Có lẽ hắn căn bản liền không để ở trong lòng, anh minh thần võ Nhiếp Chính Vương trong phủ, nhất định có vô số kiều thê mỹ thiếp, như thế nào sẽ đem một thiếu niên không cẩn thận hôn để ở trong lòng đâu?
Nhưng nàng như vậy vừa nói rõ ràng là ở nhắc nhở hắn!
Hắn có thể hay không cảm thấy nàng rắp tâm quá khó lường?
Trời đất chứng giám, nàng thật sự không có tưởng câu dẫn Nhiếp Chính Vương tính toán!

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ