24. Ngân bài nhiệm vụ, danh hiệu N【2】

264 9 0
                                    

  Vị Ngưng ngáp dài đi ra ngoài, thấy là Thanh Đồng công chúa bên người cung nữ Cửu Nhi, liền hỏi: "Hoàng tỷ đâu?"
"Công chúa điện hạ đi thăm Hoàng Hậu nương nương." Cửu Nhi không nóng không lạnh mà nói, tuy rằng lễ phép, nhưng nhìn ra được tới, nàng một chút đều không thích cái này Thái Tử.
Nếu không phải Thái Tử, các nàng công chúa không cần chịu nhiều như vậy khổ, mỗi lần nhớ tới đều cảm thấy đau lòng.
Vị Ngưng ngồi xuống ăn cơm sáng, giương mắt nhìn thoáng qua Cửu Nhi, phát hiện nàng muốn nói lại thôi, liền nói: "Có chuyện liền nói."
Cửu Nhi do dự một chút, vẫn là nói: "Thái Tử điện hạ xin thứ cho nô tỳ vô lễ, lúc này đây Đoan Mộc tiểu hầu gia sự tình, phỏng chừng chọc giận hắn, Nhiếp Chính Vương đã hồi kinh, ít ngày nữa hắn liền sẽ bị thả ra, đến lúc đó, hy vọng Thái Tử một người làm việc một người đương, không cần lại liên lụy công chúa!"
Vị Ngưng không nhanh không chậm mà uống gạo kê cháo, nghe vậy gật gật đầu, Cửu Nhi cũng sờ không rõ ràng lắm hắn đến tột cùng là cái gì thái độ, nhưng tưởng tượng Thái Tử ngày thường tác phong, liền tính hiện tại đáp ứng lại có ích lợi gì? Đến lúc đó còn không phải muốn liên lụy công chúa.
Nghĩ đến đây, Cửu Nhi liền dẫn theo hộp đồ ăn rời đi, âm thầm cười nhạo chính mình cư nhiên còn nghiêm trang mà tới cầu cái này phế vật Thái Tử!
"Bảo bối nhi, kỳ thật ngươi chỉ cần thoáng bày ra thực lực, ta dám cam đoan, trong cung rốt cuộc không ai dám khi dễ các ngươi." Mặc Vô Cực tựa hồ đã trở lại nhẫn đi, nhìn không thấy người, thanh âm lại ở thần thức vang lên.
"Ta ăn no chống đi chọc một đống phiền toái."
Làm sát thủ, Vị Ngưng có chính nàng xử sự pháp tắc, bọn họ này một loại người, từ nhỏ tiếp thu địa ngục huấn luyện, quan trọng nhất một cái, đó là học được che dấu chính mình!
Càng là lợi hại sát thủ, che dấu đến càng sâu!
Trong bóng đêm mới là bọn họ sinh tồn không gian, quá sớm mà bại lộ với ánh mặt trời dưới, chỉ biết bị chết càng mau mà thôi!
Kiếp trước nàng am hiểu sâu việc này, sống lại một đời, đương nhiên sẽ không thay đổi bổn.
Ăn xong cơm sáng, tiếp tục trở về nghiên cứu ' phá viêm chi nguyệt ', nàng đã có một ít tâm đắc, Mặc Vô Cực nhưng thật ra phi thường thức thời, không có ra tới quấy rầy nàng, không biết hắn là hồi nhẫn đi, vẫn là đi cái gì địa phương khác.
' phá viêm chi nguyệt ' đệ nhất trọng, yêu cầu lấy hỏa linh lực ở trong tay ngưng tụ thành hỏa cầu, sau đó rốt cuộc tinh thần lực khống chế hỏa cầu phóng ra.
Ngưng tụ hỏa cầu không có quá khó, khó được là khống chế hỏa cầu, không biết có phải hay không bởi vì sống lâu một đời, Vị Ngưng tinh thần lực vượt quá thường nhân cường đại, liên hệ ba năm thứ, liền có điểm thuận buồm xuôi gió.
Nàng ở Thái Tử thi đình nghiệm tự nhiên không có làm ra quá nhiều động tĩnh, chỉ là ngưng tụ đầu ngón tay lớn nhỏ hỏa cầu, lấy tinh thần lực khống chế được đánh vào cây cột thượng.
Hỏa cầu chỉ dung nhập một chút linh lực, bởi vậy thực mau liền tắt.
Phanh!
Hỏa cầu đệ thập thứ chuẩn xác mà nhắm chuẩn một chỗ đánh ra đi, ở cây cột thượng thiêu ra một cái nho nhỏ động.
' phá viêm chi nguyệt ' đệ nhất trọng dùng cho gần người tác chiến phi thường hữu dụng, đối thời gian chiến tranh một cái hỏa cầu nhốt đánh vào địch nhân thân thể, uy lực có thể nghĩ.
Bất quá, trải qua nàng cải tiến một chút, phát hiện ngưng tụ tiểu hỏa cầu, rót vào càng nhiều linh lực nói, đánh ra đi uy lực càng khủng bố!
Nàng kiếp trước dùng quán súng ống, cái này kỹ năng đối hiện tại nàng tới nói, thật là như hổ thêm cánh.
Khống chế tốt hỏa cầu chuẩn xác độ, không chuẩn nàng cũng có thể ở già lam trên đại lục đem kiếp trước nghề cũ hảo hảo vận dụng một phen!
Rốt cuộc, giống nàng giống nhau tinh thần lực như vậy cường người nhưng không nhiều lắm thấy.
Vị Ngưng đóng cửa ở Thái Tử điện, đem cái này kỹ năng lặp đi lặp lại mà luyện tập rất nhiều biến, sàn nhà bị thiêu ra một cái động lớn tới, càng luyện càng thuần thục.  

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ