32. Bát Hoang Thần thú 【2】

285 12 0
                                    

  "Hô ——" Vị Ngưng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hồi tẩm điện ngồi xuống, gõ gõ hắc ngọc nhẫn, không có phản ứng, cái kia yêu nam không biết đi nơi nào.
Không hắn ở bên cạnh, Vị Ngưng vừa lúc có thể tĩnh hạ tâm tới tu luyện.
Thần thức vừa mới chuẩn bị từ nhẫn rời khỏi tới, bỗng nhiên phát hiện nàng đặt ở trong nhẫn không gian kia cái gió lốc Cự Viên thú hạch đã mất đi ánh sáng, nguyên bản quanh quẩn ở thú hạch mặt ngoài linh lực cư nhiên biến mất.
"Di?" Vị Ngưng nhịn không được đem thú hạch lấy ra tới, không có linh lực, này cũng liền một khối bình thường cục đá mà thôi.
Thú hạch ở thời đại này là rất nhiều huyễn linh sư cùng luyện dược sư yêu tha thiết đồ vật, thông qua bất đồng thuộc tính thú hạch có thể tăng lên linh lực, cũng có thể luyện chế dược liệu.
Thú hạch là một con linh thú tinh hoa nơi, bị lấy ra lúc sau cũng sẽ không thất lạc linh lực, nếu không, thị trường thượng cũng sẽ không có như vậy nhiều người buôn bán thú hạch.
Gió lốc Cự Viên thú hạch là phong thuộc tính, Vị Ngưng nhất thời không có tác dụng, liền tùy ý phóng, không nghĩ tới mới ngắn ngủn một ngày, mặt trên linh lực liền biến mất không thấy.
"Kỳ quái?" Nàng đem nhẫn đồ vật đều kiểm tra rồi một lần, những cái đó dược liệu tinh thạch từ từ tất cả đều hảo hảo, duy độc này cái thú hạch.
Có kỳ quặc!
Vị Ngưng bất động thanh sắc mà đem thú hạch bỏ vào đi, ngồi xếp bằng, đôi tay bày ra tu luyện động tác, tỉ mỉ tu luyện.
Thiên địa chi gian linh lực chậm rãi tiến vào trong cơ thể, tại thân thể trung tiến hành rồi một lần lại một lần tuần hoàn, mà Vị Ngưng thông qua thần thức, lại lần nữa nhìn đến trong cơ thể linh lực trải qua mấy lần bất đồng tuần hoàn lúc sau, dần dần bày biện ra vài loại bất đồng nhan sắc.
Màu đen vì lôi thuộc tính, màu xanh biếc vì mộc thuộc tính, màu đỏ vì hỏa thuộc tính, màu trắng vì phong thuộc tính......
Quả nhiên là bốn loại thuộc tính, xem ra ngày đó nàng cảm giác không có làm lỗi.
Bốn loại thuộc tính linh lực tại thân thể trung chậm rãi lưu chuyển, trừ bỏ phong thuộc tính thoáng nhược một chút ở ngoài, còn lại ba loại thuộc tính lại chẳng phân biệt mạnh yếu.
Kinh mạch cùng cốt cách ở bốn loại thuộc tính rèn luyện cùng ôn dưỡng dưới, dần dần trở nên cứng cỏi.
Này cùng Mặc Vô Cực nói không giống nhau, bất đồng thuộc tính linh lực đều cho nhau có khắc chế tác dụng, nhưng ở nàng trong cơ thể, vì sao có thể như vậy hài hòa dung hợp đâu?
Mộ Thanh Ninh thân thể, cùng thường nhân không giống nhau, xem ra, có không nhỏ bí mật đâu.
Đôi mắt mở, một chút sắc bén quang mang hiện lên, đó là bị linh lực rèn luyện lúc sau, càng thêm thanh hàn ánh mắt!
Nhẹ nhàng hít một hơi, Vị Ngưng ngã vào giường | thượng, gối một bàn tay, đem nhẫn kia cái cục đá trứng lấy ra tới một trên một dưới mà ném ngoạn nhi.
"Ô......" Hảo vựng a......
Đột nhiên, một cái tinh tế thanh âm vang lên tới, Vị Ngưng lập tức dùng sức nắm cục đá trứng, lạnh lùng hỏi: "Là ai?"
Lại là vô thanh vô tức tiếp cận cao thủ?
kao! Thế giới này đâu ra như vậy nhiều nàng vô pháp phát hiện biến thái cao thủ?
"Ô ô ô......" Nhược nhược thanh âm vội vội vàng vàng nói, "Đừng, đừng như vậy dùng sức, ta sẽ không thở dốc lạp......"
Vị Ngưng ánh mắt ở khắp nơi quét một vòng, sau đó mới chậm rãi dừng lại ở trong tay kia viên trơn bóng cục đá trứng thượng.
"Ngươi?" Tuy rằng đối với một cục đá mở miệng nói chuyện tràn ngập khiếp sợ, nhưng Vị Ngưng vẫn là có thể bảo trì bình tĩnh lý trí.
"Ân......" Cục đá rất muốn gật gật đầu, nhưng bất đắc dĩ chính là, hắn chỉ là một cục đá......
Vị Ngưng đem hắn bắt được trước mắt, để sát vào cẩn thận mà xem, trừ bỏ mặt ngoài những cái đó hoa văn có chút bất đồng ở ngoài, đây là một khối bình thường cục đá.
"Ngươi là thứ gì? Gió lốc Cự Viên thú hạch là bị ngươi ăn luôn đi?"  

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ