39. Kim bài nhiệm vụ 【7】

258 13 0
                                    

  Nàng lăn xuống xuống dưới địa phương, vừa vặn là kia chỉ thánh thú nơi sơn cốc, bởi vì thánh thú bị thương, cho nên chung quanh tụ tập vô số huyết con dơi.
Huyết con dơi đối máu tươi hơi thở phi thường mẫn cảm, sửng sốt lúc sau, tựa hồ đều ngửi được Vị Ngưng trên người phát ra huyết tinh hơi thở, trong nháy mắt điên rồi luôn luôn triều nàng dũng lại đây!
Trước mắt một mảnh huyết quang, Vị Ngưng ngẩn ra một chút, ông trời làm nàng xuyên qua tới, chính là muốn như vậy ngoạn nhi chết nàng?
Vui đùa cái gì vậy!
Trong cơ thể mãnh liệt linh lực nháy mắt bộc phát ra tới, ' phá viêm chi nguyệt ' khẩu quyết không tiếng động mà ở trong lòng động tĩnh lên, theo bạo trướng hỏa linh lực, chậm rãi ở nàng trước người hình thành một cái thật lớn hỏa cầu!
Hỏa cầu trung, mơ hồ lưu động màu lam lôi linh lực!
Phi phác lại đây huyết con dơi đang tới gần hỏa cầu khoảnh khắc liền bị đốt thành tro tẫn, rồi sau đó mặt sôi nổi phác lại đây huyết con dơi cảm nhận được hỏa cầu trung ẩn chứa cường đại linh lực, liền cũng không dám nữa tiến lên đây!
Trong chớp nhoáng, sơn cốc ngoại lại lần nữa vang lên gầm lên giận dữ, là kia chỉ thần thú truy lại đây!
Mắt thường căn bản thấy không rõ kia động như lưu quang tốc độ dưới đến tột cùng là một đầu như thế nào thần thú, chỉ cảm thấy một mảnh thật lớn hắc ảnh bao phủ xuống dưới, hoàn toàn không sợ hỏa cầu trung khổng lồ linh lực!
Hừ! Nhân loại nho nhỏ kỹ xảo mà thôi!
Hắc ảnh nhào vào hỏa cầu bên trong, trong nháy mắt bạo động tiếng vang lên, hỏa cầu vỡ vụn thành vô số phiến, mọi nơi phi tán.
Bắt được!
Màu đen thần thú lộ ra dữ tợn răng nanh, chính là giây tiếp theo, nguyên bản sắp xuất hiện ở trên mặt tươi cười lại bỗng nhiên dấu đi.
"Từ từ! Đây là cái gì?"
Vị Ngưng ở chói mắt ánh lửa trung cái gì đều thấy không rõ lắm, chỉ bị thần thú uy áp bách không thở nổi.
Này một đời liền như vậy xong rồi sao?
Nàng thực không cam lòng, nàng có rất nhiều chưa thế nhưng mộng......
Bỗng nhiên, ngón tay thượng hắc ngọc nhẫn quang mang chợt lóe, một đạo loá mắt ánh sáng tím phóng lên cao, ánh sáng tím trung, một tiếng như có như không cười khẽ vang lên tới.
"Dám đụng đến ta người, không biết chết tự viết như thế nào sao?" Hơi mang lười biếng ngữ khí, lại tràn ngập vô hình khí phách!
Màu tím quang mang tràn ngập toàn bộ không gian, Vị Ngưng mở to mắt, chỉ như ẩn như hiện mà thấy một cái liền bóng dáng đều có thể khuynh quốc khuynh thành thân ảnh chậm rãi xuất hiện.
Là gia hỏa kia......
Màu bạc mặt nạ thượng quang mang lạnh lùng mà hiện lên, màu tím tóc ngắn theo gió bay múa, yêu nghiệt vô song nam nhân, như thương tùng giống nhau đĩnh bạt mà che ở nàng trước mặt.
Vị Ngưng ngơ ngẩn mà nhìn hắn, đây là lần đầu tiên, ở nàng sống chết trước mắt, có một người, đem nàng hộ ở sau người.
Nàng cho rằng thế gian hết thảy, đều phải nàng một mình thừa nhận cùng đối mặt.
Quái dị cảm giác, vi diệu mà chui vào trong lòng, làm nàng trái tim, trong nháy mắt có loại bị tiểu tâm sắp đặt lên cảm giác.
"Ngươi ——" màu đen thần thú như là thấy cái gì đáng sợ đồ vật giống nhau, nguyên bản hùng hổ, nhưng tại đây trong nháy mắt cư nhiên chạy trốn giống nhau về phía sau chạy trốn, trong nháy mắt, kia lưu quang giống nhau hắc ảnh đã không thấy tăm hơi.
Tới cũng nhanh, thoát được càng mau!
Cuồng phong tàn sát bừa bãi trong sơn cốc, bị bức lui huyết con dơi hoảng sợ mà nhìn cái này ánh sáng tím trung xuất hiện nam nhân, nơm nớp lo sợ, ai cũng không dám tới gần.
Mà bị trọng thương bốn sao thánh thú càng như là cảm giác được nào đó lực lượng cường đại, cho nên lựa chọn thu liễm trên người hơi thở, không dám chủ động khiêu khích.
"Bảo bối nhi, mấy ngày không thấy, có phải hay không tưởng ta nghĩ đến tâm đều nát!"
Ánh sáng tím trôi đi lúc sau, Mặc Vô Cực trên người khí phách lập tức liễm đi, trên người bất tri bất giác tản ra mê hoặc nhân tâm yêu khí, xoay người một tay đem bị thương Vị Ngưng ôm vào trong lòng ngực.  

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ