Sự tình quan Thanh Long quốc cùng Huyền Vũ Quốc bang giao, kia an vương ở Huyền Vũ Quốc cũng rất có quyền thế, là đời kế tiếp ngôi vị hoàng đế người thừa kế hữu lực người cạnh tranh, hắn muội muội bị giết, hắn há có thể thiện bãi cam hưu?
Việc này, liền tính Nhiếp Chính Vương cũng không có biện pháp che chở hắn.
Đoan Mộc Lỗi sợ tới mức cả người mồ hôi lạnh ứa ra, nơi nào còn có tâm tình đi quản Vị Ngưng cùng Thanh Đồng công chúa? Vội vàng mang theo người lao ra đi.
Thanh Đồng công chúa còn có chút mờ mịt cùng khó hiểu, lẩm bẩm mà nói: "Nghe nói Huyền Vũ Quốc hợp khánh công chúa là thủy nguyên nhị giai cao thủ, không có khả năng dễ dàng như vậy đã bị người giết!"
"Đúng vậy." Vị Ngưng không nóng không lạnh mà trở về một câu, nếu không phải nàng giết người thói quen, giơ tay chém xuống động tác mau, chỉ sợ phải bị cái kia hợp khánh công chúa kéo thượng một thời gian đâu.
Kiếp trước sát thủ kiếp sống làm nàng có so trên thế giới này bất luận cái gì cao thủ càng phong phú tác chiến kinh nghiệm, đặc biệt là ám sát, kia căn bản là là nàng nghề cũ.
Thanh Đồng công chúa xoay người nhìn nàng, ánh mắt nhu hòa một ít, "Ngươi không đi tham gia cung yến, đi nơi nào?"
"Tùy tiện đi ra ngoài đi đi." Vị Ngưng không muốn nhiều lời, đứng lên, nói: "Hoàng tỷ, chúng ta cũng đi xem bên kia phát sinh sự tình đi."
"Người chết có cái gì đẹp?" Thanh Đồng công chúa tuy rằng không nghĩ đi, nhưng vẫn là bị Vị Ngưng lôi kéo đi ra ngoài.
Dọc theo đường đi, nơi nơi đều là đề phòng nghiêm ngặt thị vệ, ánh lửa đại lượng, tiếng người ồn ào.
Trong cung ngoài cung đều bị vây chật như nêm cối, nơi nơi đều ở nghiêm tra thích khách.
Hợp khánh công chúa tử vong địa phương vây quanh thật nhiều người, một đám cây đuốc chiếu đến đêm tối so ban ngày còn lượng.
Mà lúc này, một cái hoảng loạn thanh âm vang lên tới: "Không phải ta! Ta sao có thể sát công chúa? Chuyện này nhất định là có người vu oan hãm hại! Ta muốn bẩm báo Nhiếp Chính Vương!"
"Đoan Mộc Lỗi, chứng cứ vô cùng xác thực, ngươi còn tưởng chống chế sao?" Một cái hào phóng nam nhân thanh âm vang lên tới, thực rõ ràng là Huyền Vũ Quốc người, "An vương điện hạ, thỉnh nén bi thương, giết chết hợp khánh công chúa người, lão thần nhất định sẽ làm hắn trả giá đại giới!"
"Cái gì chứng cứ? Ta đều nói là vu oan! Ta không có giết người!" Đoan Mộc Lỗi vẫn là chết cắn không chịu cúi đầu, kiên trì muốn gặp Nhiếp Chính Vương.
Bên ngoài vây quanh quá nhiều người, Vị Ngưng cũng nhìn không tới bên trong tình hình, chẳng qua nghe này kịch liệt khắc khẩu, nhưng thật ra thập phần xuất sắc.
Thanh Đồng công chúa nhẹ nhàng mà nhéo một chút tay nàng, cắn răng thấp giọng nói: "Thật là báo ứng, này Đoan Mộc Lỗi đã sớm hẳn là đã chết!"
"Cũng không phải là sao? An vương chính là cái tàn nhẫn nhân vật, hắn sẽ như thế nào đối phó giết chết chính mình muội muội người đâu?" Vị Ngưng nhàn nhạt mà nói.
Lúc này đây vu oan Đoan Mộc Lỗi, liền tính làm hắn không chết, cũng có thể làm hắn chịu không ít tội, nàng chính là có rất nhiều thủ đoạn có thể làm hắn sống không bằng chết đâu!
"Ha hả, thật là tàn nhẫn độc ác tiểu nha đầu, vu oan giá họa này nhất chiêu, ta thích." Bỗng nhiên một trận như có như không cười khẽ tại bên người vang lên tới.
Vị Ngưng bỗng nhiên ngẩng đầu, khắp nơi đi xem.
Bọn họ đứng ở đám người mặt sau cùng, chung quanh trừ bỏ mấy cái kiểm tra cung nữ thái giám thị vệ liền không có những người khác.
Kia thanh âm này là từ đâu truyền đến? Chẳng lẽ có người nhìn đến nàng vu oan giá họa?
Chính là, bên cạnh Thanh Đồng công chúa lại vẻ mặt bình đạm, hoàn toàn không giống nghe được vừa rồi kia lời nói bộ dáng.
Chẳng lẽ thanh âm này chỉ có nàng một người nghe được đến?
Là ai?
Nàng theo bản năng mà sờ soạng một chút ống tay áo, bên trong phóng nàng từ cái kia khinh bạc nàng nam nhân nơi đó lấy tới mấy thứ đồ vật, ngọc bội, nhẫn từ từ, chẳng lẽ là mấy thứ này có cổ quái?
"Ngươi là ai?" Vị Ngưng nhăn lại mi, lấy thần thức dò hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt (I)
NonfiksiHán Việt: Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi thái yêu nghiệt Tác giả: Lộ Phi Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 478. Chương 478 đại kết cục Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE, Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , S...