65. Người chết mới sẽ không lắm miệng 【2】

215 12 0
                                    

  Mọi người đều trong lòng biết rõ ràng, bởi vậy chung quanh vang lên từng trận cười khẽ.
Trịnh Thiên Bảo trên đầu mồ hôi đều mau chảy ra, mài mực động tác có chút run rẩy.
Ngàn vạn đừng nháo sự, ngàn vạn đừng nháo sự......
Nhưng là ——
"Đoan Mộc cô nương, ngươi hiện tại nên quan tâm, tựa hồ không phải bổn Thái Tử đi." Vẫn luôn trầm mặc Vị Ngưng bỗng nhiên mở miệng, chậm rãi ngẩng đầu lên, "Lệnh huynh còn ở an vương trong tay, hiện tại không biết có phải hay không bị động tư hình, ngươi cái này thân muội muội không quan tâm hắn, ngược lại quan tâm bổn Thái Tử, làm người khó hiểu a."
Đoan Mộc tuyết mỹ diễm gương mặt, lập tức âm trầm đi xuống, tiểu tử này cư nhiên dám tranh luận?
Nàng là không sợ trước mặt mọi người giáo huấn Thái Tử, dù sao ở trong cung mỗi người có thể khi dễ Thái Tử, không ai sẽ quản.
Nhưng lúc này, Tư Đồ Diệu lại bước đi tiến vào, cao lớn đĩnh bạt thân ảnh tức khắc làm người rất có áp lực.
Thân là một người luyện thuật sư, hỏa thuộc tính cùng mộc thuộc tính cùng tồn tại, thiên phú chi cao, trước nay chưa từng có, tương lai nhất định là danh chấn một phương đại nhân vật.
Cho nên, ngay cả Đoan Mộc gia trưởng lão đều phải đối Tư Đồ Diệu lễ nhượng ba phần, càng đừng nói Đoan Mộc tuyết.
Trong lòng đằng khởi lửa giận bị nàng nỗ lực đè ép đi xuống, Đoan Mộc tuyết hừ lạnh một tiếng, quay đầu đi, đối với Tư Đồ Diệu phía sau Tư Đồ tĩnh nhu nhu cười.
"Tĩnh Nhi muội muội, đã lâu không thấy."
Tư Đồ tĩnh chỉ là nhàn nhạt gật gật đầu, cũng không cùng nàng nhiều lời lời nói, liền đi tới chính mình trên chỗ ngồi ngồi xuống.
Đoan Mộc tuyết cùng mộ tím dao đám người cũng từng người ngồi xuống, Tư Đồ Diệu chỗ ngồi, liền ở Thái Tử bên cạnh, có thể thấy được hắn địa vị chi cao.
"Thái Tử." Tư Đồ Diệu cười tủm tỉm mà đem đầu thò qua tới, lén lút lấy ra một bao điểm tâm đưa cho nàng, "Đây là ngươi yêu nhất ăn bạch ngọc hoa hồng bánh, huynh đệ lần này chính là riêng đường vòng đi Vu Thành cho ngươi mua."
Vị Ngưng bình tĩnh mà đem kia bao điểm tâm thu hồi tới, đồ ngọt chính là nàng cuộc đời này tình cảm chân thành, vĩnh viễn vô pháp cự tuyệt......
"Hắc hắc, ngươi nói một chút, công chúa gần nhất có hay không nhắc tới quá ta?" Tư Đồ Diệu trên mặt mang theo một mạt chờ mong chi sắc.
"Không có." Vị Ngưng nói chính là lời nói thật, huống hồ, cùng với ôm ấp hy vọng, không bằng chậm đợi thời cơ.
Tư Đồ Diệu sắc mặt thực mau uể oải đi xuống, hữu khí vô lực mà ghé vào trên bàn, lén lút cào băng ghế......
Buổi sáng khóa, đều là chút nhàm chán buồn tẻ đồ vật, Vị Ngưng căn bản là không có kiên nhẫn nghe, chỉ là lấy tinh thần niệm lực ở nhẫn trung, một lần một lần thao tác màu đen tiểu kiếm ở không trung luyện tập.
Giảng bài lão sư tựa hồ đã thói quen vị này Thái Tử lười nhác, mặc kệ là linh lực, vẫn là việc học, đều không có nửa điểm nhi thiên phú, lại không nỗ lực, ai......
Thật vất vả buổi sáng khóa kết thúc, bọn học sinh đều tự tìm địa phương đi ăn cơm.
Tư Đồ Diệu cũng mời Vị Ngưng, bất quá Đoan Mộc tuyết đã sớm hơn liền làm người truyền lời cấp Vị Ngưng, làm nàng đến Thái Học mặt sau trong rừng cây chờ.
Vừa mới còn ở suy xét như thế nào dẫn nàng nhập bộ, hiện tại chính nàng đưa tới cửa tới, Vị Ngưng tự nhiên vui thật sự.
Cự tuyệt Tư Đồ Diệu mời, Vị Ngưng mang theo Trịnh Thiên Bảo đi đến nhà xí.
"Ta bụng đau, ngươi ở bên ngoài thủ."
Trịnh Thiên Bảo vội vàng gật đầu, Vị Ngưng vào nhà xí lúc sau lập tức từ bên kia nhảy ra đi, nhặt không người địa phương, bay nhanh mà chạy về phía Thái Học mặt sau rừng cây.
Kia Đoan Mộc tuyết là đối thực lực của chính mình quá tự tin, cũng chưa từng có đem Thái Tử để vào mắt quá, bởi vậy cư nhiên một người tới rừng cây.
Nàng so Vị Ngưng tới trước một bước, vốn tưởng rằng chung quanh không ai, chính là quay người lại, lại thấy một thân màu trắng trường bào, dáng người như ngọc Thái Tử, liền đứng ở nàng phía sau.  

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ