197. Mặc Vô Cực biến mất 【4】

162 5 0
                                    

Nàng liền thường xuyên như vậy một người đối với không khí nói chuyện, không có người thấy, ở nàng trước mặt, đứng một cái kim quang xán xán nam nhân.
Mỹ đến làm người không mở ra được đôi mắt.
Đó là nàng bảo hộ thần nga.
Tuy rằng cho đến ngày nay hồi tưởng lên, nàng kỳ thật căn bản nhớ không được người kia bộ dáng, hắn quá mỹ, đứng ở nơi đó toàn thân đều ở sáng lên, một đôi hẹp dài con ngươi, mang theo ôn nhu ý cười nhìn nàng, sủng nịch vô hạn.
Đó chính là nàng đối hắn toàn bộ ký ức, tràn ngập ở nàng tuổi nhỏ kinh hoảng trong trí nhớ.
Nửa năm sau, sư phụ liền đem nàng tiếp đi rồi, nàng năn nỉ hắn đi theo nàng cùng nhau đi, chính là hắn lại không chịu, tựa hồ có nỗi niềm khó nói.
Nàng thực thương tâm, ở trước mặt hắn lại là khóc lớn, hắn luôn là thương tiếc mà nhìn nàng, lại không thể nề hà.
"Ta đây, còn sẽ tái kiến ngươi sao?"
"Sẽ." Hắn trả lời thật sự chắc chắn.
"Khi nào đâu?"
"Đương ngươi không hề khóc thời điểm."
***
Vị Ngưng mở to mắt, cảnh trong mơ nhanh chóng rút đi, rất nhiều tình cảnh đều đã mơ hồ, thậm chí người nọ trông như thế nào, nàng đều không có thấy rõ ràng.
Trên người đều là mồ hôi lạnh, hư nhuyễn vô lực, nàng giãy giụa làm lên, hướng bốn phía nhìn nhìn, một người đều không có.
Tối tăm bốn phía liền một chút ánh sáng đều không có, chỉ là không gian chật chội, lạnh căm căm.
"Mặc Vô Cực." Nàng khàn khàn mà hô lên tới, lại chỉ nghe thấy chính mình rầu rĩ tiếng vang.
Trong lòng có loại điềm xấu dự cảm, nàng giãy giụa ngồi dậy, ngón tay thượng hoả linh lực hiện lên, trong nháy mắt liền đem toàn bộ sơn động chiếu sáng.
Im ắng chỉ có nàng một người, nàng lảo đảo đi đến cửa động, đi xuống vừa thấy, không cấm hoa mắt, phía dưới là vạn trượng vực sâu, hơi không lưu ý ngã xuống liền sẽ tan xương nát thịt.
Bốn phía đen như mực, cuồng phong xoa bên trái xông ra đại thạch đầu qua đi, thổi bay nàng đen nhánh tóc dài.
Tái nhợt gương mặt ở loạn vũ sợi tóc trung gian, yếu ớt mà giống như đi với mênh mông biển rộng trung một diệp thuyền con.
Lúc này chân trời hơi hơi lộ ra một chút màu xám trắng, hiển nhiên là thiên mau sáng.
Nàng ngất xỉu đi thời điểm, vẫn là đại bạch thanh thiên, thời gian nói cái gì đều đi qua mười cái canh giờ đi.
Trong lòng một tấc một tấc mà chìm xuống.
Nàng không có hóa thú, nhắm mắt lại, tinh thần niệm lực có thể nhìn đến trong cơ thể một cái bày biện ra màu tím phong ấn ký hiệu.
Này thuyết minh Mặc Vô Cực thành công đem hóa thú đan lực lượng phong ấn đi.
Chính là hắn đâu?
"Ngươi lừa ta!" Nàng cắn răng, trong lòng lập tức khó chịu đến muốn chết, nàng không biết vì sao.
Hắn không phải đã nói trừ bỏ sẽ bị thương, không cần trả giá cái gì đại giới sao?
Kia hắn hiện tại vì sao không thấy bóng dáng?
Mặc Vô Cực...... Mặc Vô Cực!
"Ngươi như thế nào có thể như vậy gạt ta? Nếu là ngươi tưởng như vậy làm ta nhớ ngươi cả đời nói, ta nói cho ngươi không có khả năng!"
Vị Ngưng gắt gao đỡ cửa động lạnh băng thời điểm, trong ánh mắt phụt ra ra mãnh liệt đến tức giận.
"Ta Thẩm Vị Ngưng cả đời này đều bạc tình quả tính, ngươi nếu đã chết, không dùng được bao lâu ta liền sẽ đã quên ngươi!"
Nàng đối với sâu không thấy đáy sơn cốc kêu, thanh âm bị gió thổi đến hỗn độn rách nát.
Nàng lấy tay phúc mắt, nước mắt theo khe hở ngón tay một giọt một giọt chảy xuống xuống dưới, chảy đầy mặt.
"Nếu ngươi hiện tại tránh ở chỗ tối nhìn lén, vậy ngươi hiện tại có thể ra tới chê cười ta."
Nàng tin tưởng, thấy nàng vì hắn lưu nước mắt, cái kia đồ vô sỉ nhất định sẽ nhảy ra tự biên tự diễn tự luyến, một bên lời ngon tiếng ngọt an ủi nàng, một bên đối chính mình mị lực đắc chí.
Đây là Mặc Vô Cực a!
Cái kia giúp nàng sủng nàng, cười nàng đậu nàng, còn nói quá muốn mang theo nàng cùng nhau rời đi Mặc Vô Cực.

Phượng vũ giang sơn: Hỏa bạo lang phi quá yêu nghiệt  (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ