Mission 1
(The past)
AKINARIA POV
Nagising ako at isang muka ng batang babae anh nakita ko itim ang buhok nya at may bangs sya. Agad na nag liwanag ang mata nya ng makita nya kong dumilat.
"Mabuti naman at gising ka na bata! Teka lang tatawagin ko si mam!" sabi nya saken saka umalis sa harapan ko.
Ng mawala sya ay puting kisame at ilaw ang nakita ko nakarinig rin ako ng tunog at ng gilid ko, buhay pa ko.
Hindi ko alam kung malas ako dahil buhay pa ko o ito na talaga ang naka takda na mangyari saken bumukas ang pinto at nakita kong pumasok ang isang dalagang babae, maganda sya.
Matangkad , maputi at mapula ang labi nya may pagkabilugan din ang mga mata nya matangos ang ilong nya at matatawag mo talaga syang anghel.
Kasama nya din yung bata sa kanyang gilid nginitian nya ko pero hindi ko sya nginitian pabalik.
"Kamusta ang pakiramdam mo hija?" tanong nya saken.
"Not better" matabang na sabi ko sa kanya tumango tango sya.
"What's your name?" she ask me
Pero hindi ko sya sinagot tumingin ako sa kabilang side ng kama, at hindi ko sya pinansin.
"i understand if don't wanna talk, just press this if you need us." she said saka ko naramdaman ang isang bagay na nilagay nya sa ilalim ng kamay ko.
Narinig ko ang pag sara ng pinto kaya tiningnan ko yun isa lang palang remote.
Ipinikit ko ang aking mga mata pero labis kong pinag sisihan yun dahil nakikita ko kung papaano nawala at nasira ang pamilya ko ng dahil sa lalaking yun.
Humanda sya saken sisiguraduhin kong mag babayad sya ng malaki sa ginawa nya kahit pa patay na sya!
Ang pamilya nya ang isusunod ko for fair enough i lose my family and he will gonna lost what on his too.
Dumaan ang mga araw at unti unti akong nakakarecover mula sa mga natamo kong sugat,
At araw araw kong pinupuno ng galit ang puso ko at ang tanging alam ko lang ay mag hihiganti ako sa taong gumawa nun saken.
"Aki gising ka na ba?" tawag saken ni samara.
"oo samara sandali na lang" sabi ko sa kanya.
Sa mga araw na nag daan ay nag sasanay akong pag mumuka ng kahit sinong bata ang nakikita ko, ang iba sa kanila ay mga street children.
At ang iba naman ay wala ng magulang at ayaw mapunta sa ampunan.
Lumabas ako ng kwarto ko at si samara ang unang nakita ko, mula sa isang batang musmos ay nag matured ng kaunti ang muka nya.
Mas matanda sya saken ng isang taon pero mas matured akong mag isip sa kanya.
"ano bang kailangan mo samara?" mataray na tanong ko sa kanya.
"ang taray mo talaga, pinapatawag kasi tayo sa office." sabi nya saken saka pinulupot ang kamay nya sa braso ko.
Nakakapag taka naman bakit naman ako pinapatawag? And its the first time na pupunta ako dun unlike samara na laging present dun.
"bakit ako pinapatawag?" tanong ko sa kanya ng mag simula na kaming mag lakad.
"Hindi ko din alam aki ehh, alam mo naman si mam cindy ang daming pakulo sa buhay." sabi nya saken.
Tumango tango na lang ako at nag simula ng mag lakad kasabay si samara.
Medyo napatagal ang pag punta namin dun, hiwalay kasi ang dorm na tinutuluyan namin sa office ni mam cindy base on samara said.
Nakita ko ang isang malaking dagat mula sa labas, ang malamig na hangin at ang tama ng sinag ng araw sa balat ko.
Nag lakad kami at inabot ng ilang minuto pa bago kami nakarating sa pinaka opisina.
Isang mataas na building ang tumambad samen may gwardia na nag babantay dun lumapit kame sa pinto at saka nilagay ni samara ang palad nya sa scanner.
Saka bumukas ang pinto na gaya sa isang elevator.
"pasok na" sabi ni samara saken tumango ako sa kanya saka pumasok sa loob unlike sa labas na simple lang ang desenyo dito sa loob ay sobrang garbo, may malaking chandelier sa gitna at may front desk sa harap.
Lumapit kame dun at binigyan nya kami ng isang bracelet, hindi ko alam kung para saan yun pero hinayaan ko na lang.
"ang bracelet na yan ay sign na pumunta ka dito, if you want ti escape yan ang mismong papatay sayo." sabi ni samara saken.
Nilingon nya ko saka ngumiti at sinabing "joke lang!!" hindi naman nakakatuwa ang biro nya pero parang nakakatuwa sa kanya yun.
Nag lakad pa kame papasok at sumakay ng elevator she press her bracelet on the scanner saka lumabas ang identity nya.
"ikaw na aki" utos nya saken.
Tumango ako saka ko sinunod ang ginawa nya katulad ng kanya lumabas ang buong identifications ko as in buo.
Name: Akinaria Ziari Hashiko
Age: 16 years old
Birthday: january 3, 19**
Blood type: AB+
Birthplace: ******
Parents name: Lucia zia and akaname hashiko
School: ***** elementary school
And anything pati looks ko nilagay psh technology nga naman.
Pag katapos nun ay agad na kaming pumasok nagulat ako dahil halos lahat ng bata ay andito may suot silang pang sundalong pants at sapatos. Naka sando din sila na kulay grey.
Okey?! What the hell is going on?
"Wear this kahit dito ka na mag palit puro naman tayo babae" sabi ni samara saken sinamaan ko sya ng tingin.
"oo na! Alam ko naman na ganun ka Maalaga sa katawan mo at ayaw makita ng ibang tao." she said saka tinuro ang isang kwarto.
"Doon ka mag palit mahal na reyna" she said saka yumuko parang baliw lang.
Hindi ko na sya sinagot pa at agad na pumunta sa kwartong tinuro nya agad akong nag palit ng damit ko.
And i wasn't suprise this clothes looks good on me.
I bun my just i always do saka tinapon ang damit na paulit ulit lang ang style at pinapasuot samen nasosora na ko.
Lumabas ako ng kwarto at saka lumapit sa pila nakita kong napatingin si mam cindy saken.
She sign me to come to her i point my self baka kasi ako yun masama ang mag assume nakakahiya at masakit.
Tumango naman sya kaya nag lakad ako papalapit sa kanya and to my suprise she did something na hindi ko expect.
Like what the hell..
----
Vote and comment :*
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romancebasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero