Mission 30

212 4 0
                                    

A/N : this story won't take long guys :) mag e end na to hehehe..

----

Akinaria 's pov

--- MALL ---

Nasa mall kami ni Lelouch and i can see his smile ear to ear hindi ko alam kung may sapi ba sya o ano pero ayaw ko namang sirain pa ang mood nya.

Sira na nga kanina dahil sa katabi ko sisirain ko pa lalo di na sira na ng bongga ang date daw namin.

"Go ahead and pick one ako na mag babayad" sabi nya ng mapunta kami sa cellphone store.

"No need ako na, kaya ko na to ahm.. Miss can i see this one?" sabi ko sa babae pero parang di nya ko narinig nilipat ko ang tingin ko sa babae and i saw her looking at lelouch na busy naman sa tabi ko na naka tingin rin sa phone na tinuro ko.

"Miss?" tawag ko sa atensyon ng babae pero hindi nya ko pinakikinggan.

Kung sampalin ko kaya to?

Siniko ko ng mahina si lelouch at ang loko nag react ng wagas.

"Hey Hon what's that for?" sabi nya habang hinihimas ang part na siniko ko.

Okey ang oa nya pero effective naman kasi nilingon na ko ng babae.

"Miss i was talking you a while ago, and your spacing out and you even drool while looking at my husband." inis na sabi ko sa babae.

"So-- sorry po mam" hingi nya ng tawad.

' Husband pala ahh... Nice ' rinig kong sabi ni lelouch.

Tss.. He even call me hon duhh..

"Ano po bang kaguluhan to?" a middle age woman approach us i think she is the manager.

"i request na sana palitan nyo ang sales lady nyo ng lalaki she's drooling while looking at my husband and she didn't paying attention to me." asar na sabi ko sa manager.

' inulit pa ' bulong pa ni lelouch na halatang nang aasar.

"Im really sorry mam" sabi saken ng manager nila at agad na pinaalis ang babaeng sales lady.

"Sige na hon pumili ka ng cellphone" sabi ni lelouch saken saka nya nilagay ang braso nya sa bewang ko.

Tss.. This guy is so insane. I didn't bother to speak nawalan na ko ng gana bigla nakakainis nag sasalo ang awkward, kilig at asar ko at the same time.

Thanks to lelouch.

"This one miss, and this one two" sabi nya tiningnan ko ang tinuro nyang phone, pareha ng unit pero mag kaiba ng kulay isang green at isang black.

He tried it at ganun din ang ginawa ko, naka aninag ako ng flash and i saw him smiling victory kaya sinamaan ko sya ng tingin.

"What?" he ask.

"Delete that!" i told him

"No" he said saka nilabas ang dila nya.

"LELOUCH TAKI LAMPEROUGE!!!" sigaw ko lumabas naman syang nag tatakbo sira ulo yun.

"come on hon! Run!" he said saka tumakbo papalayo sa shop na pinuntahan namin.

Kaya hinabol ko sya pero hindi ko sya mahabol kaya napasapo ako sa dibdib ko.

"hey you okey? Sorr--- hey!" sabi nya ng hablutin ko ang cellphone and urgh!!

May password!

Tiningnan ko sya at halos kulang na lang ay mamatay sya kakatawa tss.. Mamatay na lang talaga sana.

"Okey i will delete the picture after today come to this place." he said saka inabot ang isang papel na may address mukang condominium.

"For now let's enjoy first" he said saka ulit ako hinapit sa bewang ko sira ulo talaga.

Tulad ng sinabi nya ay nag enjoy nga kami nag laro kami sa toms world at quantum i feel so much fun with his company and again we feel normal people.

Kumain kami sa isang fast food chain pag katapos namin manood ng sine buti na lang walang nakaka kilala sa kanya thanks to his disguise na salamin and some t shirt and a short.

Ang layo ng itchura nya kapag naka office attire sya.

"Matutunaw na ko nyan" he said

"bakit? Ice cream ka ba para mag melt?" pamimilosopo ko sa kanya tumawa lang sya.

"Im not pero malapit na." he said and he wink at me.

Napatingin ako sa relo ko its six thirty in the everning.

"Time na pala" he said with a tone of disappointed in his tone.

"Its okey pupunta naman ako bukas" i assure to him

Dapat lang na makapunta ako i will tell him everything.

"talaga?" mangha nyang tanong.

"Oo" i said.

"Aasahan ko yan" sabi nya saken tumango lang ako lumabas na kami ng fast food chain na kinainan namin and i was shock na may nakita na kaming kotse sa harap namin saktong pag kalabas namin ng mall.

He open the door, and said "After you milady" he said saka bahagyang yumuko natawa ako sa kanya. "Baliw and thanks anyway" i said saka sumakay sa kotse.

Sumunod naman sya sa tabi ko sinabi ko kung saan lang ako baba hindi naman sya komontra.

Ng makarating kami sa lugar na sinabi ko ay agad akong umalis pag katapos kong mag paalam sa kanya at umalis ang kotse nya.

Ng makarating ako sa mansyon ay pag mumuka na ni samara ang nakita ko.

"Ang tagal mo naman ata bumili ng phone ha? Akinaria? Na daganan ka ng cellphone?" she said like a nag mom.

"tss.. None of your business bitch come on let's end this bullshit." i told her.

"that's my girl" she said saka ngumiti ng malapat naligo ako at inumpisahan na nila akong ayusan ng matapos akong ayusan ay agad kong hinarap ang apat.

Si Hanzo , si samara , si sassy and yanna.

"Remember aki call us, or kahit di mo kame tawagan dadating kami agad. Be careful show them what the heiress of hashiko. Become a bitch. Mataray na sabi ni samara saken.

"oo ba! Walang problema." i said saka sya nginitian.

"the car is ready" hanzo said tumango ako.

Umalis na ko pag katapos kong bitbitin ang mga kailangan ko like guns and some sheild for my self.

Nakarating ako sa mismong event sa isang hotel na tingin ko ay isa sa mga property ng hashiko.

I went straight to the main hall all eyes are on me, i don't know why pero kinakabahan ako i need to be ready i know something really gonna happend.

-----

Voteeeee...

MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon