Mission 61

169 2 0
                                    

A/N: i still don't know kung hanggang ilang chapter pa to guys but i hope you like it :)

-----

Akinaria's pov

Sa hindi naming pag mamay ari na mall kame pumunta ni lelouch para Hindi mailang samen ang mga crew dun at ayaw ko din.

"Tell me? Bakit ang panget ng secretary mo?" Tanong ko kay lelouch habang nag tutulak sya ng cart.

"Malay ko, butler feo choose her, yan yang brand na yan ang gusto ko." He said saka turo sa ketchup na hawak ko nilagay ko sa cart ang pinili nya saka nag lakad ulit.

"Pero totoo yung sinasabi nyang madaming babaeng nag kakandarapa sayo?" Tanong ko pa habang nag lalagay ng pasta sa cart namin.

"Oo pero ni isa walang nakalapit saken ang dami na nyan hon! Bawasan mo" He said pero di ko ginawa.

"Yaan mo na! Ako naman mag babayad eh! Atsaka favorite ko ang spaghetti! O kahit anong luto basta relate sa pasta." Sabi ko sa kanya.

"Psh! Di naman sa pambayad yung carbohydrates ang iniisip ko." He told me.

"Sus! Takot mo lang tumaba ako eh" Sabi ko saka nag lakad.

"Bakit naman? Pwede ka naman mag exercise? Balita ko Favorite mo ang jogging and swimming?"

"Sus! Balita daw! Lols! Wag nga ko! Kamo tinanong mo kay Samara." Sabi ko saka nag lagay naman ng kung ano ano na sa cart.

Sya naman taga saway saken pinag titinginan na kame ng mga tao pero wala kaming pakialam.

"Palitan na natin yung tasa mo." Suggest ko tapos na kameng mag bayad sa counter at napadaan kame sa furniture at mga pang bahay na appliances.

"Ha? Bakit? Panget ba?" Tanong nya.

"Di naman gusto ko lang may design" Nakangiti kong sabi saka kame pumasok sa store.

"Welcome Mam and sir" Sabi ng sales lady samen.

"Uhm.. Miss, may tasa ba kayo para sa mag asawa?" Tanong ko.

"Aww.. Nice ang cute nyo mam meroon po dito po" She said saka nag lead ng way.

"Dito po" She said.

"Sige salamat!" I told her ngumiti naman sya saka umalis.

"Pili ka na" Sabi ko sa kanya.

"That one" He said saka tinuro ang isang tasa na may lalaking drawing may kadugtong na babae kapag pinagdikit. Naka arkong heart ang kamay nila kapag nag dikit ang cute!

"Bat ang galing mo pumili?" I tease.

"Alam ko lang taste mo" Pag mamalaki nya.

"Sus! Yabang! Oo na lang!" Sabi ko saka kinuha ang tasa at apat na tea cups na may drawing na puro bata naman.

Hindi naman nag taka si lelouch instead hinayaan nya lang ako binayaran na namin yun saka lumabas ng store at umuwi na.

Pag dating ko sa bahay sakto naman na tumawag si samara at sinabi na nasa dapat na daw sila ng condo ni Jin.

Maya maya pa ay nakarating na kame ni lelouch they looking at us nakatinginan kame.

"May dumi ba ko sa muka hon?" Tanong ko sa kanya.

"Wala naman bakit?" Tanong nya din saken.

"Makatingin si Jin wagas!" I Said and i pout aherm.. Pabebe mode.

"Jin staring is rude especially when you looking at my wife." Cold na sabi ni lelouch kay Jin tumawa si Jin saka inakbayan si Samara.

"I'm not interested in your property or wife lamperouge mas gusto ko si sam sam kaysa sa asawa mo." Jin explained at hinila pa lalo si Samara sa kanya.

"Enebe nemen jiji eh! Kenekeleg eke!" Samara.

"Oy! Bitch ang landi mo!" I told her saka sya hinila papasok ng condo since alam ko naman na ang password.

"Gaga ka! Bakit may paganun ka?" Tanong nya saken ngumiti lang ako ng malaki.

"Omo?! Nag sex na kayo?! Aray naman!" She react pagkatapos ko syang batukan.

"Ang laswa ng bibig mo bitch!" Saway ko sa kanya nasa kwarto na kame ngayon at nag bibihis ako sa harap nya.

"Psh! Malay ko ba? Ano nga kasi?" Excited nyang tanong umupo ako sa tabi nya at hinawakan ang kamay nya i swear! Kinikilig ako!

"Lelouch and i already talked about our..."

"Annulment?! Jusmiyo bitch! For heaven sake! Twenty one ka pa lang! May pa annulment ka na!? Aray! Nyemas nakakadalawa ka ahh! Huhuhu."

"Sabat ka kasi ng sabat!" Saway ko.

"Ang tagal kasi eh! Dalian mo gutom n ko! Pina cancel ko kay Jin ang dinner sana namin dahil sa kabundok mong proposals! Ay mali! Nadagdagan pa kasi may mga letcheng love letters pa na nakadikit dun! Lahat yun para sayo!"

Nanlaki ang mata ko love letters?!

"Saan mo nilagay ang mga yun?!" Nakow! Delikado kapag nakita ni lelouch yun!

"Si Jin may bitbit nun bitch alam mo naman ang boyfriend ko masyadong protective at possessive at--- oy! Saan ka pupunta?!" Sigaw ni Samara saken ng lumabas ako ng kwarto.

Nakita ko si Jin at si lelouch nakaupo sa sala at nasa harap nila ang sandamakmak na love letters nga.

"Iwan daw ba ko?! Oh! Ayan na pala yung mga love letters na pinadala sayo madami pa nyan sa office." Sunod sunod na sabi ni samara Hindi nya ba alam ang salitang 'Manahimik?' Well i doubt that.

"Hon?" Tawag ko sa kanya napalunok ako ng Hindi sya tumingin saken i looked at jin nag 'lagot sign' sya saken.

Ano bang ginawa ko?!

"Ahh.. Sige aki una na kame sam sam let's go" Sabi ni Jin kay samara nag re reak pa ang dakilang kaibigan ko pero tinakpan na ni Jin ang bunganga nya.

Bago sila tuluyang umalis ay binulungan ako ng gagong si Jin "Good luck aki, mahirap mag selos yang si lover boy." He said saka ako tinawanan gago din to eh!

"Psh! Lumabas na nga kayo! Lalo ka na! Wala kang dulot!" Sabi ko kay Jin saka naman sya tumawa.

Ng makalabas sila ay nakita ko pa rin si lelouch na nakatingin sa mga love letters sa coffee table lumuhod ako sa harap nya pero parang wala ako sa paningin nya.

Sampalin ko kaya? Ay wag baka lalong magalit saken.

"Hon?" Tawag ko.

Pero snab nya ko aray ahh!

I get his face at tinapat yun sa muka ko i kiss him smack lang naman napabalik naman sya sa katinuan nya.

Sus! Halik lang pala katapat ng lalaking to.

"Hon kanina pa kita tinatawag." I told him he hold my hand saka hinila patayo umayos sya ng upo at sa lap nya ko napaupo ang bilis diba?

"Nag seselos ka?" Tanong ko.

"No" Cold nyang sabi.

"Wew?" Tanong ko pa kahit na halata naman sa kanya na nag seselos sya.

"Sa tingin mo Ziaria? Kung may mag papadala ng ganyang kadaming love letters saken di ka ba mag seselos?" He asked me.

Ouch lang tinawag nya ko sa pangalan ko na..

-----

Hohoho selos alllerrrrrtttttt!!!!

MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon