Yanna's pov"Ate uwi na tayo" Yaya ko kay ate samara.
"Aish! Maaga pa ey! At saka nag sa shot pa kame ni aki! Mga lalaki kasi! wahh! Ang lalandi nila! Huhuhu!" She said saka uminom.
"Psh! Selos ng selos di naman naamin tss." Ate aki.
"Oy! Asawa mo natawag!" Ate samara said ng makita ang cellphone ni ate aki na umilaw.
"Gaga! Wala akong asawa!" Sigaw ni ate aki.
"Wala ba? Hehe nga nu? Tara na bitch! Hanap tayo malalandi!" Ate samara.
Patay..
"Tara! Hihihi~" Ate aki.
"Oy! Uso tulong girls!" Sabi ko kay sassy at lisa.
"Wait lang! Oh ayan na sassy okey na." Sabi ni lisa kay sassy nilagyan nya ng band aid ang pag mumuka at braso ni sassy ang daming kalmot eh.
"Oy! Nasan na sila ate samara?" Tanong ni sassy.
"Anj--- what the eff?!" I said wala na silang dalawa!
"Wahh what to do?!" Kabadong tanong ko sa dalawa.
"Wag kang mag alala they are fine ayun sila ohh" Sabi ni lisa napatingin ako sa tinuro nya and I'm glad na nilalandi pala nila ay ang mga jowa nila.
Lumapit kame sa kanila nakayakap si ate samara kay kuya Jin at si ate aki ay nakaupo sa isang stool sa harap ng counter ng bar naka titig kay kuyang bartender slash waiter na nag serve samen kanina.
"Hi kuya! Hi boys!" It's lisa nasa likod nya si sassy.
"Hi kuya's!" Masayang bati ko.
"Wahh!! Ayaw ko na sa earth!" Iyak ni ate samara.
"Saan mo gusto ha sam sam?" Tanong ni kuya Jin.
"Sa? Hmmm.. Saan nga ba? Wait call muna ko ng friend." Sabi ni ate samara saka tinapik ng malakas si ate aki sa likod.
Ouch!
"Bitch! Masakit!" Iyak ni ate aki.
"Hehe sorry! Saan daw maganda mag punta pag ayaw na sa earth?" Tanong ni ate samara.
"Hm.. Sa mundo ng mga gwapo! Yung madaming abs! Madaming biceps at triceps! At yummy muscles! At yummy yung ano yung?? Basta mahaba hehe." Sabi ni ate aki.
For real?!
"Oo nga! Hihihi wala nun dito bitch tara hanap tayo!" Yaya ni ate samara.
"Oy! Kuya! Pigilan mo nga yung bunganga ni sister in law!" Saway ni lisa kay kuya lelouch.
"Tss let her be wala naman yan maalala bukas." He said.
"Sa asawa mo kaya malaki?" Tanong ni ate samara kay ate aki.
"Hmm...? Siguwo! Kasi ano eh may nag pu poke sa likod ko kapag magkatabi kame?" Ate aki.
"Hahaha! Tangna dude! Ang liberated ng asawa mo!" Kuya franco.
"Hahaha nabangga daw! Tangna wala! Mahina!" Kuya Jin.
"Tss! Gago!" Kuya lelouch.
Wala si kuya Julian busy kay sassy galit na galit nga eh kinawawa daw ang guardian angel nya psh.! Sana oil.
"Let's go" Sabi ni kuya Lelouch kay ate aki pero inalis ni ate aki ang braso nya kay kuya Lelouch.
"Wag mo nga ko hawakan! Magagalit nanaman asawa ko! Di nanaman nya ko papansinin" Naka pout na sabi ni ate aki.
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romancebasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero