Akinaria 's POV"Finally nakita din kita project CGI code : 612903258" Sabi ng kaharap ko hindi ko matukoy kung lalaki ba sya o babae dahil sa change voice device na ginamit nya sa ilalim ng maskara nya.
At ano daw? Ako isang project? At may code pa? Ano namang konek ko sa mga ganyang bagay? Psh! Eto nanaman ako kinakausap ang sarili eh nasa harapan ko naman ang sasagot ko sa tanong ko ugh! Ang engot mo na aki.
"Sa pag kakaalala ko I'm not a project like what the hell are you taking about, at isa pa may pangalan ako at wala akong alam sa mga code na pinag sasabi mo" Sabi ko sa kanya diniin nya ang hawak nyang kutchilyo sa leeg ko nararamdaman kong humahapdi yun lalo at ramdam kong may tumutulo na dun malamang dugo ko na yun.
"Hindi mo ko maloloko! Matagal na kitang hinahanap at dito lang pala kita mahahanap! Halos labing syam na taon na kitang hinahanap sa kung saan tapos dito lang pala sa pipitchuging kompanya lang pala kita mahahanap!
Ano bang problema ng taong to? Okey not to myself wag na kakausapin ang sarili lalo na kung nasa harap mo na ang sasagot sa tanong.
"I'm sorry to interrupt your so called " Hanap " Pero kilala ba kita? O dapat ba kilala kita? At bakit mo ba ko hinahanap? Sa pag kaka alala ko kasi ay wala naman akong pinag kakautangan o minulestyang tao"
Oo except sa mga taong napatay ko dahil sa kamanyakan o dahil sa yun ang gusto ni witch si Cindy.
"Wala ka naman talagang utang saken, ang misyon ko lang naman ay patayin ka hindi mo na rin ako dapat pang kilalanin dahil mamatay ka din naman ngayon din ora mismo sa totoo lang hindi ko pa talaga alam bakit ka pa nila binuhay eh dapat naman talaga sayo ay mamatay na dahil wala ka namang kwenta." Sabi ng taong nasa harap ko.
Ako walang kwenta? Napatingin ako sa kanya with my cold eyes saka ko sya kinausap dahil ayaw ko sa lahat ay yung sinasabihan ako ng walang kwenta lalo na kapag yung nag sasabi saken ay mas lalong walang kwenta.
"Hindi ako mamatay ng titig mong yam code 612903258 ! Isa ka lang basura! Basura na dapat ng mawala!!" Sabi nya saka nya tinanggal ang kutsilyo sa leeg ko at balak na nyang isaksak saken pero mabilis akong kumilos.
Agad kong kinuha ang kamay nyang may kutsilyo at mabilis yung pinulupot sa likod nya nag sisigaw sya sa sobrang sakit na nararamdaman nya ganun din ang ginawa ko sa braso nyang isa pa, hinila ko sya at nagkapalit kame ng pusisyon ngayon naman ay sya na ang nakahalik sa pader ng elevator.
At umiiyak sa sakit dahil sa bali nyang braso, lumayo pa ko ng kaunti sakanko tinaas ang paa ko at yun ang ginamit ko para madiin pa ang ulo nya sa pader ng elevator.
"Who sent you?" Cold na sabi ko sa kanya.
"HAHAHA! WALA KA NA DUN!" sigaw nya saken sinipa ko sya sa ulo para mas lalo syang masaktan ang ayaw ko din sa lahat eh yung kinakausap mo pero mali ang sinasabi ng matabil na bibig.
"Who sent you?" Pag uulit ko.
"BINGI KA BA?! SABING WALA KA NA DUN!" pag uulit nya.
"Okey ikamusta mo na lang ako kay santanas pag nag kita kayo" Sabi ko sa kanya at kinuha ko ang isang kutsilyo sa gilid nya nakita kong nanlaki ang mata nya sa ginawa ko.
Pinaharap ko sya saken saka ko sya pinag sasaksak sa katawan i feel so happy kapag nakakakita ako ng namamatay o ng dugo ng tao i Don't know why pero masaya talaga ako at walang nakakapigil saken.
Ng makita kong patay na sya ay tinarak ko ang kutsilyo sa noo nya at pinunasan ang kamay ko na puno ng dugo kahit ang finger print ko at ang sapatos kong natalsikan din hindi ko na nilinis ang crime sign pinindot ko ang elevator gamit ang naka glove kong kamay saka ko pinunasan ang ang elevator key floor na pinindot ko kanina ng sumakay ako.
Maya maya pa ay tumunog na ang pinto ng elevator door at lumabas ako tumawag ako ng mag lilinis ng kalat na ginawa ko, lumabas ako ng building at hinanap ng mata ko si samara and I saw her on a waiting shed na malapit lang sa building entrance sa parking lot kasi ako lumabas.
Kumaway ako sa kanya and she pout ng makita ako, lumapit pa ko sa kanya saka naman nag bago ang muka nya ng makita ko i just gave her my confuse look. Maya maya ay may kinalkal sya sa bag nya at nakita ko ang isang patch na Hindi masyang halata parang band aid lang oo nga pala yung nasa leeg kong hiwa.
"What the hell just happened?" She said me matapos nyang lagyan ng bandage ang sugat ko sa leeg.
"May sumugod saken sa elevator kanina and I don't know what he's or her want sabi nya pa matagal na dapat daw akong patay and may tinatawag syang code with a project saken at hindi ko naman maintindihan yu--- samara nakikinig ka ba saken??" Tanong ko ng makita kong nakatulala ang loka loka saken.
"H--- ha? O--- oo! Nakikinig ako tapos anong code daw?" She asked me.
"Project CGI code: 612903258" Sabi ko sa kanya mukang nagulat sya sa sinabi ko sa kanya ehh??
"Bakit ano bang meroon dun?" Tanong ko sa kanya.
"Baka naman napag kamalan ka lang? Aside from that wound of yours may iba pa bang ginawa yun sayo?" She ask me at chineck nya ko.
"Wala na pero nakita ko to sa loob ng damit nya at tingin ko isasaksak nya saken to after kong mamatay can you identify this thing? Masyado kasi----" She cuts me off ng mag salita sya.
"Its a carbon monoxide, ma dede composed ang katawan mo pagtapos yang iturok o ipainom sayo" Sabi nya saken.
"Oww... Pano mo pala nalaman?" I ask her.
Halatang natigilan sya sa tanong ko sa kanya. Hindi pa ko nakonteto at tinanong ko pa sya.
"Samara may bagay ka bang di ko pa alam tungkol sa pagkatao ko at kung sino ba talaga ako?" Tanong ko sa kanya napa atras sya ng kaunti at natigilan sya sa sinabi ko.
----
Vote and shareee :***
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romancebasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero