KALINAWAN

149 3 0
                                    

Okey guys! Maybe some of you are still thinking about what really 'AKINARIA ZIARIA HASHIKO' is?

To make it clear she is a special girl just like what noriko and samara said base on my last chapters mababasa nyo naman yun.

Well nalaman nyo din na isa lamang syang ampon na tao well yes she is a human, hindi naman sya alien o kung ano pa man.

Tao lang din sya gaya ng iba ko pang charters but she was one of the kind, let me say na para syang seed na tinatanim sa lupa parang ganun lang din sya kapag di nyo pa din yan gets pakamatay na kayooo~ joke lang!

And another thing kung iniisip nyo saan galing si noriko well isa din syang bata na kasama nila akinaria sa resort kung saan sila natutong pumatay ng tao at maging isang assassins di ko lang sya nabanggit kasi surprise character sya even his husband prince and Mr. Yu.

Si Mr. Yu ay malapit nyo ng malaman ang kanyang tunay na katauhan at ano ba talaga sya sa buhay ni akinaria.

And also Sassy and yanna are just supporting characters kasama din sila ni akinaria sa resort kaya lang sila ang pinaka bata same age sila ni lissana or lisa is not one of them so she was a little bit curious about them.

And about sa rules na tinutukoy ni noriko at akinaria ay susubukan kong isingit yun sa pov ni aki, pero kahit di ko naman isingit ay talagang ilalagay ko yun.

And also may sariling kwento ang mga character sa story ko kaya hindi ko sila pag lalaanan masyado ng pansin and also i was planning to make their own story pero dahil masyado na kong busy with my personal stuff and life ay baka hindi ko na rin magawa kaya pasensya na po talaga!

Kung ano man ang mababasa nyo sa kwento ay FOCUS lang po yun kay AKINARIA and LELOUCH wala na pong iba, singit lang sila samara sa kwento.

Also!

I was planning to end this SOON as POSSIBLE kasi... Hindi na ko makapag focus sa dami kong idea ewan ko ba dito sa utak kong to? Masyado ng madaming iniisip sa buhay :D

And sana ay hindi kayo mag sawa and also if you still want to asked me just comment your question or kindly message me on my Facebook.

"Rhazkie reyes (kookie) ang aking fb name freee to asked me or kahit request ay pwede din

Yun lang ang kalinawan ni author nyong baliw haha~ love you all so much guys!

And ohh!! Keep voting guys!

MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon