Four years later..."Mommy!!" Tili ng isang batang lalaki na nasa edad na tatlo habang natakbo papalapit sa isang babae na nakaupo sa isang sofa kaharap ang isang malaking TV screen lumingon sya dito at nginitian ang bata.
"Come here baby" Sabi nito saka binuka ang dalawang kamay ngumiti naman ang bata at agad na yumakap sa kanya ng sobrang higpit.
"I miss you mommy!" Sabi nito saka sya hinalikan sa kanyang labi.
"I miss you too anak kamusta ang school?" Tanong nya dito.
"I did a great job mommy look po ohh i have a star on my back of my hand sabi po ni teacher slash tita yanna ang very good ko daw po." Magiliw na kwento ng anak nya sa kanya.
"Talaga very good, go na sa kitchen may cake ka na dun i made that." Sabi nya sa anak at nginitian ito ng malaki.
"Talaga po mommy? Yey!! Daddy! Daddy! May cake ako! Gawa po ni mommy" Masayang sabi ng bata sa kanyang ama na nasa pintuan lang.
"Go ahead anak eat wag lang masyadong marami." Sabi nito sa kanyang anak.
"Opo! Thank you mommy!" Sabi nito saka ulit sya hinalikan ng anak saka naman ito lumapit sa kanyang ama at hinalikan din ito saka tumakbo ang bata sa kusina.
"Hey" Bati ng kanyang asawa dito ngumiti sya at binuka din ang parehong kamay.
"Come here i miss you" Sabi nito saka ngumiti magiliw naman syang lumapit dito at agad na niyakap ang asawa pag tapos nito ay binigyan sya nito ng isang matamis na halik na kanya namang lugod na sinuklian.
"Bayan! Porn!" Biglang sigaw ni jin kasama ang kanyang fiancé na si samara at ang anak nilang jisa.
"Ang bunganga mo talaga! Nakita mo na ngang andito yung anak mo!" Saway ni samara sa kanya.
"Akiii~" Tili ng isa pang babae natatawa sya ng pumasok si noriko sa kanilang bahay.
"Pwede ba nori?! Wag kang mag tatakbo! Kahit kailan pasaway ka talaga!" Saway ng asawa nitong si prince.
"Opo sorry na po daddy!" Pang lalambing na sabi nito sa asawa.
Lumapit sya akinaria at niyakap sya nito, ganun din ang ginawa ni samara.
"Buti nakarating kayo" Sabi ni akinaria sa kanila.
"Oo naman! Hindi namin pwedeng palampasin ang muling pag babalik mo sa mundo no!" Sabi ni noriko sa kanya.
"Zombie lang?" Sabi ng isang boses mula sa pinto nakita nyang pumasok si windy kasama ang boyfriend nito na si clo isang surgeon.
"Hmp! Shut up hangin." Noriko said tumawa lang sya nilapitan sya ni windy saka umupo sa tabi nya.
"Kamusta kana?" Tanong ni windy sa kanya.
"I'm good, tingin ko naman hindi na ko mahihirapan sa susunod na baby namin." Sagot nya kay windy.
"Hindi ko pa din yan masasabi lalo kana, pero bilib din ako sayo na survive mo si lucio galing kang surgery at coma nun pero na survive mo pa den ikaw na talaga." Umiiling iling na sabi nya.
Ngumiti lang sya sa totoo lang ay Hindi din nya alam kung papaano nya nakayanan ang sobrang pag hihirap nya noon, isang taon na kasi ang nakakalipas ng mangyari ang incidenteng yun na coma sya at ayon kay lelouch na asawa nya ay walong buwan na syang natutulog nun.
Galing sya sa isang mahirap at komplikadong operasyon nag pagaling sya sa tulong ng kanyang asawa na hindi sya iniwan matapos ang tatlong buwan ay gumaling nga sya at nag pakasal sila ni lelouch ulit sa simbahan.
At hindi din nag tagal ay biniyayaan sila ng isang anghel yun ay si Lucio na nag aaral sa isang pre school at ngayon ay buntis sya ulit pero hindi pa Nila alam ang kasarian nito dahil limang buwan pa lang ang tyan nya.
"Nga pala si yanna at sassy mukang busy lagi ah? Ano meroon? Nag hihirap na ba?" Biro ni noriko sa kanila.
"Nakausap ko si sassy kagabi busy sila ni julian sa business nila, alam mo naman ang dalawang yun wala ng inatupag kundi trabaho." Sabi ni samara sa kanila.
"Si yanna naman ay busy din sa school palibhasa hindi na nag papakita si hanzo sa kanya kaya ayun sa bata na lang nag focus." Sabat ng kanyang asawa na si lelouch.
Si yanna kasi ang naging teacher ni Lucio sa pre school na pinapasukan nito.
"What's up madla!" Sigaw ni lisa sa mga ito napatingin naman sila sa gawi nun at agad na tumakbo ng makita sya.
"Omg!! Lovieee~ gusto ko din ng baby! Gawa na tayo!" Pangungulit ni lisa kay franco na busy sa cellphone.
"Pwede kasal muna bago anak?" Sabi ng kuya nya sa kanya.
"Pero kuya! Matanda na ko e! Atsaka baka ako pa ang mag propose dito kay lovie eh psh! By the way high way where's my lucio baby?" Tanong ni lisa sa kanya but before aki answer her lumabas ang anak nyang sobrang dungis at umiiyak.
"Oh lucio bakit?" Tanong nito sa kanya ng makalapit ito sa kanya hindi nya kasi kayang tumayo dahil kahit na limang buwan pa lang ang tyan nya ay malaki na yun ang duda nga nya ay kambal ang anak nila.
"Mommy! Daddy! Jisa kissed me!! Wahhh!!" Sumbong nito saka umiyak ng malakas agad na pinatahan nya ang anak nya.
Kasunod naman nitong lumabas si jisa na may malaking ngiti sa mga labi nito at madaming chocolate sa bibig.
"Anak what did you do?" Mahinahon na tanong ni samara sa anak.
"I kiss lucio momma, i like him po e sabi ni daddie when i love someone i will kiss him and since i love lucio i kiss him but he cry I'm not a good kisser daddie!!" Sabi nito saka umiyak sa kanyang daddy jin.
"Yan! Kung ano anong tinuturo mo jan sa unija iha mo! Mga kabaliwan mo talaga jin! At for your information babae ang anak mo! Hindi lalaki!" Naiinis na sabi ni samara sa fiancee nya.
"Yaan mo na sam mga bata pa naman eh." Awat nya dito tumahimik na ang anak nya na naka kapit na sa leeg nito at ayaw ng umalis.
"Gago kasi to e" Sabi ni samara.
Tumawa na lamang sya she was really happy now she has lucio and lelouch, and her little angel on her womb wala na syang mahihiling pa kundi ang good health and more blessings na dadating sa kanila.
----
THE END..
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romancebasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero