Mission : 14

240 6 0
                                    


I just want say THANK YOU so much! For reading and add this stupid story of mine of one of your library or reading list super great full ako sa effort nyong yun kaya salamat ng maraming marami!! Love you all :****

Yukizero21

-----

Akinaria' s POV

Office..

"Yes sir pinapatawag nyo raw po ko?" Magalang na sabi ko kay lelouch.

Yes definitely you READ IT JUST RIGHT nasa opisina na ko ng mokong na malanding hudas na to ngayon lang at busy ako sa mga INUUTOS nya saken kanina ng bigla na lang nya kong ipatawag at ako naman si masunurin ay umakyat agad buti na lang at uso ang elevator sa opisina nyang to ang taas kaya at ang opisina pa nya ang nasa pinaka taas ang saya hindi ba?

"Ahh.. Yes do have any plans on Saturday night?" He ask me habang busy sya sa files na binabasa nya i think tungkol sa mga share holders yun na gusto syang kunin para mag invest sa isang company kung ako yan? Hindi ko sya pag aaksayahan ng panahon! Pero dahil hindi ako yun sorry na lang.

"Saturday night sir? Why?" I asked alam ko namang isasama nanaman nya ko sa kung saan at pag papanggapin nyang girlfriend nya ko hmp! Kapal ng apog men! Nakakainis! Bakit ba kasi di ko na lang sya patayin eh! Aish!

"Iimbitahan sana kita if you want to" He said saka pinunit ang isang files at tinapon sa trashcan na nasa ilalim ng lamesa nya meaning reject yun kaya ganun nag basa sya ulit pero wala pang ilang minuto ay pinunit nya ulit yun at nag basa ulit.

See parang tanga lang? Sana hindi na lang sya nag effort na tumanggap ng ganyan kung pupunitin nya lang naman rin ang shunga talaga ng bakulaw na to.

"Saan naman po?" I asked again

Pero Saturday night? Eto bang sabado o sa susunod o sa susunod pa? Okey ako na baliw ako na talaga kausapin daw ba ang sarili ehh nasa harapan ko naman ang sasagot sa tanong ko nakakaloka.

"Instead of asking me just answer me with a yes or no" Seryosong sabi nya saken saka pinirmahan ang file ba! Akalain mo nga naman may na aprolubahan syang isa sa madaming tambak na files sa lamesa nya.

"Sige sir last question na po bago ako sumagot, kailang Saturday po ba?" I ask again.

"This coming Saturday" He answer saka nag basa ulit nag isip naman ako this coming Saturday okey hindi ako pwede. Bakit? Naalala nyo ba yung invitation na binigay saken about me and my identity? Yun ang aalalamin ko this coming Saturday kaya hindi ako pwedeng sumama dito kay bakulaw.

"I'm sorry sir pero hindi po ako pwede may importante po kasi akong lakad that day" I told him saka nag salita sa isip ko na isama mo yung lintang babae na sumugod dito at nag panggap na buntis kahit hindi naman! Wala kang taste! Kadiri ka!

"It's okey may ibang araw pa naman im done with this paki sunog na lang and call them after mong gawin ang pinapagawa ko" Sabi nya saka ako tinalikuran nanlumo ako sa nakita ko halos kalahati ng files ang reject at my gash! Naka heels akong mag bubuhat nento?! Okey lang sana kung naka flat ako kaso hindi! Naka killer heels ako for pete sake!

"Okey sir noted po" Sabi ko sa kanya saka sinimulang buhatin ang files at dahil mabigat sya ay hindi ko na maiangat pa at ang ending nasa ilalim sya ng boobs ko sakto namang humarap si lelouch at nakita nya ang itchura ko.

Nakita kong napalunok sya at nakatingin sa reveled kong cleavage see ang sexy ko nag pekeng ubo ako at na alarma naman sya ngumiti ako at nag salita. "Done enjoying the view sir?" I asked him hindi sya nakasagot agad kaya hindi ko mapigilang matawa sa itchura nya.

"Ipagawa mo na lang yan kay feo mabigat yan, igawa mo ko ng lunch and i need cold water" Utos nya saken.

"Okey sir noted po" Sabi ko sa kanya saka lumapit sa table ko at kinuha ang telepono dun at pinindot ko ang line ni secretary feo.

[ yes? ] sabi ni feo

"Secretary feo paki sunog daw ng mga files na nandito sa office ni sir salamat" Sabi ko sa kanya saka binaba ang tawag pumasok naman si feo saka kinuha ang files na nasa lamesa ni lelouch ako naman ay pumunta sa mini kitchen ni lelouch para gawan sya ng lunch dahil wala akong trip ay ginawan ko na lang sya bento isang Japanese cuisine na nasa loob ng isang bento box.

Kumuha rin ako ng malamig na tubig gaya ng utos nya saken see bossy ang hamal na bakulaw na to tss.

"Sir eto na po ang lunch nyo enjoy" I said saka ko iniwan ang pagkain nya saka lumabas ng opisina sakto namang tumawag si samara saken.

"Oh bakit?" Sabi ko sa kanya hindi uso ang salitang hello saken.

[ Grabe wala man lang bang "hello" Or "Hi" ] sabi nya sa kabilang linya i don't have time for this shit.

"Sabihin mo na ang gusto mong sabihin wala akong oras ngayon at baka patayan kita ng telepono kapag di mo pa sinabi" Sabi ko sa kanya saka sumakay ng elevator.

[ Psh! Ang sungit naman nito! Oo na sasabihin ko na! Nandito ako sa labas ng building nyo! Lumabas ka dito may ibibigay ako sayo dalian mo pinag titinginan na ko dito! ] napangiti naman ako sa pagka irita nya.

"Okey wait me there, baba na ko" I said saka ko pinatay ang tawag ng makarating ako sa ground floor ay agad akong lumabas ng elevator pero someone grab my hand at pinabalik ako sa elevator, nagulat ako at huli ko ng nalaman na nasa pader na pala ako ng elevator at may isang tao na nasa harapan ko ngayon at nasa leeg ko ang isang matalim na katana na parang swift knife ang itchura.

Sinara nya ang pinto ng elevator at kusa nyang pina hang yun sa pagitan ng hindi ko alam kung anong floor ba kame pero tingin ko naman ay malayo to at maybe nasa pinakagitna na kami ng building.

"Finally nakita din kita project CGI code : 612903258"

-----

Vote and share this story to your friends babies :****

MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon