Akinaria 's pov"What did you just said?" Mataray na sabi ko sa babaeng nasa harapan ko ngayon i was willing to gave him my husband pero sa tono ng pananalita nya ay parang nawalan ako ng ganang ibigay ang pag mamay ari ko kaya wag na lang.
"Are you deaf?! I said you are!----" She didn't finish her words when i pull her hair down.
Iyak sya ng iyak at sandamakmak na mura na ang narinig ko pero hindi ko binibitawan ang buhok nya.
"Papatayin kita pag! Ugh! Damn you gold digger!" She said
"Uunahan na kita pakilala mo ko kay santanas pag nag nakita kayo." I said saka ko sya binigyan ng matamis na ngiti binalandra ko sya sa mamahalin kong sahid at saka ko sya inapakan sa tyan.
Umiyak nanaman sya swerte nya nga yung takong lang ng sapatos ko ang bumaon sa bilbil nya eh.
Mas natakot pa ko sa sapatos ko kaysa sa kanya, sa totoo lang.
"Damn you! I will sue you!" She shout.
"Edi edimanda mo! Pag buhulin ko pa kayo ng pulis mong boyfriend eh! Ikaw na nga lang tong makapal ang mukang susugod sugod dito mang aagaw ng asa at aakusahan akong mang aagaw?! Bakit?! Sino ba sating dalawa ang legal na asawa?! Ikaw ba?! Sagot?!" I told her saka ko hinila ulit ang buhok nya patayo.
Umiyak nanaman sya sarap nyang ibato sa Bintang nasa gilid ko sa totoo lang nakakainis!
"Hon that's enough" Sabi ni lelouch saken habang naka yakap saken, binitawan ko ang babaeng kanina ko pa sinasambunutan.
"Bitawan mo ko isusunod kita sa babaeng to" Banta ko kay lelouch pero hindi nya ko binitawan.
"Sam alisin nyo na yan dito and the rest of you bitches leave you all too guys my wife and i we will have a small talkie chit chat here." He said saka ako tiningnan ng masama.
"Talk mo muka mo! Bitawan mo nga ko! Babayagan kita!" Banta ko sa kanya.
"Try it baka pag sisihan mo" He said saka ako ngitian ng nakakaloko.
Umalis nga sila Samara kasama ng mga babae na nang aakin ng boyfriend at asawa psh! Mga desperada masyado.
Hinila ako ni lelouch at umupo sya sa couch, samantalang ako naman ay nakatayo lang.
"Hon sit" He command.
"Ano ako?! Aso?!" Inis na tanong ko sa kanya tumawa sya ng mahina at hinila ang kamay ko napaupo ako sa lap nya.
"Humarap ka saken wag sa gilid wala ako jan" Sabi nya saken.
"Wala akong pake" Bored kong sagot at harap sa kanya?! Gago ba to?! Naka mini skirt lang kaya ako! Alam nyo ba yun? Yung palda na hapit at maiksi? Well yun ang suot ko!
"Come on hon, we really need to talk" He please, tiningnan ko sya.
"Yan pwede na tayong mag usap ano bang pag uusapan natin? At hindi ba pwedeng sa condo mo na lang."
"Hindi pwede mas safe dito." He said in a serious tone.
"Safe pinag sasabi mo jan? Safe saan?! Sa mga babae mo?! Naku ka talaga lamperouge kahit kailan talaga ang landi mo! Tss." Pag susungit ko sa kanya sa totoo lang mas malandi pa ang lalaking to kaysa sa babae.
"Tsk! Hindi dun! Listen i wanna know about something about your past, and about sa organization na sinasabi ni sam kay jin." Deretchong sabi nya saken nanigas ako sa kinauupuan ko sa narinig ko sa kanya.
"Anong organization?" Tanong ko dito.
"About the organization you told me too the one who took care of you when you lost your parents, and also my Lolo. Who are they tell me Zaria i wanna know." He said desperately i tool a deep breath saka ko sya sinagot.
"Lelouch as your wife and also the one who make this relationship work i can tell you everything you want to know pero may mga bagay din na dapat Hindi mo na din malaman, delikado ang gagawin mo kapag kinulit mo ko sa bagay na yan, kahit magalit ka saken o iwan mo ko hindi ko sasagutin ang tanong mong yan, i want you to be safe at hindi ko hahayaang mapahamak ka ng dahil jan sa katigasan ng ulo mo at sa pagiging curious mo."
"And i know how much you want to take your revenge pero hindi pa eto ang tamang oras para dun, let us do it inaasikaso ko na ang bagay na yun at pinapangako ko sayo, ako mismo ang mag dadala ng ulo nun sa harapan mo ipapalagay ko pa sa glass cage para lang makita mo. Alam kong tutol ka dito kahit naman sila jin kay samara pero this is our fight lelouch labas kayo dito." Mahabang paliwanag ko dito.
"That's bullshit honey" He said i took a deep breath again i know he is really a hard headed guy.
"I know, but I'm doing this for you, hindi mo ko maiintindihan dahil..."
Mahal kita
"Because?"
"Your stupid."
"What the?!"
Tumayo ako dahil hindi ko na kaya ang makita ang priceless nyang itchura gusto kong tumawa ng malakas promise.
"I'm dead serious here honey" He said humarap ako kahit hirap na kong pigilin ang tawa ko.
"Bakit? Sino bang hindi?" Seryoso ko ding sabi sa kanya saka umupo sa swivel chair ko at humarap sa malaking bintana.
"Sino bang hindi tatawaging stupid ang isang tao kung talagang matalino sya? Come on lelouch did i asked you about your background? Or who really you are? Hindi diba? Even your friends i didn't asked them i just used my mind para malaman ang talagang pag katao nya i won't saying this shit para bigyan ka ng clue na gawin mo din yun wag ka ng umasa pa lelouch, mahigpit at advanced technology sila walang wala ang mga computers ni Franco at hanzo sa kanila. Kaya kung ako sayo leave everything to us." I said saka ko sya hinarap muli.
"I want you to stay out of it if i die i that fight I will be happy," Nakangiti kong sabi sa kanya pero mukang mali ang nasabi ko sa kanya.
He went straight into my swivel chair and he claim my lips and he kissed me passionately.
Did lelouch love me too?
-----
Vote ;)
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romancebasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero