Akinaria's pov"You are the most beautiful and talented wife i ever seen in my life oo may mga flaws ka but I don't care for me you are the only one who make my life complete and i won't let anyone else to take you away from me."
"Ngayong birthday mo i want this day to be your memorable birthday ever so i will confess my real feelings with you."
Tuloy pa din ako sa pag iyak habang ang asawa ko naman ay lumapit saken at binigyan ako ng roses tinanggap ko yun nagulat ako ng lumuhod sya.
"Akinaria Ziaria Hashiko i don't care if you are the most wanted person in the whole wide world and i don't care if you are the most popular assassin i wanna go and make a family with you and make you happy every mili seconds of our lives and love you every single time i love you hon i really do will you marry me?"
"Kainis ka! Of course i love you too! And i will marry you again!" Nakangiting sabi ko tumayo sya at sinuot ang singsing sa daliri ko at niyakap ako napatili ako ng buhatin nya ko at inikot sa ere.
"I love you hon" He said
"I love you too.." I said and we sealed it with a kiss.
Napatigil kami sa palakpakan at nagulat ako dahil andun ang lahat ng kaibigan ko at si windy andun din even lelouch friends are present.
They looking at us at nakita ko din ang mapanuring mata ni samara at noriko. I just ignore them pag katapos ng batian ay agad din kaming nag celebrate sa bar ni Jin.
"Wag iinom ng sobra" My husband remind me.
"Sus! Yan pa sinabihan mo? Ehh alak na nga lang susuko sa bituka ng babaeng yan eh!" Samara
"Yeah you bet cha! Malakas ang alcohol tolerance nyan ni akina kaya ikaw ang dapat na sasabihan." Noriko said at nagtawanan silang dalawa.
"Tigil tigilan nyo nga ko" Bored kong sabi sa kanila.
"May i take this dance with you birthday girl?" Lelouch said to me napansin ko ding nag change music na pala romantic music na ang natugtog.
"Of course sino ba naman ako para tumanggi." Nakangiti kong sabi and i accept his hand.
We dance in the middle of the dance floor mula sa pag kaka hawak ko sa kamay nya ay bigla ko syang niyakap nagulat sya at hindi agad nakapag react pero ng maka bawi sya ay niyakap nya din ako pabalik.
"Thank you for trusting me" I whispered.
"Thank you for coming into my life" He said napatingala ako sa kanya and he was smiling.
Hinawakan nya ang muka ko at tinapat sa kanya nararamdaman ko ang kuryente na dumadalo sa katawan ko sa simpleng hawak nya lang.
"I love you so much hon." He said.
"I love you so much more hon" I said and he kiss me again it was a deep and passionate kiss.
"Ohh!! Porn!" Sigaw ni Julian
"Wahh!! Live show!" Jin
"Hihihi~ kakilig!" Samara
We broke our kiss and we laughed at each other, pag katapos ng celebration ay agad din kaming umuwi sa condo ni lelouch syempre present ang mga bwisita.
Sa guest room sila natulog habang kami naman ni lelouch ay sa kwarto namin kami natulog na fresh in up muna ako saka ako humiga at sumunod naman ang asawa kong maligo.
"Fuck!" Lelouch cuss agad naman akong napatayo at kinatok ang pinto ng cr na nasa kwarto lang din namin.
"Bakit lelouch something's wrong?" Nag aalalang tanong ko sa kanya.
"Nothing I just forgot something" He said.
"Bwiset ka talaga! Akala ko kung ano! Tsk!" Inis na sabi agad namang bumukas ang pinto ng cr at bumungad saken ang matiponong katawan ng asawa ko with his wet look.
"Your drooling" He said napahawak ako sa bibig ko at naramdaman kong tuyo yun.
Tinawanan nya ko at agad ko naman syang sinipa na hindi nya inaasahan pero kahit na ganun tawa pa din sya ng tawa siraulo.
"Bwiset ka talaga!" Sabi ko sa kanya saka sya tinalikuran napahinto lang ako ng naramdaman kong may yumakap saken mula sa likod ko.
"Someone is watching us." Lelouch said to me titingin na sana ako sa paligid ko when he hold my face.
"Don't" He whisper
"Just act normal hon, don't let them know that we already knew." He said to me tumango ako to say 'yes'.
Pinakawalan na nya ko sa pag kakayakap nya at umakto lang akong normal humiga sa kama at nag takip ng kumot.
May phone vibrate and i saw samara's message on my phone.
From: bitch samara :)
Enemies at ten o'clock be careful.
I lock up my phone and went to our window tumingala ako at inunat ang mga braso ko and lelouch hug me again on my back.
"Jin will switch off the light's see you at the parking lot." He said while hugging me.
"Okey." I said and i smile humarap ako sa kanya at hinalikan sya sa labi.
"Be careful" I said on a warning tone.
"I will you too." He said i just smirk.
"Sino? Sila o ako?" Tanong ko.
"Sila baka sila." Pamimilosopo nya saken.
"Ba! Dapat lang" I said and i big grin paste on my face.
"This is the best birthday ever." I told lelouch.
"Indeed" He just said natawa na lang ako at umiling pumasok na ko sa loob ng penthouse at pasimpleng kinuha ang bag kong puno ng armas ko.
Lumabas ako pag katapos at maya maya pa ay namatay na ang buong ilaw sa buong building.
I put my earpiece device on my ear para mag karinigan kami.
'Kaway ka naman jan Ms. Beautiful' its Franco's voice.
Tumingin ako sa CCTV at nag flying kiss ako narinig ko syang tumawa.
'Lamperouge! Aken na lang kaya tong asawa mo no? Oy aki akin ka na lang!' Franco joked.
'Over my hot and handsome body bud she's mine mine alone.'
My heart skipped a beat when he said that.
'Oy!! Kinikilig sya!' Samara said.
Pero hindi na lang ako umimik maya maya pa ay namatay rin ang ilaw ng elevator i was about to asked them when i feel the cold floor.
"Happy birthday akinaria"
----
Anyare?! Omo! Hihihi
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romancebasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero