Mission 32

189 3 0
                                    


Julian' s pov

I saw a girl who's dealing with a guy mhe has a mask kaya hindi ko makita ang kabuohan ng muka nya.

Hawak ng lalaki sa leeg ang babae and i was shock when i see blood on the floor medyo maliwanag ang pwesto nila kaya kitang kita ko.

I was assign to be a assasin at dito sa garden ang naisipan kong perfect tyempo para makakuha ng fresh air and light since malapit lang naman ang view dito at salamat sa sniper gun ko.

Maya maya pa ay nag bago na ang pusisyon nila and the girl was above him woah! So hot! Hindi ko din kita ang muka nya dahil may maskara sya.

But her gown, looks very familiar to me. He was to attack the man ng unahan ko sya i shoot it straight to his forehead boom! Sapol!! Bull eye niggas.

She look around like she's finding someone, bumaba na ko sa pinag tataguan ko pero hindi ko dinala ang baril ko dahil wala akong balak sumama sa kanya matyempuhan ako ni lamperouge lalong patay ako.

"Shoot me instead of hiding dumbass.." she said.

I chuckled, hindi lang sya basta hot she's also a short tempered just like lamperouge bagay nga sila.

"Your welcome" i told her she look at me like an idiot hindi ko man aminin pero ang ganda nya talaga kahit may takip ang kalahati ng muka nya.

"Are you here to kill me too?" she ask me nag taas ako ng kamay ko sign as surrender.

"No, look miss, my name is Julian and im a friend of lelouch taki lamperouge." i told her.

"So?" she ask pagkatapos nyang makabawi.

"ang taray mo naman, but its okey kapareho mo naman ang kaibigan kong napaka short tempered." i told her saka tumawa.

"Tss, excuse me but i have to go" paalam nya.

"Okey just be careful Ms. Beautiful." i said and i wave my hand. Hindi nya ko sinagot at nag lakad lang ulit sya papasok sa loob ng hotel.

Nag vibrate ang cellphone ko sa and i saw my little bro is calling me.

"Sup bro bakit?" tanong ko sa kapatid ko.

[ Did you see the girl with a black gown? ] he ask

"Yeah a while ago bumalik na sya sa loob may nakalaban nga yun sya dito sa labas eh pero wag ka bro ang lupet nyang chick! And by the way bakit pala?" tanong ko sa kapatid ko.

[ *sigh* nababaliw na kasi si lover boy kakahanap sa prinsesa nya. ] jin told me at sabay naman kaming natawa lang kami.

I saw a familiar girl, woah! Sya nanaman..

"I have to go bro ingat ka, papatayin tayo ni mommy nento" paalala ko sa kanya saka pinatay ang tawag.

My guardian angel is here..

- - - -

Akinaria's pov

Nasa loob na ulit ako ng building, pasimple kong pinunasan ang sugat ko sa likod, mahapdi sya and its a little bit deep wound fuck!

Umupo ako at hindi na lang ininda ang sugat ko, good thing hindi masyadong kita ang sugat ko kahit naka backless ako.

Maya maya ay naging dim ang mga ilaw at may spot light sa mini stage kung asan ang mic walang tao dun pero maya maya ay may nag salita.

"Ladies and gentlemen thank you for coming, i know all of you has been curious of one thing." A woman said.

"Well i won't take this long, i want all of you to know my nephew Akinaria Ziaria Hashiko." pag babanggit nya sa pangalan ko.

She smile at my side ng makita nya kong nakaupo sa isang table malapit sa kanya, sabi na nga ba. Sya ang may kagagawan nito.

May isang lalaking lumapit sa akin he's offering his hand to me. Pero tinampal ko lang yun madaming nabigla sa ginawa ko but the hell i care.

"I can walk with my two shoes and feet" i told the man who's standing in front of me.

Tumango naman at nag bigay daan saken nag lakad ako papuntang mini stage saka hinarap ang taong may pakana nento i smile at her at niyakap sya.

Saka ako bumulong habang yakap ko sya. "Hello then tita its good to hear you call me and claim me as your nephew how adorable." i told her saka humiwalay sa yakap i can see that she was pissed.

"Ohh.. Tita? What's wrong? Ayaw mo bang tawagin kitang tita? Pang aasar ko pa sa kanya.

Nag bulong bulungan naman ang mga tao sa paligid namin marahil ay nakukuha na namin ang atensyon nila which is good idea for me.

"ofcourse not my lovely nephew i love it when you calling me that." she said in a sarcastic tone.

Napangiti ako, "Oww.. Tita im touched i wanna cry." maarteng sabi ko. Lumapit sya saken saka ako niyakap ulit and she pat my back and she whisper to me. "Don't make a scence akinaria my temper is getting higher kaya wag mo kong inisin lalo, baka dito pa lang ay patayin na kita." she said saka ngumiti at humiwalay ng yakap.

"OMY GOD! Tita?! That's wonderful! I would love to thank you." ngiting asong pang aasar ko pa sa kanya.

"And gentlemen and ladies thank you for coming to this party i wanna thank my tita for this party i know my parents is already in peace now *sob* after a long long being hiding now i am infront of you, and tita thank you so much for looking for me." naiiyak kong sabi.

Pinunasan nya ang luha ko gamit ang tissue nya, at ganun din ang ginawa ko nga lang madiin ang pag kakapunas ko sa muka nya.

"Sorry kung nag kaka dramahan na, enjoy the party everyone." sabi ko saka ko sya dinaan.

Agad akong nilapitan ng mga tao na naka suit and keep asking me some questions like ipag papatuloy ko pa ba ang naiwang negosyo ng magulang ko and i just na pag iisipan ko pero sa totoo lang ay balak ko na talaga yun.

Umupo ako sa upuan ko at saka ko tiningnan ang wine glass ko nakakailan na ko at medyo hilo na din ako at pagod at the same time.

Until someone approach me from behind.

"My i take this dance milady.?" i froze i moment mg marinig ko ang boses nya.

What the hell..

----

YOWN!! hehehe.. Nakapag update na po meh! Hihihi.. Well galing po kasi akong puerto gallera galahero ang inyong author kaya sobrang tagal ng update huhuhu~ kaya sorry talaga.

And guys i just wanna say thank you so much po sa sumusuporta sa kwento kong to maybe mga five or more chapters na lang to at tapos naman ulit to :)

Isang kwento nanaman ang tatapusin ko hihihi.. Sana until the end ay hindi kayo mag sawa.

Please do some vote and add this to your reading list. Sobrang saya ko kapag nakakakita ako ng ganun ii hahaha..

Thank you so much guys kayo ang insperation ko love you all :*****

Yukizero21

MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon