MISSION: 2

474 6 1
                                    

Mission 2

(the past part 2)

AKINARIA POV

'woah' literal na woah talaga ang narinig ko matapos kong umilag sa swift knife na binato ni mam cindy saken.

Sinamaan ko sya ng tingin and she just smile and make un ugly face with a peace sign.

Psh! I don't know what the hell is her problem psh, agad akong lumapit sa kanya saka ko sya siniko sa tyan ng hindi nya nalalaman.

Napaurong naman sya saka sya dumura ng dugo she wipe it saka ngumiti saken. And she really enjoying it i guess, umayos ako ng tayo saka ko pinag pagan ang damit ko.

"Just what the hell is that?!" sigaw ng isang batang babae pag katapos kong bumaba sa stage.

"A action movie?" pilosopo kong sagot sa kanya.

Saka pinag patuloy ang pag lalakad ko pabalik sa pila ko, nakita kong natakot ang ibang bata saken but the hell i care any way.

"Okey girls and boys listen up!" mam cindy said and she caught our attention.

"All of you are no longer kids anymore , hindi na rin kayo basta teenagers lang isa na kayong soldiers but we won't work at the goverment we are on call soldiers" paliwanag nya samen.

Madami akong narinig na bulong bulungan pero hindi ko sila pinansin i just focus my eyes and ears to mam cindy.

"QUITE! RULE NUMBER ONE! DON'T MAKE ANY NOISE WHEN IM IN FRONT OF ALL OF YOU!" Mam cindy shout.

Natakot naman sila kaya agad din silang tumahimik, ba good samaritan inggit ako.

Ng tumahimik sila ay pinag patuloy na ni mam cindy ang sinasabi nya.

"Girls and boys are will gonna be seperated, boys you will train in the west wing and the girls are in the east wing."

"Tomorrow is your exam, be brave and be strong." mam cindy said saka napatingin saken.

May iba pa syang sinabi about sa training bago kame pina alis nag lalakad na ko pabalik sa room ko when someone got my attention.

"What do you want?" i ask

Lumabas sya sa tinataguan nya at saka ako hinarap, muka syang ewan sa itchura nya.

"speak i have no time for this" pag tataray ko sa kanya.

"So the rumors are true? Mataray ka ngang talaga." he said

I cross my both arm into my chest saka sya nag kunwaring may pake ako sa sinasabi nya.

"and so?" sabi ko sa kanya.

"Im hanzo and you are?" tss sabi na nga ba..

"Sa pag kaka alala ko hindi ko hinihingi ang pangalan mo?" pilosopo kong sabi sa kanya awkward na binawi naman nya ang kamay nya.

MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon