Akinaria' s povNakarating kami sa isang five star hotel akay akay ko si lelouch naku!! Naasar na ko sa lalaking to sa totoo lang! Agad na lumapit ako sa babaeng receptionist na puro pag me make up ang alam at wala pa ayos.
"Excuse me miss pero sa pag kaka alam ko ay nasa harap ang dapat na muka mo at hindi sa salamin na kanina mo pa hawak at kulang na lang ay mabasag na dahil sa muka mong hindi naman kagandahan." Napipikon kong sabi sa kanya hinarap naman nya ko.
"Sorry po mam ilang rooms po ba?" Agad na tanong nya saken saka ako binigyan ng ready to fill up na form.
"Two rooms" Maikling sabi ko sa kanya.
"Mam sorry pero kasi po one room na lang po kasi ang available puno na po kasi." Mahinang sabi nito.
"Sana hindi ka na lang nag tanong kung ilang room kung isa lang pala ang available! Kukunin ko na yun" Naiinis na sabi ko sa kanya.
"For how long mam?" Tanong nya saken na natatakot na.
"One night lang" Sabi ko sa kanya.
"Okey mam here's your key po enjoy your stay" She said saka naman ako umalis pag katanggap ko ng susi basang basa na kami ng kalong kalong ko grabe hindi man lang ba sya nahimasmasan?! Ano bang ininom nito at grabe naman ata ang epekto sa kanya.
Sumakay kami ng elevator at may kasama akong matandang babae sya lang mag isa napatingin sya saken at nginitian nya ko gumanti naman ako ng ngiti sa kanya.
"Saan ba ang palapag na babaan mo hija?" Tanong nya saken.
"Ahh.. Sa fifth floor po" Sabi ko sa kanya pinidot naman nya ang five na button ngumiti ako at nag pasalamat sa kanya.
"Wala yun hija iba na talaga ang mga lalaki ngayon no? Lakas ng loob uminom tapos mag papasundo kapag hindi na kaya" Sabi nya saka umiling iling.
"Bagong kasal ba kayo hija?" Tanong nya saken literal na napatanga ako sa tanong nya wow! Bagong kasal talaga??
"Ahh hindi po boss ko lang po sya sinundo ko sa prisinto napasabak po kasi sa gulo inasikaso ko lang po" Sagot ko sa tanong nya.
"Ahh.. Ang akala ko asawa mo sya kung makayakap kasi sya sayo parang asawa ka nya at ayaw ka na nyang pakawalan pa kung mag kakatuluyan man kayo ay sana ay maging maayos at maging masaya ang pamumuhay nyo" Sabi ng matanda saka naman tumunog ang elevator at bumukas yun saka sya lumabas.
Pero bago mag sara ang elevator ay narinig ko ang huli nyang sinabi. Hindi lahat ng akala mo ay tama ay tama talaga at hindi lahat ng nakikita mo ay tama. Sabi nya saka naman sumara na ang pinto gusto ko syang habulin para itanong sa kanya ang sinabi nya ang kaso bigo ako dahil akay ko si lelouch at hirap akong makakilos dahil sa kanya.
Hindi ko na lang yun pinansin at inantay kong tumunog ang elevator at tumapat sa floor kung saan talaga ang pakay kong kwarto, hindi nag tagal ay bumukas ang elevator at lumabas na ko kasama si lelouch.
"Nakakainis ka! Ang bigat mo!" Reklamo ko kay lelouch na tulog pa din at hila hila ko na.
R-546 yan ang nakaukit sa pinto i swipe my key card saka naman tumunog yun at saka ko binuksan ang pinto agad akong nag punta sa kwarto at saka ko hiniga si lelouch sa kama mag unat unat ako saka ko binuksan ang bintana umuulan pa din malakas pa din.
Nag pasya akong maligo muna dahil basang basa ako ng ulan ng matapos ako ay kinuha ko ang towel at extra robe na nakuha ko sa Cr, Pinunasan ko si lelouch saka ko inalis ang basa nyang damit saka ko sinampay take note i don't see his body nakapikit ako ng bihisan ko sya.
Inayos ko ang pag kakahiga nya at kinumutan ko sya para makatulog sya ng maayos ako naman ay pinatuyo ko ang damit ko at ang buhok ko pero dahil sa pagod ay nag pasya na din akong matulog kaya humiga ako sa tabi ni lelouch pero medyo malayo ako sa kanya malaki naman ang kama kaya ayos lang.
Humiga ako at nakatulog na agad bahala na kinabukasan..
****
Lelouch's pov
Nagising ako dahil sa sinag ng araw na nag mumula sa bintana gusto kong takpan ang muka ko gamit ang kamay ko kaso hindi ko maigalaw ang bigat ng isang kamay ko inilibot ko ang mata ko at napansin kong wala ako sa sarili kong kwarto. Napatingin ako sa tabi ko at nakakita ako ng isang anghel na nakaunan sa braso ko kaya naman pala mabigat ehh nakayakap sya saken at suot nya ay isang roba lang.
Isang magandang panaginip na sana ayaw ko na sanang magising kaso kailangan imposible namang makikita ko si akinaria at kasama ko ngayon sa iisang kama at natulog katabi ko imposible talaga yun at isa pa ang mga walang kwentang kaibigan ko ang kasama ko kagabi.
Gumalaw ang katabi ko at lalo syang sumiksik sa leeg ko nakiliti ako ng kaunti.
WAIT WHAT?! AKO NA... NAKILITI?!
MEANING!?
"WAHHH!!!"
*TUGS*
"A... Aray!!"
"O.. Oy? Ayos ka lang??" Si akinaria?!
"P.. Panaginip ba to?" Tanong ko sa kanya umupo sya sa kama at inayos ang suot nya bago ako tiningnan ng masama.
"Ikaw ba lalaki ka ehh walang trip sa buhay mo?!" Na iinis nyang tanong saken.
"Ha? Inaano ba kita at bakit ganyan mo ko kausapin? Boss mo ko!" Sigaw ko sa kanya.
"Boss my ass wala tayo sa opisina mo! At inaano mo ko?! What a perfect question! Tinawagan lang naman ako ng isang pulis kagabi! Kaya ako napasugod sa presinto! At nakita kitang natutulog! At balak sana kitang i uwi kaso hindi ko alam ang bahay mo! Naipit tayo sa traffic! At nabasa ng ulan! At Viola! Andito ako ngayon kasama mo!" Sigaw nya saken.
Ano daw? Presinto??
"Ano namang gagawin ko sa Police station?" Tanong ko sa kanya..
Ughh!! Sumasakit ang ulo ko kapag inaalala ko.
"Diba dapat ako ang mag tatanong sayo nyan? Ano nga bang ginagawa ng isang lelouch taki lamperouge sa isang presinto kaharap ang isang lalaking basag ang muka at puro gasgas ang kotse nya aber?" Tanong nya saken na naka hawak pa sa bewang na akala mo ako yung anak nyang pinapaamin nya sa pagkakamali ko.
Pero ang totoo wala talaga akong matandaan!!!
----
Vote and share :****
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romancebasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero