Mission : 18

227 4 0
                                    


Akinaria's pov

"My anger can wait sir don't mind me and im so sorry to disturb your dirty business with your girl a while ago." Nakangiti kong sabi sa kanya. Kahit ang totoo ay naasar na ko sa ngitian nyang hindi nakakatuwa para bang lalo nya lang akong inaasar.

"Really?" He tease gusto mo ng asaran sige pag bibigyan kita. I smile sweetly to him saka ko tinukod ang braso ko sa table nya at ni reveal ko ang cleavage ko sa harap nya napalunok naman sya dun.

"Sir your such a pervert" Sabi ko sa kanya at muka namang magulat sya sa sinabi ko sa kanya kaya umayos sya ng pagkakaupo.

"My i beg your pardon Ms. Summer?" He said umayos akong ng tayo saka ko inayos ang damit ko.

"Sir madali lang po yan, first this is a office and not a motel or hotel para mag dala ka ng malanding higad dito. Second babae din po ako kaya sana wag nyo kong bastusin sa utak nyo i told you before sir i can't make any sexuality activity with you" Nakangiting sabi ko at chill naman sya tss.. Ang kapal talaga ng apog!

"Are you done?" He ask me

"Completely done sir" I said with a bored look on my face.

"Good sa pag kaka alala ko kasi ay sekretarya kita at hindi kita nanay, and you don't have to give me some advice or lettuce of yours this is my office and i can do whatever i want to do in here. And it is not your fucking business got that?" He said.

"Okey noted sir" I said with a sarcasm on my tone.

"Okey good. Cancel my meetings today uuwi na ko" Paalam nya saken.

"Noted sir" I said saka hinayaan syang umalis sa harap ko.

"Ugh! Buiset! Sarap pumatay ng tao!!" Sigaw ko.

****

Dahil walang patutunguhan ang pag sisigaw ko sa opisina ng hayop na manyakis na yun ay umuwi na lang ako sa bahay nakita kong naka upo sila yanna at sassy sa sofa tumabi ako sa gitna nilang dalawa hindi naman sila nag reklamo.

"Si hanzo?" Tanong ko habang nakapikit.

"Duh?? Ate seryoso? Tinatanong pa ba yan? Malamang at sa malamang nasa kwarto yun nakaharap nanaman sa pinakamamahal nyang monitor" Si yanna ang sumagot.

"Paki alam mo ba ha? Pandak?" Sabi ni hanzo na nasa harapan na namin.

"Sisipain kita o aalis ka sa harap ng tv?!" Pananakot ni yanna.

"Di mo naman ako abot kahit sipain mo pa ko dahil pandak ka" Pang aasar ni hanzo.

"Lul! Hindi ako pandak! Sadyang bata pa lang talaga ako nu!" Depensa naman ni yanna sa sarili nya lumingon ako kay sassy napatingin sya saken.

"Bakit ate?" Tanong nya saken.

"Penge ng wine" Sabi ko sa kanya.

"Iinom ka ate tanghaling tapat?" Confuse na tanong nya saken.

"Oo wala naman atang masama?" Tanong ko tumawa sya saka umalis pag balik nya may wine at baso na syang bitbit.

Binuksan ko ang wine dahilan para gumawa sya ng malakas na ingay na nakapag patigil sa dalawang nag babangayan. Napatingin sila saken "What ?" I ask pero wala akong sagot na nakuha sa kanilang dalawa mga baliw.

"May problem ba ate?" Yanna ask me

"Wala naman bad trip lang" Sabi ko saka ininom ang wine ko.

"Wag mo ng ibaso! Hindi naman ikaw nag huhugas eh" Reklamo ni hanzo saken.

"Wala kang pake!" Singit ni yanna.

"Kinakausap ka ba ha? Pandak?" Pang aasar naman ni hanzo napahawak na lang ako sa ulo ko dahil sa kaingayan nilang dalawa.

"Alam nyo? Bagay kayo" Singit ni samara na kararating lang.

"Tao kame ate babe" Sabi ni yanna tumawa naman si samara saka ako nilapitan at niyakap.

"Huhu!! Na miss kita aki!!" She told me.

"Na miss? Ehh mag kasama lang tayo kanina sa coffee shop?" Sabi ko sa kanya.

"Ay hehe oo nga pala! I forgot! Sorry! Tara na sa kwarto mo" She told me.

"Bakit?" Tanong ko.

"Diba nga sabi mo? May i she share ka saken?" Sabi nya saken.

"Ahh.. Oo! Naalala ko na sige una ka na sunod na ko kakausapin ko lang si hanzo para bukas" Sabi ko sa kanya.

"Bakit? Anong meroon?" Its hanzo

"Give me some information about all the guests will gonna be attended tomorrow at the party mahirap na" Sabi ko sa kanya.

"Roger that" Sabi nya saka pinatunog ang daliri nya i don't know why but he always excited to make his job lalo na kapag relate sa computers.

"Hmp! Computer nerd!" Sigaw ni yanna ng makalayo na si hanzo na hindi man lang sya nilingon.

"Matulog na nga kayong mga bata kayo! Oy! Inasikaso ko pala ang requirements nyo at papasok na kayo sa Monday!" Nakangiting sabi ni samara or let me say nang aasar lang din sya.

"WHAT?!" sabay na sabi ng dalawa.

"Walang what what saken darlings kahit si hanzo i nenroll ko na sayang ang kabataan nyo alam ko namang hindi maganda ang naging ilang taon nyo pero gusto o namin ni ate Ria nyo na maging maayos kayo at mamuhay ng isang normal na tao." Sabi ni samara saka ako siniko para sumabay sa ginawa nyang kalokohan.

Ang totoo naman kasi nyan ay wala talaga akong kinalaman dun pero she has a point. Kahit ako ay gagawin ko din yun pero hindi ako man dadamay ng isang taong wala namang kinalaman dun.

"Oo napag usapan na namin yun sorry for not telling you guys alam kasi ni samara na tutol kayo kaya ginawa na lang nya ng hindi nag sasabi sa inyo wag nyo sanang sundan ang yapak namin sana kahit sa atin na natira sa grupo ay sana kayo na ang maging matino at wag na magaya sa amin." Paliwanag ko

Napatingin ako kay samara at ngumiti sya saken maybe for saving her from the mess she made, wala naman saken yun gaya ng sinabi ko kung ako sa kanya ay gagawin ko din yun.

"Papasok kame ate at pag bubutihan namin" Sabi ni sassy

"Okey good yan nga pala apelyedo ni Aki ang ginamit ko hehe.." Sabi ni samara agad akong napatingin sa kanya.

Nababaliw na talaga ang babaeng to.

----

Vote and share :****

MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon