Mission : 21

229 3 0
                                    


Lelouch's pov

"Now tell me!" Sigaw saken ni akinaria nakakabingi ang babaeng to tinalo pa ang mom ko sa pagiging bungangera eh tss..

"I can't remember okey? At dun ka nga muna! Nahihilo pa nga ko bunganga mo na agad ang sumasalubong saken" Naiinis na Sabi ko.

"Wow! Sir! Welcome po ahh! Tss" She said in a sarcastic saka umalis tiningnan ko ang sarili ko and i saw a same robe pero black lang ang akin at puti naman ang kanya diba nakadamit pa ko kagabi?

Ugh!! Hindi ko talaga maalala!! Dammit!

*phone ring...*

( Julian calling... )

"What the hell happened last night?" Inis na tanong ko kay Julian pag katapos kong ib swipe ang answer button.

[ ehh?? Bro! I should the one who ask you that! What happened last night? Tinalo mo pa ang lasing gero kagabi different tables from different women? Woah! Bro! That's wild! ] natatawa nyang sabi saken pwes ako hindi ako natutuwa.

"Tss.. What kind of friends are you?! Hindi nyo man lang ako pinigilan mga gago!" Bulyaw ko arrgghhh! Nasakit lalo ang ulo ko..

[ we stop you believe me! Ka muntikan mo na ngang masapak ang muka ng kapatid ko dahil pinigilan ka nyang uminom ehh ] hindi makapaniwalang sabi nya.

"Tell me more about it" Utos ko sa kanya.

[ Sa office mo na papunta din naman ako dun atsaka may--- ] naputol ang sasabihin sana ni Julian ng mag salita si akinaria.

"Oy! Lasing gero! Ay mali! SIR! OKEY NA PO ANG PAGKAIN NYO! KUMAIN NA KAYO!" sigaw nya saken saka umalis ng kwarto unlike kanina na naka robe lang sya ay ngayon ay nakadamit na sya ng maayos.

[ woah! May na take home ka? Iba ka talaga lamperouge! ] pang aasar ni Julian saken.

"Fuck you! Hindi ko babae yun! Secretary ko yun" Sabi ko saka tumayo sa kama pero agad ring napaupo dahil sa hilo.

" Kita na lang tayo sa office mamaya " Sabi ko saka pinatay ang tawag.

"Sir diba sabi ko sa inyo ready na ang food nyo ano susubuan ko pa-- okey ka lang ba sir?" She ask me at saka ako hinawakan sa ulo.

"Do i look okey?" Pamimilosopo ko.

"Kaya nga nag tatanong ehh tss.." Sabi nya saka nya ko inalalayang tumayo at hiniga sa kama saka sya umalis pag dating nya may bitbit na syang tray. Sumampa sya sa kama at kinuha ang tray na bitbit nya sa side table.

"Umupo ka muna sir i will gonna feed you" Sabi nya saken ginawa ko naman ang sinabi nya.

Sinubuan nya ko nakaka bakla man pero natutuwa ako sa ginagawa nya and i can feel my heart beats faster na para ba kong may sakit sa puso at any moment ay aatakihin na ko sa sobrang bilis.

"Take this" She said saka inabot ang isang gamot tinanggap ko yun saka ininom pinainom nya rin ako ng tubig i was about to lay down ng pigilan nya ko.

"Wag kang hihiga agad kakain mo lang" She told me tumango ako sa kanya.

"Masakit pa ba?" She ask me wala ng bahid ng inis, napalitan ng concern.

"Yeah" Pag aamin ko masakit kasi talaga.

"Let me help you with that" She said saka sya lumuhod sa harap ko at minasahe ang sintido ko.

Napapikit na lang ako sa sensasyong ginawa nya at ng idilat ko ang mga mata ko ay ang maamong mata nya ang nakita ko ibinaba ko ang aking mata at napunta yun sa mapupulang labi nya.

Hindi ko alam kung bakit pero parang gusto ulit yung matikman at kusang kumilos ang katawan ko at nilapit ko ang labi ko sa labi nya naramdaman kong nagulat sya dun pero tumugon din naman sya sa halik ko.

Ng tumigil kame ay parang napaso sya at agad na lumayo saken before i could hold her hand ay agad nya yung nilayo sa akin Hindi sya makatingin saken ng deretcho lumuko lang sya at nag salita.

"I.. I have to go" She said saka mabilis na umalis sa harapan ko hindi ko alam pero ang bilis pa din ng kabog ng puso ko na para ba kong tumakbo ng malayo. What the hell is wrong with me??

****

Akinaria's pov

Mabilis akong lumabas ng kwarto at agad na sumakay ng elevator napahawak ako sa railing ng elevator dahil sa sobrang panginginig ng tuhod ko Hindi ko maintindihan bakit ganun na lang kabilis ang tibok ng puso ko may something sa halik nyang yun at hindi ko matukoy kung ano yun shit!

Ng bumukas ang elevator ay agad akong umalis ng hotel at saka pumara ng taxi at agad din akong nakasakay dama ko pa din ang lakas ng heart beat ko kaya napahawak ako dito at napansin kong hindi pa kami umaandar. Kaya napatingin ako kay manong at tinitingnan nya lang ako sa rear mirror.

"Sorry, sa police station po tayo manong" I said.

"Mam ayos lang po ba kayo?" Tanong nya saken at napaangat ako ng tingin sa kanya do i look not okey? Well baka oo dahil ang bilis pa rin ng heart beat ko.

"Mam panyo po ohh.." He said saka inabot ang panyo nag tatakang tiningnan ko sya.

"Dumudugo po ang ilong nyo mam baka po dahil sa init yan." Manong said tinapat nya saken ang salamin and he was right dumudugo nga.

"Salamat po manong" Sabi ko sa kanya saka tinanggap ang panyo mula sa kamay nya i wipe the blood in my nose pero ayaw tumigil kaya nag pasya akong ipasok na lang pero hindi pa din tumigil.

"Mam sa ospital na lang po kaya kayo bumaba? Mukang masama na po yan" Concern na sabi ni manong saken.

"Ahh.. Manong sa ***** village na lang po" Sabi ko sa kanya.

"Sigurado po ba kayo mam?" Tanong nya saken.

"Opo andun po kasi ang mga kapatid kong doktor" Sabi ko sa kanya. "Sige po mam bibilisan ko na po" Sabi nya saken ngumiti at tumango ako sa kanya mabilis naman kaming nakarating sa mansion ko nag bayad ako kay manong ng double dahil sa pag tulong nya saken nung una ay hindi nya tinaggap pero nag pumilit ako kaya tinaggap na din nya agad akong pumasok sa loob at nakita ko si samara na palakad lakad.

"Sam... Samara.." Nang hihinang sabi ko and all went everything into black..

----

Vote and share :****

MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon