Akinaria's povTapos na kong maligo at mag prepare ng muka ko at buhok ko yung damit ko na lang ang iniintay ko hindi ako lumabas ng kwarto dahil bwesit ako kay lamperouge.
Naka rinig ako ng door bell kaya agad akong lumabas para buksan ang pinto nakita ko si lelouch naka upo sa couch di ko sya pinansin at ng akmang tatayo na sya ay nag salita ako.
"Oh?! Diba aalis kana?! Bat anjan ka pa?!" Pag tataray ko sa kanya.
"Look hon, I'm sorry hindi ko sinasadya okey? Sorry alam mo naman na nasanay ako ng mag isa and ---" I cut him off
"Lelouch pareho lang tayo! Nag a adjust din ako sa mundo mo! Di ako gumising ng maaga para mag luto para sa ibang tao! Pero dahil asawa mo ko ginawa ko! Tapos ngayon ugh! De bale na lang.!" Inis na sabi ko saka binuksan ang pinto nakita ko si Samara na nakangiting malaki kasama si Jin.
"Anyare sayo?" Tanong nya ng makitang malungkot ako.
"Mamaya na bitch" Mahinang sabi ko sa kanya. "Sige bihis ka na kanina ka pa pinag sasamantalahan ni jiji" She said saka sinamaan ng tingin si jin.
"Bulagin mo" Utos ko sa kanya.
"Edi di na nakita ang ganda ko nyan? Wag! Sayang eh." She giggle at saka ako pinag tulakan sa loob ng condo.
Pumasok na ko sa kwarto at nag bihis iniwan ko si samara at jin sa sala kasama ng hanayupak kong asawa.
----
Samara's pov
"Oy? Anyare sa inyo?" Tanong ko kay Mr. Lamperouge na naka upo sa sofa halatang problemado.
"She's mad at me."
"Bakit? Nabitin mo ba? Di ka ba nag enjoy? Mahina ba ang performance? Sinabihan ko kasi yan na mag aral eh kaso di nakikini---" JiJi cut me off.
"Pinag sasabi mo sam sam?" Tanong nya saken.
"Bakit? Totoo naman ahh? About sa sex ang rason diba?" Tanong ko.
"Hindi" Lelouch.
"Psh! Eh ano? Ang dami dami kong sinasabi di naman pala yun. Sareh!" I said saka tumawa.
"She's mad coz i was about to leave when she approach me and told me where i am going and i answer i will go to the office, nagalit sya bigla tapos di ko naman pala alam na nag prepare sya ng pag kain for us." Mahabang paliwanag nya.
"WHAT?! AKI?! COOKED FOR YOU?!" putcha himala! Yun!
"Oo at bakit ba nakasigaw ka jan?!" Inis na tanong ni aki saken tapos na pala sya mag bihis.
"Hon sorry na" Si lelouch aba't kinikilig akooo!!
"Bwesit ka kasi!" Inis na sabi ni aki aww~ kinikilig talaga ako.
"Hindi na mauulit promise." Lelouch said saka sya niyakap.
"Ba! May balak kang ulitin?!" Urat na sabi ni aki.
"Wala po." Sabi ni lamperouge aba aba?
"Good! Kainin mo na yung niluto ko dun dalian mo" Utos ni aki kay lelouch saka naman hinila ni lelouch si aki hindi naman naka reklamo si aki naupo si lelouch at naka kalong si aki sa kanya.
"Kain kayo nakakahiya naman sa inyo." Aki said.
Syempre masamang natanggi sa grasya payt!
Sinusubuan ako ni JiJi hihi~ ang sweet nya kaya! Kaso malandi ang mata ng piste na to.
"Sam sam ahh!!" Utos ni jin saken.
"Ahhh!!" Sabi ko saka binuka ang bibig ko.
Sinubuan nya ko hanggang sa matapos kameng kumain, lumabas na kame ng condo ng dalawa ba ang dalawa ang sweet kanina mag kaaway eh baliw.
"Kay samara na ko sasabay." Sabi ni aki kay lelouch.
"Kala ko pupunta ka sa office to sign those papers?" Lelouch said.
"Oo pupunta ako after i talk to my clients, madami akong meeting ngayon lelouch." She said.
"Parehas pala tayo. So kita na lang tayo mamaya?" Lelouch said.
"Opo mamaya" Nakangiting sabi ni aki kay lelouch.
"Sakay na" Sabi ko kay aki totoo naman kasing madami syang meeting ngayon kahapon kasi di yan pumasok.
"Sige na bitaw na" Natatawang sabi ni aki kay lelouch paano hawak pa din ang kamay nya.
"Wala bang good bye kiss?" Lelouch said.
"Kanina ka pa lelouch ah! Sa kama pa lang tadtad na ko ng---" Hindi na natuloy ni aki ang sermon nya ng halikan sya ni lelouch wahh! PDA!
"Bye hon!" Lelouch said with a big smile on his lips.
"Tss manyak ka talaga! Oy! Jin! Ingat ah! Mamatay si samara kapag nawala ka!" Biro ni aki kay Jin hinampas ko naman sya.
"Lelouch! Ingat ka! Mamatay ng virgin to si aray!" Huhuhu, namatok si aki.
"Bye hon!" Sigaw ni lelouch.
"Bye!" Sigaw ni aki saka sumakay sa kotse. Katabi ko si aki at ako ang nag drive nakakahiya kasi tss.
"So totoo na pag iisahin nyo na ang LGP at hashiko company?" Tanong ko habang nag da drive.
"Oo, it's lelouch's idea since we are already married gusto nya na mag kasama na kame ang pangit naman daw kasi kung mag asawa kame at nag lalaban sa ranking ng pinakamataas na companies sa buong mundo." She told me saka inasikaso ang mga papels na hiningi nya saken.
"Sa bagay, pero diba may mas mataas pa sa inyong dalawa?" Tanong ko sa kanya.
"Oo Asian corp. Ang name eh i wonder kung sino ang may ari nun" She said saka nag patuloy sa pag babasa.
"Bakit anong plano mo?" Tanong ko.
"Edi pababagsakin" Plain nyang sabi seryoso ba sya?!
"Seryoso ka bitch?" Tanong ko.
"Oo." Maikling sagot nya.
"Ayaw mo talagang natataasan ka eh no?" I tease.
"Ayaw. You know me bitch hanggat kaya kong tumaas tataas ako." She said pinark ko na ang kotse at binigay sa vavet namin.
Nag lakad na kame as usual madami nanamang reporters paano kumalat na kasal na sya sa isang Batchelor sa Pilipinas sino yun? Well no other than lelouch taki lamperouge.
At dahil dakilang snabera ang aking Mahal na kaibigan ay wala syang sinagot ni isa sa mga tanong ng reports.
Yumuko ang mga employees nya sa kanya saka bumati ng good morning at gaya ng kanina snab sila.
Dumiretcho si aki sa office nya na ang dating Ms. Hashiko Ziaria Akinaria ay Mrs. Lamperouge Ziaria Akinaria na bongga diba? Desisyon ni lelouch yan!
Possessive much.
Umupo si aki sa swivel chair nya saka pumikit.
"Keri pa?" Tanong ko pagkatapos ko syang bigyan ng eye drops naka contact lenses kasi sya to protect her iris yung mata yun.
"Okey na ko salamat sino ba nag pa punta sa mga reporters na yun?" Urat nyang tanong saken.
"Aki may kasabihan diba? May pakpak ang balita may tenga ang lupa." I told her.
"Psh! Paalisin nyo yun! Ang sakit sa mata ng flash ng camera."
"Okey! Be ready dadating na ang mga inventors at board members nila lamperouge to meet you and also nasabi ko na din sa malanding secretary ni lelouch na papunta na dun ang board of Directors mo and some inventors din." I said.
"Okey five minutes lang nag a adjust pa ang mata ko." She said
Tumango ako at lumabas at nakipag textmate kay JiJi ko hihihi~
----
Sino gustong gumawa ako ng story about Samara and Jin? Taas paa! Este kamay! Gagawa agad ako XD
Don't forget to vote~
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romancebasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero