Samara's POV"Yes hello?" Tanong ko sa kausap ko sa cellphone actually hindi ko na tiningnan sino ang tumawag I'm so tired kaya!
"Hello sam si lelouch to have you seen my wife?"
Ahh si lelouch lang pala at sino daw?
"Lelouch, wag tayong mag tanga tangahan wala ako sa mood, kayo ang mag kasama ni aki umuwi tapos tatanungin mo saken kung nasan ang asawa mo."
Kakaloka mga tao ngayon.
"Nawala kasi sya pag kalabas ko ng cr, i said something about her but i really don't mean it maybe that's the reason why she left."
"Bakit? Ano bang sinabi mo?"
"Don't mind what i told her, may alam ka bang lugar na pinupuntahan nya kapag gusto nyang mapag isa?"
"Don't mind my ass lamperouge! Si aki ang pinag uusapan dito! At kahit may alam ako! Wala akong sasabihin sayo! Mag dusa ka! Bwiset!" I said and i hang up.
My phone rang again at mabilis ko yung sinagot.
"ANAK NAMAN NG NYETA! DIBA SINABI KO SAYO HINDI KO SASABIHIN SAYO KUNG NASAAN SI AKI?! DAMMIT! FIND ON YOUR OWN STUPID DUMBASS!" i shout and i end up the call.
Wooo~ naiistress ang ganda ko ngayong gabi eh, dapat fresh at maganda na ko!
-- phone call --
"Hindi ka ba talaga titigil?! Diba sabi ko sayo---"
"Oo sam sam sabi ko sayo wag mo ko sisigawan ulit tss."
*toot* *toot*
Sam sam?
Wahh!! Si baby jiji ang nasigawan ko may gash naman kasi! Naiistress ako kay lelouch eh! Pati tuloy ang baby ko nasigawan ko wahh!!
"Hello baby jiji sorry i thought kasi ikaw si lamperouge sowi na po." I said in a pabebe tone namern kailangan yun para may lambing.
"Ang akala ko may kaaway ka na, why did my friend called you?" He asked
Pag ganyan sya meaning bati na kame.
"Uhm.. Hinahanap nya kasi si aki, and he told me na may nasabi sya kay aki kaya ayun biglang nawala sa penthouse daw nila." I explain
Nagiging conyo na kame ng boyfriend ko pft..
"May alam ka nga ba kung nasaan si aki ngayon ahh baby sam sam?"
"Wala baby jiji eh matagal na kaming di masyadong nakakapag kwentuhan ni aki kaya hindi ko na alam saan sya nag lalagi kapag ganito na may problema sya."
Actually i know where aki was. Bago ko sila kausapin si aki muna aki is more important to me than anyone or anything else.
"Okey baby sam sam call me kapag alam mo ahh, paniguradong ako ang unang pupuntahan ni lamperouge dito love you baby Sam sam"
Hihihi ako na kinikilig!!
"I love you too baby jiji" I said and i hang up.
Tumayo ako sa kama at saka ko pinuntahan ang kwarto ni yanna walang katok katok pasok agad ganyan ako ka peymus!
"Oy yanna!"
"Ano ba yun ate!"
"Tara may pupuntahan tayo!" Yaya ko sa kanya.
"Ha? Saan? Mission ba yan?" Tanong nya habang kinukusot ang mata nya.
"Gaga Hindi! Si aki kasi nag layas sa penthouse ni lamperouge may aalamin lang ako dali!" Pag mamadali ko dito.
"Ay ate di uso bihis muna? Kakaloka! Naka pantulog lang ako oh!" Sabi nya saken at oo nga naka sando at pajama lang sya.
"Keri bels na yan! Ako nga oh!" I said and i grin wider ng makita nya ang outfit ko well nakasuot lang ako ng cycling at sando wala pa kong bra.
"Gahd ate! Pwede mag bra ka man lang?!" She told me.
"Oo na! Dalian mo na!" Sabi ko nag bihis naman sya ng bra lang ang dinagdag bakit ba nag mamadali ako eh.
"Sassyyy!!!" Sigaw ko naman sa kwarto ni sassy.
"WAHHH BAKIT MAY SUNOG BA?! MAY LINDOL BA! MAY MAG NANAKAW BA?! MAY KUMUHA BA NG PUSO KO! ANO SINO!"
"Hahahaha!!" Ako
"Hahaha epic! Hahahaha! Nag nakaw daw ng puso nya pft.. Hahahaha!" Yanna
"Hmp! Lumabas nga kayo! Panira kayo ng tulog!" Sabi nya samen tumigil kame ni yanna sa pag tawa saka sya nilundagan sa kama nya.
"Sas alis tayo!" Yaya ko sa kanya.
"Hmp! Ayaw ko! Atsaka! Heller! Twelve midnight ba ate ayoko." Sassy
"Nag layas daw si ate aki." Yanna
Agad naman napatayo si sassy in fairness sa batang to ang sexy eh gaya ko hohoho~
"Ano?! Saan daw nag punta?! Bakit?!" Sunod sunod nyang tanong.
"Pwede chill? Pupunta tayo kay noriko, baka andun yun sure naman akong tatakbo yun dun." Sabi ko sa kanila.
"Kay noriko?! Baliw ka ba ate!? Imposible yun! Atsaka diba wala naman dito sa manila si noriko? Nasa japan yun diba?" Tanong ni sassy.
"Oo pero tingin ko andun yun eh, si aki pa basta usapang pag ibig kay noriko natakbo yun." I told them.
"Si noriko? Bakit anong meroon sa kanya?" Sabi ng pinsan kong epal.
"Uso kumatok may pinto." Sabat ko.
Kumatok sya sa may pinto ng kwarto ni sassy saka ako tiningnan ng masama at ginantihan ko din sya bakit ba!
"Answer my question Samara." He said in a warning tone.
"Heh! Sinong tinakot mo? Ako!? Nenang mo! Umalis ka dito! Girl talk to unless bakla ka?" I tease my cousin.
Di naman talaga bakla yan si hanzo ang gwapo kaya ng pinsan kong yan kamuka sya ni tita honey his mom, at kaugali naman ni tito zero ma seryoso masyado at di mabiro.
"Tss. Just answer me samara" He said.
"Tss oo na! Lumayas si aki sa penthouse ni lamperouge happy?" I said Sarcastically.
"What?! Why?! I thought they are in good terms?" Tanong nito ulit.
"Well for your information Mr. Hanzo Dela cruz i don't know what really happened okey?! Kaya nga pupunta kay noriko baka sakaling andun yun eh." I told him nakita naman namin na nag dilim ang aura nya.
"Hanzo hindi mo na problema ang away nila labas na tayo sa bagay na yan mas maganda wag na lang tayong maki alam pa sa kanila." I told to my cousin.
"Wala akong paki alam i already warn him but he didn't listen to me." He told us.
"Warn about? Oy! Hanzo!" Tawag ko sa abnormal kong pinsan pero sad to say hindi nya ko pinansin gagong yun.
"Omo! Let's go! Baka mag patayan sila!" Sassy said
"Sino?" Tanong namin ni yanna.
"Psh! Tara na dali!" Sassy said saka tumakbo palabas ng kwarto
Ang weird..
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romancebasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero