Akinaria's povNakarating kame sa building kung saan ang condo ni lamperouge nauna na silang mag lakad nung babae nya, again pasan nanaman nya sarap putulan ng paa para di na talaga makapag lakad eh! Ang arte masyado!
Ng makarating kame sa mismong condo ni lamperouge ay nauna na silang pumasok sumunod lang ako sa kanila ako na din ang nag sara nakakahiya kase!
Binaba na ni lamperouge yung malandi nyang babae saka kinausap ako naman sa sofa lang umupo at pumikit makakapatay ulit ako ng malandi eh konti na lang.
"Maligo ka at mag pahinga ka na muna Lil alam mo naman saan diba?" He asked the bitchy girl.
"Opo! Alam ko na po! Di naman kailangan ulit ulitin eh! Napunta naman ako dito lagi." Sagot ni bitchy.
Wow ahh! Edi sya na!
Sya na MALANDI!
"Good now rest patuyuin mo muna yang buhok mo bago mahiga okey?" Paalala ni lamperouge.
Wow! Sana oil!
Akala ko pa naman saken lang sya caring sa iba din pala tss playboy nga.
"Okey! Roger that!" Sabi ni bitchy saka naman ako narinig ng yabag palayo sa upuan ko at pag bukas at sara naman ng pinto.
Naramdaman kong tumabi saken si lamperouge paano ko nanaman? Amoy pa lang alam ko na amoy manly at sobrang bango nya kaya partida may talsik pa ng dugo yan.
"Hey" He called me pero di ko sya sinagot bahala sya jan tss.
"Zia open your eyes we need to talk." Utos nanaman nya saken pero di ko ginawa.
"Tss! I will kiss you if you won't follow me." He warned.
Ay go! Game ako!! Kiss meh dalii!!
"Ano!" Tanong ko sa kanya muka namang nagulat sya.
"Kanina ka pa tahimik ano bang problema mo?" Tanong nya seryoso sya dun?!
"Wala" Sagot ko saka pumikit ulit.
"Wala pero kanina mo pa gusto pumatay ng tao kahit kapapatay mo lang." He said.
"Wala kang pake" I said saka hindi nanaman sya pinansin i heard him sigh. Suko agad sya? Tss weak pala ang hanayupak na to eh.
"Look kung nag seselos ka kay---" What the hell?!
"Selos?" I asked him with a sarcastic on my tone di ko mapigilan eh ako mag seselos?! Duhh! Wala kaya akong karapatan!
"Pft.. Yeah" He said at umiling.
"Gusto mo paikutin ko na yang ulo three hundred degree Celsius?!" Naiinis kong sabi sa kanya kanina pa sya ganyan eh at maniwala kayo sa hindi naiirita ako kapag ginagawa nya yan.
"Haha.. What's wrong with you? Bakit ba galit na galit ka? Kanina tahimik ka tapos ngayon galit ka na i don't get you." He said saka tumawa.
"Tss, ngayon pinag tatawanan mo ko?" Mataray kong sabi sa kanya ugh! Naiinis talaga ako!
"Pft.. Sorry, di na promise." He said promise my ass, halata namang nag pipigil sya ng tawa.
"Tangna mo!" I said to him saka sya hinampas ng unan na nasa likod ko saka ko sya iniwan na tawa ng tawa.
Tangna nya mamatay na sana sya kakatawa dun. Kumuha ako ng wine sa ref nya at binuksan yun at ininom na parang tubig.
Oo! Uhaw ako sa lagay kong to. Ng wala na kong marinig na tawa ni lamperouge ay bumalik na ko sa sofa bitbit ang wine nya nasa bote pa den eh sa tamad akong kumuha ng baso pake nyo?
Pag upo ko nakita ko si lamperouge na may kausap sa phone nya ano babae nanaman nya? Psh! Babaero talaga.
"Oo! Tss.. Hahaha! Engot ka talaga! Oo andito na, wala na sya jan! Nasa condo ako. Sino?" He asked at napatingin sya saken at inirapan ko lang sya.
"Ahh.. Oo andito kasama ko din sige, oo punta na ka na lang sama mo na. Sige okey." He said saka pinatay ang tawag at tumabi saken.
Kinuha nya yung bote ng wine saka ininom yun epal much. Tiningnan ko sya ng masama napatingin din sya saken he chuckled again bat ba trip ako ng lokong to?
"What?" He asked.
"What whatin mo muka mo!" Inis na sabi ko sa kanya saka di sya pinansin wala na kong planong mag walk out dahil wala namang ibang kwarto dito maliban sa kwarto nya at wala din naman akong gagawin sa kusina tss.
"Okey I have enough ano ba talagang problema?" Tanong nya.
"I have enough to at sa pangalawang tanong mo again, W A L A!" I said saka nag cross arms kahit ako hindi ko maintindihan bakit ba ko nagagalit? Ang weird ko na talaga eh pero asar ako sa bitchy na yun! Malanding pabebe ang walang jo! Eto namang hanayupak na to eh game lang tss.
"Nag seselos ka?" He asked me again, for the second time i looked at him at tinarayan ko sya in the end.
"Bakit?" He asked
"Tangna mo talaga eh nu!" I just said saka ko sya hinampas ng unan imbis na masaktan ang gago ba! Tinawanan pa ko! Kung ihampas ko kaya sa kanya tong coffee table nya?
'Edi namatay yan! Tanga!' Sabi ng co science ko well yun naman talaga ang original plan ko eh.
'Eh diba ang plano? Information muna bago tegi?' Again my co science hits me big time.
Bakit ba trip ko kausapin ang sarili ko?! Nababaliw na talaga ako! Nakakainis!
"Arayy!!" I heard him napatingin ako sa kanya opps.. Hehe... Nasasambunutan ko na pala sya.
"Bitaw! Masaket!" He said saka inaalis ang kamay ko. Binitawan ko naman ang buhok nya at tumayo ako nagugutom ako eh bakit ba!
He grabbed my hand at sakto namang lumanding ako sa lap nya at konti na lang mahahalikan na nya ko and guess what?
Meroon kaming audiences.
"WOOHOO! PORN!"
"BITCH! TELL ME?! WHAT THE HELL IS THE MEANING OF THIS?!" Samara
"NICE LAMPEROUGE!"
"ATE RIA?!" Yanna
"ATE?" Sassy
"....." hanzo
"CELLPHONE DALI! PWEDENG PANG BLACKMAIL KAY LAMPEROUGE TO!" Julian fox
"LIVE SHOW!"
They said iniwas ko ang tingin ko kay lamperouge tss ang o'o'OA nila sobra tss i was about to stand up again pero pinigilan ako ni lamperouge.
"Bitaw tatayo ako!" Inis kong sabi sa kanya at nag try akong tumayo ulit pero pinigilan nanaman nya ko.
"Shit! Don't fucking moved!" He said in a low tone problema ng piniste na to?
"Ano ba! Bi---" I lost my words ng maramdaman ko yung 'Alaga' nya ahh.. Kaya pala..
Ano yun?
Sekretong malupet.. XD
-----
Hahaha boys and mature person can understand that :D
Vottteeeeee....
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romancebasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero