Samara's povKanina ko pa inaantay si aki bakit ba ang tagal nya?! Nakakainis natatakot akong baka may mangyaring masama sa kanya nakuu!! Hindi talaga ako makakapagayag kapag nangyari ang bagay na yun at yun pa naman ang kinatatakutan ko sa lahat.
"Sam.. Samara" Narinig kong boses ni aki kaya agad akong napatingin sa dereksyon nyang yun at agad ko syang sinalo bago pa sya tuluyang bumagsak sa semento.
"HANZO!" tawag ko kay hanzo.
"Bakit?! What the hell!" He shout at agad na lumapit saken.
"Sa kotse dali!" Sabi ko sa kanya tumango naman sya at mabilis na binuhat si aki sumakay ako sa backseat at saka naman nya pinasok si aki at niyakap ko sya ng mahigpit pinaandar naman ni hanzo ang kotse.
"Call them" Utos nya saken saka inabot ang isang walki toki na phone style i press numbers saka naman nag ring yun.
"Hello windy?" Sabi ko agad ng maputol ang mahabang ring.
[ yeah? ] husky nyang sagot narinig kong umungol sya my God?! She's having a sex again?!
"What the Fuck?! Windy! Stop your activity there! We have a emergency! Kapag naabutan ko ang lalaki mo jan babalian ko ng leeg yan kasama ka!" Sigaw ko sa kanya napatingin ako kay aki at nanginginig na sya.
[ alright alright wag ka nga! Sino ba isusugod? ] she ask me at narinig ko syang nag babye sa lalaki nya kadiri talaga ang babaeng to.
"Si project triple X lang naman" Sabi ko sa kanya saka niyakap si aki ang lamig na ng katawan nya.
[ SHIT! SANA SINABI MO AGAD! MY HELL SAMARA! ] bulyaw nya saken.
"DALIAN MO! AT WAG MO KO MASIGAW SIGAWAN KUNG GUSTO MONG LUMAWAK PA ANG SEX LIFE MO!" sigaw ko din sa kanya bago patayin ang tawag.
"Just hold on aki malapit na tayo just a little more" Naiiyak na sabi ko sa kanya saka sya niyakap.
"Hanz bilis pa!" Naiiyak na sabi ko kay hanzo tumango naman sya at binilisan nya ang pag da drive within an hour ay nakarating kami sa laboratory ni windy naka antabay na ang stretcher mabilis na sinakay nila si aki dun at pinasok sa isang kwarto.
Mahigit dalawang oras kaming nag hintay ni hanzo sa labas at sa wakas ay lumabas din si windy agad akong lumapit sa kanya at hinawakan sya sa braso nya.
"Tell me she's okey!!?"
"Ouch" She said napatingin ako sa braso nya at nakita kong nag kasugat yun kaya agad ko syang binitawan.
"Sorry" Sabi ko sa kanya.
"Its okey, Normal na sayo ang mag ka ganyan gaga" She said and she chuckled.
"Tell me she's okey" Naiiyak kong sabi sa kanya ang totoo ay nanginginig na ang buong katawan ko and any moment ay tingin ko ay babagsak ako.
"She's fine, masyado lang syang nag over sa normal heart rate nya kaya sya nag ka ganun and also She's having a hard time kaya din ganun alam naman nating pareho kung ano ba talaga sya diba?" Sabi ni windy saken.
Tumango ako sa kanya "don't pull her too much Samara hindi pwede sa kanya yun" Sabi nya saken at saka kami iniwan pumasok kami sa loob ng kwarto pinag suot kami ng lab gown at mask and hair net and some gloves utos daw ni windy bwesit na babae yun.
Nakita namin na nasa loob ng capsule si aki at my oxygen mask sya sa bibig na may hose na naka connect sa malaking tangke sa gilid kung saan nakalagay ang capsule nyang may tubig madami ding nakadikit sa katawan nya and she was sleeping like an angel.
My little angel..
"Hanggang kailan sya jan?" Tanong ni hanzo saken.
"Three months ang pinakamatagal" Sagot ko sa kanya.
"Three months?! Ehh in just four days ay gaganapin na ang party." Hanzo said
"I know kaya nga nag pa imbento na ko ng gamot para sa kanya." Sabi ko saka lumapit sa capsule kung asan si aki ngayon.
"Gamot?" Tanong nya saken tiningnan ko sya ng masama.
"Hindi hanzo vitamins! Gamot nga diba?" Naiinis kong sabi sa kanya.
"Para ano? Magaya sya saten? Wag mo ng ituloy pa yan samara, hindi magandang idea yan." Sabi nya saken saka tiningnan si aki.
"I know she won't gonna accept it kapag nalaman nya ang totoo, maybe she's strong among us pero hindi pa rin natin sure kung talagang matapang ba sya mentally." Sabi ni hanzo saka napalipat ang tingin nya saken.
"She will gonna accept it alam ko yun at dama ko" Sabi ko sa kanya ng hindi sya tinatapunan ng tingin i heard him sigh saka sya nag salita.
"No matter what happens sana matapos to bago pa mahuli ang lahat" Sabi nya saken saka ako hinawakan sa balikat at narinig ko ang yabag nya at tuluyan na nga syang umalis.
At ako naman ay piniling manatili habang nakatingin sa kanya.
****
Lelouch's pov
Office..
"Hang over sire?" Feo
"Yeah give me some medicine" Utos ko kay feo yumuko sya at umalis din pag balik nya ay may dala na syang tray at ng inilapag nya ay kinuha ko agad ang gamot at ininom agad.
"Yow!"
"Sup!"
Tss my jerk friends are already here. I massage my temple dahil alam kong tragic nanaman ang magiging kwento nila about last night.
"Sinong wild kagabi?" Julian
"Si taki!" Jin and franco said in chorus.
"Tss.. Fuck you" Sabi ko sa kanila saka sumandal sa swivel chair ko.
Narinig ko namang nag tawanan ang mga loko loko. Tss they love pissing me off hindi ko talaga gets papaano ko ba sila naging kaibigan sa totoo lang.
"Pinapunta ko kayo dito hindi para asarin o burautin ako, wala ako sa mood ngayon now tell me what the hell really happen last night." Seryoso kong sabi sa kanila.
"Sure ka bang gusto mong malaman? Baka magulat ka dude?" Tanong ni jin saken.
"Do i look like joking here" I said
"Hohoho chill bro wag kang ganyan ka hard nasa kanya pa naman ang sagot sa tanong mo sige ka ikaw din topakin pa naman yang kapatid kong yan" Natatawang sabi ni julian kay jin.
"Gago! Ano babae lang? Tampuhin? Pwe! Hindi bagay sa gwapo kong looks!" Sabi ni jin saka kinalikot ang phone nya saka binigay saken.
And what the hell..
----
Vote and shareee and be a fan :***
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romancebasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero