Yanna's pov-- BAR --
"Kampay!! Woooo!!" its ate sam nasa bar kami ngayon hindi ko alam kung ano bang pumasok sa utak ng babaeng to at naisipang mag bar habang nasa misyon si ate akinaria.
Naramdaman kong nag vibrate ang phone ko at gusto kong mapamura ng makita ko ang name ni kuya hanzo sa screen.
"Ate! Si kuya hanzo natawag!!" sabi ko kay ate samara.
"Wosh! Paki ko! Hihihi diba boys?" sabi nya sa mga lalaking kasama nya na nakilala nya sa bar.
"Ako na lang sasagot! Akin na nga! Aish!" sabi nya ng tingnan ko sya ng masama psh! Halatang napipilitan lang sya.
Nilayo ko ang pool ng akmang kukunin nya yung cellphone ko, i excuse myself saka lumabas ng bar para hindi maingay at lagot kami nento panigurado!
"Hello kuya bakit ka napatawag?" tanong ko sa kanya.
[ Nasan ang magaling kong pinsan?! ] tanong nya saken.
Napalingon ako sa entrance ng bar huhuhu lagot talaga kame nento.
[ tell me nag bar nanaman ba sya?! My God! Aki is on a danger! Hindi ko ma track ang device nya! Susunduin ko si sassy ngayon! And tell to my cousin na lagot sya saken! ] sunod sunod nyang sabi saka ako binabaan ng cellphone.
Aish! Eto na nga bang sinasabi ko eh! Agad akong tumakbo sa loob ng bar at nakita ko si ate samara na nakikipag make out na sa mga boys na kasama nya.
Kadiri!!
"Ate sam! Boys sorry need ko na sya hehe.." sabi ko sabay hila sa kanya hindi naman sya nag react good thing na din yun para saken.
Sinakay ko sya sa kotse at nag drive papunta sa location ni kuya hanzo pag dating namin dun ay naabutan namin si sassy na umiiyak inaalo naman sya ni kuya hanzo.
Masakit para saken na makita silang ganun, sobrang sakit.
"Uyy... Selos *hik* sya *hik*" sabi ni ate sam sa tabi ko.
"Ate pwede ba! Wag ka nga! Tara na!" sabi ko sa kanya saka bumaba ng kotse.
"Psh! *hik* mga bata pa kayo! *hik* hindi kayo bagay ng *hik* pinsan kong yan *hik* babaero yan! Oy! *hik* pinsan kong ra *hik* ulo! Ma--- *hik* gusto sayo to si--- HMMMPPPP!!" Ang daldal talaga ni ate samara huhuhu ilalaglag pa ata ako.
"Anjan na pala kayo we need to find aki---" naputol ang sasabihin ni kuya hanzo ng bigla na lang may sasakyan ang papunta samen, madaming gasgas ang kotseng yun.
Madami ding butas at akala mo nakipag sabak sa gera yung kotseng yun bumaba ang may ari ng kotseng yun at laking gulat naming si ate akinaria pala yun.
"Hi *hik* aki! *hik* Okey ka lang?*hik*" sabi ni ate samara.
"Your drunk bitch yeah im fine may konting galos lang psh." she said at tama nga dahil ang dami nyang sugat dumudugo pa ang braso nya.
"Atteeeee!!! Huhuhuhu!!!! Sorry *sob* sorrrryyyyy talagaaaaa!!!!" sigaw ni sassy kay ate ria napailing na lang si ate ria saka niyakap si sassy.
"Its okey im glad your fine." sabi ni ate akinaria.
"Oy! Aki! *hik* ganda ng kotse mo ah! *hik* asteeegggg!!!" sabi ni ate samara.
Napailing na lang kami saka tumawa napa pout naman sya siraulo kasi. Umuwi na kami ng bahay at sandamakmak na sermon ang nakuha ko kay kuya hanzo habang ginagamot ko ang sugat ni ate akinaria.
"Masakit ba ate?" tanong ko sa kanya tinatahi ko ang sugat nya sa braso mukang daplis ng bala ng baril.
"Yeah a lot" she said saka kinagat ang ibabang labi nya.
"Kasalanan to ng hillary na yun ehh tss that witch! I just hope na nag kita na sila ni santanas sa ilalim ng lupa." she said.
Nangilabot ako sa sinabi nya, bigla namang nag salita si ate samara unlike kanina medyo nahimasmasan na sya.
"Argh! Ang saket ng ulo kooo! Walang ya!" sabi nya saka umupo sa sofa.
"yan! Uminom ka pa! Tss! Isip bata! Pag katapos mo jan ate aki pumunta ka sa kwarto we need to talk." sabi ni kuya hanzo saka kami iniwan.
"Psh! Kaya walang love life ang lokong to eh" sabi ni ate samara.
"Okey na ko, salamat yanna" sabi ni ate akinaria tumango ako sa kanya saka ngumiti.
"Saan si sassy?" tanong ni ate samara.
"nasa taas ate umiiyak." sabi ko saka niligpit ang first aid kit.
"naiyak? Baket? May namatay ba?" tanong nya.
"Ate para kang tanga." nauurat kong sabi sa kanya.
"Hindi naman may sape pa kasi ako ng alak eh bakit nga umiiyak? Ano bang meroon? At bakit ang dami kong hickey?! Huhuhu.." napa iling na lang ako sa taong to wala na talaga.
"Oy! Kinakausap pa kita yanna!" sabi ng talikuran ko sya.
"Oh eto! Eto sagot sa tanong mo!" sabi ko sa kanya saka binato ang cellphone kung saan naka video ang kadiring pinag gagawa nya kagabi.
Hindi ko na sya inantay pang mag react umalis na ko saka ko dinaluhan si sassy sa kwarto naming dalawa she's crying.
"Sas.." tawag ko sa kanya at laking gulat ko ng umalis sya sa pag kakatalukbong nya at bigla akong niyakap.
"Its okey sas ligtas naman si ate eh, eto naman parang wala kang tiwala sa kakayahan nya." sabi ko sa kanya.
"Meroon naman ey *huk* nag wo worry lang talaga ako *huk* at grabe yung *huk* kaba ko nun kasi *huk* pumatay ako ng tao yan! Wahh!! Pumatay ako ng tao!!" sabi nya saka umiyak ulit.
Napailing na lang ako.
"sas yun naman talaga ang misyon natin eh ang pumatay ng tao we are create to be a killer not a nun" sabi ko sa kanya.
"Alam ko naman yun *huk* ang isa ko pang iniiyakan ay *huk* nakuha na yung *huk* first *huk* kiss ko ng mukang aso na *huk* yun." sabi nya.
Ano daw? Nakuha ang first kiss? Woah.
"Wow dalaga ka na pala?" pang aasar ko.
"WAHHHH!! YAN NAMAN EHHH!!" sigaw nya saka umiyak ulit hahaha iyakin talaga eh.
"Okey lang yan may second kiss pa naman eh" sabi ko sa kanya saka ako hinampas.
"Aray ah! Niloloko ka lang eh! Pero anong feeling masarap ba?" tanong ko sa kanya.
Napatigil naman sya sa pag iyak nya saka ngumiti.
"Malambot yan! Ang lambot ng bibig nya at ang bango ng hinga syet!" sabi nya habang naka ngiting malaki.
I just hope na magaya din ako kay sas ahe talande ko na hihi..
----
Oo lame na tinatamad na ko eh hahaha kidding sadyang nabobo lang talaga na ko eh :3 babawi meh!
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romancebasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero