Akinaria's povHe kissed me passionate and torrid i just answer it gladly, sino ba naman ako para tumanggi sa halik ng hanayupak na to? Ang sarap kaya ng labi nya nakaka adik! Droga lang eh?
Napabalik kame sa realidad ng tumunog ang elevator he stop kissing me and i heard him curse.
Whaha.. Bitin sya at ramdam ko yung ano nya he's pet is freaking poking my abdomen! For heaven sake!
"Bayad ka na sa pag sipa mo saken" He said and he smiles saka lumabas ng elevator bayad? Ano yun? Halik lang bayad na agad? So di effective ang sorry ganun?
Kung ganun lang pala eh lagi ko ba lang syang sasaktan para may kiss ako whaha! Landi ko na! Sobra!
Sumunod naman ako sa kanya at sumakay sa kotse nya nakatingin ako sa kanya. "What?" I asked he just 'Tsk' and he began to drive ang baliw nya lang promise.
Nakarating kame sa mansyon nila, hininto nya ang kotse malayo layo sa mismong bahay nila i think?
"Stay here please lang makin---" I cut him off again anong tingin nya saken bata?
"Sasama ako again what ever you fucking like it or not." I told him saka ko nilahad ang kamay ko Tiningnan nya ko with his confuse look.
"Duh! Gun please" I said sarcastically.
"You know how to use guns?" He asked at base sa muka nya mukang gulat sya so di nya pa alam?
"Yeah my tita teach me how dalian mo! Baka patay na yung dapat ililigtas natin sa loob!" I said napabalik sya sa realidad sa sinabi ko agad nya kong binigyan ng baril sweet!
Bumaba kame ng kotse nya and we began walking nag give kame ng sign language to each other saka tumatango para sa isa't isa kapag agree kame.
We began to walk until we came to the main door nakalock yun kaya agad kaming nag tanguan he help me to climb to there wall fucking type lang dahil ang taas and lelouch will gonna throw me up.
"Are you freaking nuts?!" He asked me.
"Well yeah? Dalian mo na lang! Hindi ako mabigat! Dali!" I shout at him, napailing sya saka ako tiningnan and wow just wow ngayon ko lang na realize na naka long sleeve polo lang ako at wala akong cyling o short naka panty lang ako at wala pa kong bra for pete sake! Bakit ba kasi di ko naramdaman kanina yun?
"Dalian mo na lang pwede?!" Naiinis kong sabi sa kanya wala naman kaming choice! Alangan naman sya ang ihagis ko diba? Eh ang bigat nya kaya!
"Tss.. Stupid hardhead woman!" He said saka ako binuhat na pang cheer leader yung sa binti hinahawakan saka ihahagis pataas ganun ang itchura naming dalawa.
"On count of three." He said.
"Okey." I said saka nag ready.
"Three.! I shout nagulat sya kaya napalakas ang pag bato nya saken sa ere at nakapasok naman agad ako thanks to my flexibility.
I checked the area bgo ako mg lakad papunta sa gate nila at binuksan yun ng mabuksan yun i saw lelouch's angry face. Hoho~
"Sorry!" I said saka ko hinalikan sa labi hihihi serep keye! Ngumiti ang loko saka naman kami agad na kumilos we open the door at bumungad samen ang mga lalaking naka bonet ang muka.
Uso pa pala ang ganitong get up?
We didn't wait them to talk we just shot them wala akong pake sa mga taong to kahit pa wala silang atraso err... Scratch that sila pala ang dahilan baket na udlot ang beauty sleep ko! Embyerna!
Pero ayos din kasi nakahalik ako kay lamperouge hihihi~ pero natikman ko na labi nya sa kotse eh pero ayos lang masarap naman eh hohoho~
"Check the area" Utos nya saken ba ayos ang lalaking to ahh psh! Pasalamat sya masarap sya este yung labi nya.
"Psh! Makautos eh" Maktol ko pero sinunod ko na malay nyo may reward hihihi~ i checked the area atang daming katawan lang ang nakita ko sa paligid ko napa iling na lang ako.
Ng ma check ko na ang bawat area ay all clear naman ang cheap nila sa tao ahh ang konti ng pinadala nila sa madami para masaya.
Umakyat na ko sa taas and i saw an open door kaya dun na ko pumasok nakita ko naman si lelouch may kayakap na babae at iyak ng iyak.
"Hush down lil's everything's fine now andito na ko." Lelouch said sa babaeng yakap sya and he even rub the girl's back wow! Chansing ang hanayupak.
"I'm scared!" The girl said wow paarte much to eh kung batukan ko kaya to? Ang arte eh! Saksakin kitang pabebe ka eh!
"It's okey Lil's wala na sila." Pag aalo pa ni lelouch hanggang kailan ba ko makikinig sa conversation nila?!
"You sure? Baka may natira pa eh?" Tanong ni girl na Lil's daw? Ano lily pad ang peg?
"Wala na sila all clear" Ako na ang sumagot since ako naman ang nag check ng lugar kasi nga diba? Inutusan ako ni lamperouge tss.
"See told you tara na we need to leave here." Lelouch said tumayo na sya pero yung girl ayaw pa tumayo ba! Pigilan nyo ko kakaladkarin ko to!
"Lil let's go" Lelouch said.
"Pasan mo ko." Nakapout nyang sabi.
Aba't!
Ugh!! Nakakainis na ahh! Pag eto si lamperouge pumayag sisipain ko ulet ang lalaking to kahit wala ng kiss! Makasipa lang ako ayos lang! Kahit is---
"Okey" He agreed at saka sya tumalikod at umupo sa harap ng babae aba't! Talagang pumayag sya?!
"Yey! Piggy back ride!" The girl giggle saka masayang sumakay sa likod ni lamperouge ugh! Ang sakit nila sa mata promise!
Lelouch just laughed and he shrug his head i route mo na lang! Yung 360° clock wise! Para mamatay ka ng manyak ka!
Nag lakad sila at nilampasan ako napansin ata ni lelouch na di pa ko nag lalakad kaya nilingon nya ko.
"Zia what are you still doing there? Let's go." He said wow! Himala napansin nya pala ako tss.
Lumabas na kame ng bahay syempre huli ako! Magaling si lamperouge eh! Nag mamadali masyado! At syempre ako ang huli ako din ang nag lock ng gate para daw di halata ang gago lang nag nag utos diba? Tss.
Sumakay kame sa kotse sa likod si malandi at kame ni lamperouge sa harap nag simula na syang mag drive pero hindi ko sya pinapansin hanggang sa makarating kame sa condo nya.
Kala nya kakausapin ko sya? Ulol lang nya! Hmp! Nag karoon lang ng babae eh na etchapwera na ko?! Hustisya!
----
Hahaha jealous aki alerrttttt... XD
Voottttteeeee...
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romantizmbasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero