Mission : 19

203 5 0
                                    


Akinaria' s pov

"Are you fucking out of your little core?!" Hindi ko mapigilang tanong ko sa kanya.

"Hmm.. Sa pag kaka alala ko hindi pa naman bakit?" Ma angan maangan nyang tanong saken nababaliw ako sa babaeng to sa totoo lang.

"Bakit apelyedo ko ang ginamit mo?! Alam mo namang sekreto lang ang existence ko sa mundong to diba?!" Sigaw ko sa kanya.

"Masyado kang High blood chillax ka lang! Yung sa pekeng pangalan mo ang ginamit ko hindi yung totoong apelyedo mo masyado kang advice mag isip ikaw nga tigil tigilan mo yang pag kakape mo! Hindi maganda ang epekto" Sabi ni samara.

"Fuck you" Sabi ko sa kanya saka ko sya iniwan.

Narinig ko syang tumawa ng malakas sira talaga ang ulo nya kahit kailan i start to remove my clothes ng mag vibrate ang cellphone ko i grab it and i saw a un register number i swipe the answer button pero hindi ako nag salita.

[ is this is Summer Harvard? ] sabi ng isang boses lalaki.

"Yes speaking" Sabi ko saka ko pinag patuloy ang pag huhubad ko ng damit ko.

[ Im officer Morales, from **** of police i just wanna tell you that Mr. Lamperouge needs you can you come here? ]

Shit naman! Sa pulis pa talaga?!

"Bakit sya anjan?" Tanong ko.

[ Mam pumunta na lang po kayo dito ng mapaliwanag at mag kausap po kayo ng maayos may nag re reklamo din po kasi ] sabi ni officer morales at naririnig ko nga ang alitan sa kabilang linya at nangingibabaw ang boses ng hayop kong boss.

"Okey i will gonna be there in a minute" Sabi ko saka ko pinatay ang tawag.

Kinuha ko ang long sleeve na polo saka kinuha ko ang small short ko saka ko kinuha ang shoes ko at ang pouch bag ko nag retouch din ako saka ko inayos ang nagulo kong buhok at nag mamadaling bumaba.

"Saan ang punta mo?" Tanong ni samara ng makasalubong ko sya.

"Sa police station" Sabi ko sa kanya at para namang magic word sa kanya ang police station dahil parang nag ningning ang mga mata nya. Pero agad ding nawala ng mapag tanto nyang anong gagawin ko dun.

"Bakit? May ginawa ka nanaman ba?" Tanong nya saken.

"Ako wala pero yung boss kong ewan ko kung anong itatawag sa kanya ay meroon dammit!" Sabi ko saka umalis ng bahay sumakay ako sa big bike ko saka ko pinaharurot ang motor ko papunta sa police station.

Narinig ko pang nag salita si samara pero hindi ko naman na maintindihan tss.. Mabilis akong nakarating sa police station nag lakad ako papasok at lahat ng lalaki napatingin saken oo maganda na ko and i know right.

"Sir ako po pala yung tinawagan nyo a while ago" Sabi ko ng makita ko kung saan nakaupo si lelouch nakayuko sya at halatang tulog na.

"Ahh.. Ikaw pala yun, sorry ho mam kung---" Napatigil si officer morales ng bigla na lang akong yakapin ni lelouch.

"Summmmeeeeerrrr!!! Ilabas mo na ko dito!! Ayaw ko na dito!!" Parang bata na sabi nya saken napatingin ako sa paligid at parang gusto ko na mag palunok sa lupa dahil nakakahiya ang ginagawa nya.

"Yes sir wait lang i uuwi na po kita okey?" Sabi ko sa kanya.

"Okey.. Bad sila ehh" Sabi nanaman nya na parang bata i didn't know na may ganitong side sya nakakatawa.

"Sir don't mention him proceed na po tayo" Sabi ko saka umupo at nilagay ang ulo ni lelouch sa gilid ng leeg ko at nakayakap pa rin sya.

"Ahh mam eto po kasing si Mr. Ma---" Naputol ang sasabihin nanaman ni officer morales ng mag salita naman ang isang lalaki sa harapan namin may bulak sya sa ilong at may black eye sya putok din ang labi nya.

"Hi.. Hindi a.. Ako nag rereklamo sir! Ayos lang ho ako!" Sabi nya napatingin naman sya saken at pababa sa boobs ko napansin kong kita ang uh oh ang cleavage ko!! Dahil sa panik ay agad kong pinatakip ang kamay ni lelouch dun i know hindi naman nya mapapasin yun ugh! I hate adrenaline rush!

"Sir kung wala na po palang problema ay aalis na po kame kung may babayaran man ay tawagan nyo na lang po ako or etong taong to na lang" Sabi ko saka ko inabot ang isang business card ni feo.

Hayop na lalaking yun! Dapat sya ang andito! Hindi ako eh. Pinirmahan ko ang ibang documents na pinapirmahan saken nakakapag taka lang bakit di na nag reklamo ang panget na yun?

Lumabas kami sa police station at parang gusto kong murahin ang sarili ko ng paulit ulit dahil big bike pala ang dala ko at hindi kotse. Nice! Ang talino mo talaga akinaria swear!

"Uh.. Sir? May dala po ba kayong kotse?" Tanong ko kay lelouch na akay akay ko.

"......" No repost

"Sir.." Tawag ko pa

"......"

"KAPAG HINDI MO SINABI SAKEN KUNG NASAN ANG KOTSE MO! IIWAN KITA SA LOOB!" bulyaw ko sa kanya nagising naman sya saka ako tiningnan nag pout naman sya ang cute..

"Iiwan mo ko dun?" Naka pout nya pa ding sabi ang gwapo talaga oo aminado akong gwapo naman talaga ang lalaking to.

"Oo kapag di mo tinuro ang kotse mo" Sabi ko sa kanya.

"There.." Sabi nya sabay turo sa isang kotse na kulang na lang ay madurog na.

"Seryoso ka?!" Tanong ko sa kanya.

"Yep! Try it!" Sabi nya saka hinarap saken ang key ng kotse i press the alarm key at tumunog ang nasa tabi nun malamamng dun yun sa lalaking nag rereklamo dapat. Yung kotse naman ni lelouch ay puro gasgas halatang kaskasero amg lalaking to.

Inakay ko sya papunta sa kotse nya saka ko sya pinasok sa passenger seat ko sya pinaupo baka sakalin na nya ko kapag likod ko sya nilagay mahirap na kahit lasing sya ay baka hindi nya ko makilala sariling kotse nya nga hindi nya nakilala ehh ako pa kaya tss..

Nag drive ako papuntang hotel dahil hindi ko alam kung saan ba nakatira ang taong to at saka ko na lang aalamin kapag buo na ang plano ko at kung pwede na ulit akong kumitil ng buhay ng isang tao.

"Shit naman" Mura ko ng maipit kami sa heavy traffic letche usad pagong naman! Nakakainis kung pwede lang pag babanggain ang mga sasakyan dito ay gagawin ko talaga!

"What the?! Really?!" Sabi ko na lang ng bumuhos ang malakas na ulan.

Tangina namang kamalasan to ohh...

MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon