Lelouch's pov( continuation.. )
"Oo nga at ang sexy nya ah! Yung tropa natin wagas maka takip eh halata namang tinitigasan!" Pang aasar saken ni franco.
"Fuck you!" I said at nag tawanan naman silang tatlo saken.
"Tama na yan mabalik tayo kay pareng lamperouge, so ano na natawagan mo ba?" Pag papalit ni franco sa topic namin.
"Yeah, kanina inasar ko tapos minura ako at binabaan ako ng tawag." I said nag tawanan nanaman sila sarap pag papatayin ng mga to eh.
"Kahit Sino naman ata kasi kapag inasar mo tapos bagong gising eh talagang magagalit. Baliw ka talaga." Jin said saka uminom ng alak nya.
"Tss as if naman alam ko yun" I said.
"Oo nga pala Woman pleased you to wake up and pleased you to make them moan over and over again." Sabi ni franco saka uminom din
"Oo nga no? I'm glad bro you changed a lot." Franco said saka tinapik ang balikat ko.
"Cheers! Para sa letcheng pag babago!" Natatawang sabi ni franco tumawa kame at naki sakay sa cheers nya na pag babago daw namin.
Nag tagal kame sa bar ni Julian at medyo may mga tama na kame kaya puro na lang kalokohan ang pinag uusapan namin.
"Pre, gaguhang usapan este maayos na usapan." Its franco
"Tangna mo pre! Ano ba talaga? Gaguhang usapan o maayos na usapan?" Jin
"Both!" Sabi ni franco sabay tawa.
"Sige ano?" Pag sasakay ko sa usapan.
"Okey ganito! Laro na lang tayo!" Nag katinginan kame nila jin at Julian laro? Kala ko ba usapan?
"Laro? Kala ko ba mag uusap tayo?" Jin
"I change my mind mga bro's diba nga? For the new life?" He said.
"Haha.. Oo nga pala no?" Sabi ni Julian saka napakamot ng ulo.
"Sige ganito! Kampi kame ni pareng Julian! At ikaw naman Jin eh partner mo si pareng lamperouge! Game?" Tanong nya samen.
"Tangna mo! Game ka ng game malay ba namin sa naiisip mong laro?" Sabi ko sa kanya.
"Okey wait lang!" He said and he grin to us tinawag nya ang isa sa mga crew ni Julian dito sa bar.
"Bakit po sir?" He asked.
"Pare! Babayaran kita ng malaki kahit mag kano! Videohan mo lang kame at ikaw na din mag judge kung sino ang mananalo samen maliwanag?" Tanong ni franco sa crew.
"Haha. Mukang seryoso sya dito ahh?" Sabi ni Julian saken. "Yeah mukang may plano syang di maganda kaya galingan mo." Sabi ko sa kanya tumawa sya saka sumagot. "Well dude! It's depends on what game he was talking about." He said maya maya pa ay dumating na ang ibang crew ni Julian kasama si franco may bitbit ng mga case ng beer at mga baso.
Nilapag yun sa mahabang mesa yung parang sa larong ping pong? Ganun ang table namin pero walang net or lines mahabang lamesa lang talaga.
Inasikaso na ng mga crew ang mga baso nilagyan na din ng mga beer ang mga yun at saka naman nag paliwanag ang baliw kong kaibigan.
"Okey boys! Ganito! Bawat isa satin ay may limang bola." He said saka pinakita samen ang ping pong balls tumango kame at tinaggap yung mga bola.
"Sa limang ping pong balls dapat ay ma shoot nyo lahat yan gamit ang isang kamay, dapat ma shoot nyo yun sa kabilang baso. Each member ay dapat maka perfect score na ten kasi tag lima so bali ten ang perfect score kapag natira kayo at may sumamblay na isa ay turn na ng kalaban kahit di pa nakakatira ang isa sa inyo ano game ba?" Franco grin.
"Oo game!" Julian answer.
"Call ako!" Jin
"Ikaw? Wag kang KJ!" Sabi ni Julian saken.
"Tss.. Game na" Sabi ko nag hiyawan sila ang iingay nila.
"Okey boys! Here's the thrilling part of our game! Kapag kayo pareng lamperouge at Julian ay nanalo bahala na kayo kung anong gusto nyong gawin namin o ibigay sa inyo anything! Seryoso kahit ano di ako lasing! At naka record ang usapan natin dito sound and clear." Franco said sabay turo sa camera man namin na isa sa mga crew ni Julian.
"Pero kapag kame ni pareng Jin ang nanalo syempre ganun din ang gagawin namin sa inyo bawal tumanggi dito! Usapang matino to! Lalaki sa lalaki!" Franco said
"Tss! Oo na ang dami mong alam!" Inis na sabi ko ngumiting maluwag nanaman si franco pumuwesto na sila sa kabilang side at ganun din kame.
"Oy! Camera man! Roll na ahh!" Sigaw ni franco. "Opo sir! Naka roll na game!" Sigaw ng crew kami na ang pina una nila jin kaya si Julian muna ang pinatira ko.
"Pasok!" Sigaw ni Julian nag apir kame at nag tawanan. Ininom ni Jin ang laman ng baso well kasama daw sa game rules yun.
At ako naman ang sunod na tumira, at "Putang ina! Shooter!" Sigaw ni Julian saken saka nanaman kame nag apir at nag tawanan si franco naman ang uminom nun.
Natapos ang laban namin at ang nanalo ay?
"Sinong nanalo?" Tanong ni franco sa camera man namin.
"Kayo ho sir" Sabi ng crew ni Julian.
"What the?! Seryoso ka jan?!" Tanong ni Julian sa camera man namin.
"Opo sir kuhang kuha po lahat." He said bumagsak naman ang balikat ni Julian i just pat his shoulder.
"Okey lang yan dude may next time pa." I told him ngumiti naman sya at nag sorry samantalang yung dalawa nag diwang na mga baliw.
"Okey! Kame ang nanalo, at para sa consequences ay mauuna si pareng jin mag bigay ng consequences sa kapatid nya." Sabi ni franco.
Naka roll pa din ang video samen katibayan daw mga hayop to.
"Kuya, mahal kita kaya gagaanan ko lang ang hihingiin ko." Ngiting asong sabi ni Jin kay Julian.
"Tangna bro! Ayusin mo lang! Papatayin talaga kita pag di ko afford yan." Seryoso na sabi ni Julian sa kapatid nya.
"Franco oh! Demanding!" Sumbong ni Jin kay franco na nakaupo at may iniisip.
"Oy! Bawal mag demand! Sige na Jin sabihin mo na ang gusto mo." Sabi ni franco napailing na lang ako.
"Sige na bro sabihin mo na" Pamimilit ni Julian kay Jin ngumiti naman ng malaki si Jin at nag salita.
"Pahiram ako nitong bar mo ng one week! Straight!" Sabi ni Jin kay Julian.
"Sus! Yun lang? Walang problema saken yan! Kahit pa ibigay ko pa sayo to eh!" Pag yayabang ni Julian.
"Wag na mahal ko ang car business ko at ayaw kong mapatay ni mommy! Deal na yun? Libre lahat dito ah! At lahat na papasok na pera dito saken din." Jin.
"Oo na! Gahaman tss." Sabi ni Julian saka nag kamay ang dalawa.
"Okey! Ahem! Ako naman!!!" Sabi ni franco saka tumayo sa harap ko.
"Camera man! Ayusin mo ang pag vi video mo! Historical to!" Sabi ni franco sabay tawa.
Ugh.. Kinakabahan ako sa gagong to ahh.. Bakit kaya?
----
To be continue ulit!
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romantikbasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero