Mission : 12

278 7 2
                                    


( sa may load! Nasa taas ang picture ni lelouch at ni akinaria ^^v)

(Cc talaga ang name nya masyado kasing maikli kaya pinalitan ko aheee.. Kaway sa mga nanood ng CODE GEASS JAN! XD)

----

Lelouch's pov

I follow Akinaria and i saw her outside with some goons who will gonna attack her pero bago pa sila makalapit ay kinuha ko agad ang baril ko at pinag babaril ko kaagad sila ang iba naman ay nag si atrasan psh.

What a fucking coward..

I can see that akinaria is clueless even the leader na binugbog nya dito, papaano ko nalaman? Well that's what you call CONNECTIONS..

Napatingin saken si akinaria or let me say her name is summer Harvard. I do know about here i do some background check on her pero hindi ko mahanap ang iba pang pagkatao nya maliban sa pangalan edad at kung saan sya nakatira.

She's really different from anyone else at kung ano man yun ay aalamin ko yun.

"You maniac!" She shout at me.

"Me maniac? Ehh hindi mo pa nga ko natitikman manyak agad?" I told her.

"Stupid that's not what i mean! You just killed twelve mens! You are a maniac maybe i should go away from you mamaya isunod mo agad ako kahit hindi ako natatalo sa deal natin." She said saka lumayo ng bahagya saken.

I just strug my shoulder, saka ko nilagay ang kamay ko sa bulsa ko.

"I do follow some deal's ONLY if that's we both want" I said saka ngumiti ng nakakaloko sa kanya.

"Of course I do, pero yung inaasam mo? I won't give it to you my future husband deserves this." She said.

Lumapit sya saken saka ako hinawakan sa baba gamit ang isang daliri nya.

"And you all i can do for you is to make out now make love even a sexual activity have a good night sir" She said saka nag laho sa dilim.

Napangiti ako she is really different.

----

Umuwi ako ng bahay sinalubong ako ng isang yakap mula sa nakaka batang kapatid kong si Liliana i smile when we broke the hug.

"Kuya amoy alak ka" Sabi nito saken.

"Yeah im sorry, a friend of mine invite me" Paliwanag ko sa kanya.

"Friend?? But kuya franco and the others are here kuya nag sisinungaling ka ba saken?" Tanong nya saken.

"Of course not its true i can call him if you want" Sabi ko sa kapatid ko.

"Nahh... I don't care about him he's not a good friend at all come kuya the dinner is serve" She said tumango ako at nag padala sa hila nya.

Ng makarating kame sa lamesa ay nakita ko ang tatlo kong kaibigan. Ang mga loko loko kong kaibigan.

"Yow!! Lamperouge!" Franco

"Psh! Nang iiwan!" Julian

"Long time" Jin

Nag bro fist kameng tatlo saka ako umupo sa upuan ko at nag simula ng kumain.

"Masarap ba ha? Kuya? Tell meeee~" Pangungulit ng kapatid ko.

"Oo masarap" Sabi ko sa kanya. I pat her head ngumiti naman sya at tinuloy ang pag kain nya pag katapos naming kumain ay agad na pinaligpit ko sa mga katulong ang mga kinainan namin.

"Go and get some rest" Utos ko sa kapatid ko.

"Aye aye!!" She said saka humalik sa pisngi ko at ganun rin sa mga kaibigan ko.

"Sweet talaga si lili kahit kailan kaya hindi na ko magugulat bakit masyado syang sikat sa France" Sabi ni Jin.

"I agree with that bro" Dagdag naman ng kapatid nyang si Julian.

"Bakit nga pala kayo andito?" I ask them saka umupo sa sofa.

"We just received a information na nandito daw ang hinahanap mo? Nakita mo na nga ba?" Tanong ni Franco saken.

"No not yet makakapag antay naman yun mas may pinag pupunan ako ng pansin ngayon." Sabi ko saka ngumiti habang naalala ko ung nangyari kanina.

"Babae ba yan?" Julian ask me.

"Yeah" I answer.

"Woah! Haha.. Tinamaan na ba?" Franco ask.

"Gago!" Mura ko sa kanya. Saka sya binato ng unan.

"Guilty ka masyado lamperouge wag kang ganyan." He said saka tumawa ng malakas.

"No i can't fall in love with her" I told them.

Bakat naman sa muka nila ang labis na pag tataka sa sinabi ko. "Well we have a deal" Sabi ko saka tumayo at kumuha ng yosi sa bulsa ng coat ko at sinindihan yun.

"What kind of deal? Akalain mo nga naman nag susugal ka pa den nasa pilipinas ka na kaya? Wala ka na sa France o las Vegas" Franco said.

"Well this is not just a stupid gambling na pera ang pusta" I said saka humithit sa sigarilyo ko at binuga ang usok.

"Hindi pera?? Ehh ano buhay? Pag aari?" Sabi ni jin.

I just smirked at them at mukang di nila nagustuhan yun.

"What the hell?! Seryoso?!" Julian asked me.

I just nod to answer Julian's question saka ko pinatay ang sigarilyo ko.

"Mas masaya yun hindi ba?" I ask them

"Sayo! Oo!" Sabay sabay nilang sabi saken.

"By whom?" Jin ask me.

"Summer Harvard is her name" Sabi ko.

"Summer havard??" Franco

"Yeah his new secretary" Sabi ni butler feo.

"So may bago ka na palang secretary? Anyare sa dating secretary mo?" Jin

"She quit" I answer

"Why?" He ask again.

"I dunno" I answer.

"Sus kailan ka ba nag kapakelam sa mga tao sa paligid mo maliban sa kapatid mo? Kahit nga siguro mamatay kami sa harapan mo eh wala lang sayo" Franco said.

"Ang drama pre" Jin

"Feo what's brings you here?" I ask at hindi pinansin ang away ng tatlong itlog.

"Sir Mr.Gee is dead" He said.

Napahawak ako sa baba ko patay na sya? How come?

"Any information?" I ask.

"Ayon sa mga pulis nakita daw nila ang isang babae na may dugo sa ulo ang nag sumbong sa kanila and she told them na inatake daw sila ng hindi kilalang lalaki and they shoot Mr.Gee and the girl run and she survived." Paliwanag ni feo.

"Girl? Sino?" Franco

"Here" Feo said saka inabot ang cellphone nya nakita ko namang may picture si Mr.Gee at yung babaeng katabi ni summer kanina.

"Wow! Hot babe!" Jin said

"Psh! Babaero" Franco

"Nag salita" Jin..

I just don't mind them again, i was thinking who kill Mr. Gee? Di kaya pasok nanaman ang organization na yun dito?

----

Vote and shaaaareeeeee :***

MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon