Akinaria's pov"Tatayo na lang kayo jan? Psh! Have a sit" Yaya ko sa mga bwesita ni lamperouge.
"Wow bitch maka sabi bahay mo? Condo mo?" Samara tease me.
"Samara may pinto Out!" Sabi ko sa kanya nag pout syaat nagtawanan ang boys.
Umupo sila sa harap namin ni lamperouge nakita naman nila ng maayos ang pusisyon namin kinuha ni lamperouge ang throw pillow saka pinatong sa legs ko oo nga pala naka undies lang ako.
"So, anyare?" Paninimula ni i don't know guy samen.
"Guys! Meet Akinaria Ziaria Hashiko" Sabi ni lamperouge habang naka kalong ako sa kanya.
Ayos ng introduction diba? May quality. Lols!
"Hi" Bati ko nanlaki naman ang mata ng kamuka ni Julian kapatid nya ata.?
"I--- ikaw si--- si--- girl in a black gown?!" Tanong nya saken. Nag tataka man ay tumango ako sa kanya how did he know?
"Sabi na nga ba at ikaw yun eh!" He said saka tumawa mag isa sira ulo ang walang jo. Bagay sila ni samara may pag ka abnormal.
"And girl's and hanzo he is Lelouch Taki lamperouge my old boss." Pakilala ko kay yanna and sassy kilala na sya ni hanzo sa pic nga lang hindi sa personal.
"Hello po I'm sassy havard." Pakilala ni sassy.
Napatingin saken si lamperouge. "What?!" Irita kong tanong. "Wala hi blood ka nanaman eh, masyado ka tiningnan ka lang eh" He said saka nakipag hi Kay sassy at ganun din kay yanna at kay hanzo na masama ang tingin sa kanya.
"Tss! Tinginan mo kase kala mo wala na kong damit sa harapan mo!" Sigaw ko sa kanya tumawa lang sya aba't.
"Tawa pa bubuhusan kita ng malamig na tubig na hinanda ko sa freezer" Banta ko sa kanya tumigil naman sya.
"*EHEM*!"
"Nauuhaw ka? O may TB ka? Andun oh? May tubig" Sabi ko sa fake na umubo tumawa naman sila lamperouge tss.
"I'm Francisco, Franco for short I'm the cousin of this two." He said sabay turo kay samara at hanzo.
Owww~ may pinsan pa pala sila.
"Hi." Maikling sabi ko.
"Hello Ms. Beautiful I'm Jin Fox his twin brother." He said sabay turo kay Julian.
"Halata mag kamuka kayo." I said saka tinanggap ang kamay nya.
"Okey na Jin let her hand go, tss." Sabi ni mighty lamperouge! Selos masyado eh.
"Chill bro! Masyado kang hot!" Jin said saka tumawa at bumalik sa upuan nya.
"So? Care to tell us anong nangyari sa inyo?" Franco asked us.
"I just got the video of a CCTV nung nakaladkad ang kotse nyo pero putol yun,we tried to contact you lamperouge pero puro ring lang." Dagdag pa ni Franco.
"Oo how come that we are alive?" Lamperouge asked. "Yeah" Sagot naman ni Franco.
"Simple we leave the car bago pa man yun maararo ng truck, they cut the CCTV footage para lang malaman nyong wala na kame simple as that." Explain ni lamperouge.
"Sunod naman si Lisa?" Julian said.
Lisa?
"She's fine tumawag sya saken kanina natutulog sya ngayon sa room ko." Lamperouge said ahh si bitchy pabebe pala.
"I'm glad that she's okey kayo din tangna mo lamperouge! Pinakaba mo kame!" Franco said to lamperouge hahaha kota na sya sa mura.
"Di ko sinabing mag alala kayo but I'm glad na may concern pa pala kayo saken." Cool na sabi ni lamperouge kay Franco.
"Kayo? Anyare?" Tanong ko naman kanila samara. Tinarayan nya lang ako at siniko ang pinsan nyang si hanzo.
"May over reaching kasi dito! Diba?! PINSAN'S" Samara said saka tiningnan ang dalawang lalaki.
"Tsked! Malay ko ba!" Depensang sabi ni hanzo. Nanahimik naman si Franco.
"So what's the plan then?" Seryoso na tanong ni Jin. Nagkatinginan kame ni lamperouge plano? Actually wala pa kaming plano.
"Actually we don't have any plans." Sagot ni lamperouge.
Funny right?
"What?!" Sabay sabay nilang sabi samen Lelouch let me go at umupo ako sa tabi nya with his hand on my lap with the throw pillow na nakapatong pa din sa binti ko.
Possessive plus manyak plus tyansing equals LELOUCH TAKI LAMPEROUGE..
"it's try guys wala pa kaming plano naputol ang tulog ko ng tumawag si Lil's nitong malanding to at napasugod kame sa mabilis na aksyon kanina." I told them.
"Kaya pala ang dami mong talsik ng dugo." Sabi ni samara saken.
"Uhm hmm.. And besides madali lang naman ikubli ang kalaban eh." I smile devilishly.
"Ang creepy mo." Lamperouge
"Ang manyak mo" Sabat ko
"Teka nga?! Bakit pala kayo mag kasama at close pa kayo ahh? Not just 'Close..' But VERYY~ CLOSE~" samara saka ako tiningnan ng malagkit.
"Si manyak ang feeling close." I told them, napatingin sila kay lamperouge umiling ang loko. "Guys! You know me!" He said to his friends.
"Okey enough with that" I told them saka tumayo nakita naman nila na wala akong short sinamaan ako ni samara ng tingin ganun din si lamperouge.
"Ugh! Fuck you all!" I said saka pumasok sa kwarto wala akong paki alam sa bitchy pabebe na andito sa kwarto ni lamperouge kinuha ko ang damit ko at nag bihis na Lumabas ako ng kwarto na nakabihis na.
"Uuwi na ko." Paalam ko kay lamperouge.
"Agad?" He said saka nag pout ang loko ay ang cute talaga.
"Oo miss mo agad ako?" I tease.
"Hmm... Hindi! Kita na lang tayo sa office mo" He said and he wink at me.
"Ayoko busy ako, madami akong gagawin." I told him saka sya nilampasan pero may nakalimutan pala ako.
"Lamperouge!" Tawag ko sa kanya.
"Bak----" I cut him off by kissing him passionately see quitch na kame. Lumayo ako sa kanya saka sya kinindatan ngumiti lang sya saka ako pinakawalan na.
"Bye boys!" I told to the three of them how just witness a really live porn just what jin said earlier.
Lumabas akong condo kasama sila samara sumakay kame ng elevator ng tahimik napunta kame sa parking lot at sumakay sa kotse at nag drive naman si hanzo good thing di nila ako kinukulit Geez! I want to get some rest for heaven sake!
Nakarating kame sa bahay ko pumasok kame sa loob agad naman akong umakyat may nakita akong nakatarak na kutsilyo sa kama ko with a note i get it and i read it at parang gusto kong pumatay na lang ulit kaysa sa matulog.
--- Dearest Akinaria ---
I already changed my mind i will kill both of you good luck...
Love..
Hillary..Yan ang nakasulat i thought Hillary was already DEAD?!
-----
HOHOHO ANYARE?!
VOTE POOOOOO~
BINABASA MO ANG
MISSION: SEDUCE HIM And KILL HIM
Romancebasahin nyo ng malaman nyo.. this story has full of un right words and some mature scene kindly be open minded.. rated 18+ slight.. happy reading.. yuki'zero